JUNGKOOK POV
(Dad calling. . .)
"Oh Dad!" Bat kaya napatawag to si Daddy
(Jungkook,pumunta ka ngayon sa airport may susunduin ka. I'll pass her number right away. Call her. Be good to her. Kilala mo naman siya.)
"Dad,,bat ako pa?Wala ba siyang sundo?" Pinatayan pala ako
" Jk, san lakad mo?" Tanong sakin ni Jimin hyung
"Sa airport hyung,my pinapasundo si daddy"
" Sama ako"
Wag kayong magtaka kung bat nagtatagalog yan. Bilang isang grupo na sikat sa buong mundo,we need to study different languages at isa na dun ang Tagalog. Half Filipino naman ako so alam ko na.*airport*
" Anong suot ng susunduin mo ?" Nandito na kasi kami ni Jimin hyung sa airport.
" I'll call her " Tinawagan ko na siya at mabuti sinagot niya agad."Hello, where are you now?Ako yung susundo sayo"
( Okay, Malapit na. You are with a guy right?)
"Huh,yeah. Pano mo nalaman?"
(His drooling at me right now.)
TOOOOOT. Pinatayan ba naman ako.
" Jk, look at that hot chick! She's coming here. God, She's gorgeous!"
" Sana hindi na lang kita sinama dito" I look at who is he referring to.
At katulad niya napatulala din ako. I admit, she is a Hot one.SAMANTHA'S POV
Familiar silang dalawa. Lalo na yung tumawag sakin. Alam ko na agad na sila ang sundo ko dahil when he calls someone, nagring yung phone ko. Yung kasama niya parang may gusto pa sakin. Lakas makatingin ee.
"Thanks for picking me up." Sabay tanggal ko ng shades ko.
" No worries .For you,its okay" sabay kamot sa ulo ng lalaking Gwapo.Chinito. Parang wala nang mata kapag ngumiti. Mas matangkad sa kanya yung kasama niya . Familiar rin yung lalaking tumawag sakin
"Im Samantha Jacey." Ako na ang unang nagapakilala.
" Im Park Jimin. At ito yung sumundo sayo,sumama lang ako." Sabay turo niya sa lalaking mas mataas sa kanya.
" Im Jeon Jungkook ." He reminds me of Jk.
" You reminds me of someone. Jk. Jk us his name." Nakita kong nagulat si Jungkook.
" Eh J-----" hindi na natapos ni Jimin yung sasabihin niya kasi tinakpan ni Jungkook yung bibig niya. They look cute.
" We have to go now." Pagkatapos niya yun sabihin ay nauna na siya samin. Tss problema nun.JIMIN POV
" Drop me here."- samantha
" You sure?" Tanong ko sa kanya. Bakit dito?
" Let her " sagot naman nitong si Jungkook. Kanina pa to ee
Bumaba na si Samantha at umalis na kami.
" Kaano ano mo yun?" Tanong ko kay Jk.
" Anak ni Mr. Jake Lee" Liligawan ko pa sana kaso sobrang yaman .Ubos pera ko nito .
" Can i get her No.? " Ah basta type ko siya. Hihingin ko yung no.niya kay Jk.
"Huh?"
" Sabi ko hihingin ko no.ni Samantha?"
" Ahh, k" Problema nito ni Jungkook. Kanina pa to wala sa sarili niya ee* Sa dorm ng Bts*
JUNGKOOK POV" Where have you been? " Pamungad ni Taeyhung Hyung samin pagpasok namin ni Jimin Hyung.
" Out there. " sagot ko naman kay Hyung.
" Eh bat laki ng ngiti ni Jiminie ? " Tiningnan ko si Jimin hyung at ang laki nga ng ngiti niya.. Si Samantha yung rason niyan.. Kababata ko si Samantha pero umuwi sila sa Pilipinas at hindi ko na siya nakita. Ngayon lang talaga. Kaya nga hindi niya ako naaalala. I admit she's really beautiful and the fact that she is sexy and hot." Dunno, Ask him hyung "
" Chim chim,what's with the smile.?" Tanong ni Taehyung hyung kay Jimin hyung.
" Why would I tell it . Agawin mo pa ee"
Confirm si Samatha nga.
BINABASA MO ANG
My Kpop Superstar Boyfriend
RomancePaano kung mainlove ang isang kpop superstar sa isang babaeng ayaw sa kanya.Paano kung ang mga karibal niya sa puso ng babae ay ang kanyang mga kagrupo at kaibigan.