CHAP 21: TÔI KHÔNG PHẢI NGƯỜI CON GÁI ANH YÊU (1)

76 6 0
                                    



21-09-2023, Bắc Kinh, Trung Quốc.

8h sáng.

Bên trong sân vận động quốc gia Bắc Kinh (sân vận động tổ chim) đã được lấp đầy với hàng trăm nghìn tấm poster, hàng triệu bảng đèn led và hàng trăm triệu Nanaki (Fan của Nakita Mạc Lâm Vũ_Nayan Hoàng Minh Phong) cùng TDT (Không biết thì đi hỏi Gu Gồ nha). không khí náo nhiệt mỗi lúc một nóng hơn...

*sao Yi thấy giống họp Fan hơn họp báo nhỉ????*

Ngoài sân vận động là hàng trăm phóng viên đến từ các tòa soạn, các tờ báo nổi tiếng, trai có, gái có, trẻ có, già có và biết đâu được lại có cả giới tính thứ ba... họ đứng kín cổng sân vận động chờ sự xuất hiện của những người nổi tiếng..

Từ xa, từng tốp xe nối đuôi nhau tiến đến

Tốp đầu tiên gồm 10 xe BMW màu đen. 3 chiếc xe đầu tiên mở ra, hơn 20 vệ sĩ mặc vét đen đi xuống, họ đứng thành 2 hàng chắn trước mặt cánh phóng viên.

Chiếc xe thứ 4 mở cửa, từ trong xe bước ra là một chàng trai trẻ với mái tóc màu khói, anh khoát trên mình bộ âu phục màu be nhạt. trên mặt là chiếc kính đen to bản, anh tháo chiếc kính ra dưới ánh nắng mặt trời để lộ đôi mắt màu caffee sắc nét tạo lên phong thái của một chàng lãng tử.

"chào cậu, Mạc Tiên sinh, cậu có suy nghĩ gì về buổi họp báo ngày hôm nay của Nakita tiên sinh không???"

"Mạc Nhị thiếu gia, cậu có thể bật mí một chút ít về diễn biến của buổi họp báo ngày hôm nay không???"

"Mạc tiên sinh, theo như thiếu gia Nakita anh cậu đã nói, buổi họp báo ngày hôm nay nhằm công bố sự thật về scandan của TFBOYS và giải thích cho sự minh bạch của bản thân... đó có phải sự thật không???"

"Thiếu gia Mạc Trấn Tử, làm phiền hãy cho chúng tôi biết..."

Vân vân và mây mây...

Từng tốp, từng tốp phóng viên ùa đến bao vây Mạc Trấn Tử hỏi tới tấp mặc cho sự ngăn cản của vệ sĩ, khiến cậu trở tay không kịp... nhìn cảnh tượng trước mắt anh tối mặt...

Mạc Lâm Vũ, về anh chết với em... họp báo anh mở mà bắt em đứng mũi chịu sào... hừ hừ... để xem em sử anh như thế nào!!! Mạc Trấn Tử rủa thầm trong bụng... chơi sỏ cậu ắt phải trả giá...

Cửa xe thứ năm mở ra, một người đàn ông trung niên bước xuống, ông khoách trên mình bộ âu phục màu nâu đất, mái tóc ông đã điểm một vài sợi bạc. ông tiến sang cửa xe ở vị trí phụ lái mở cửa, xuất hiện sau cánh cửa là một người phụ nữ trung niên với mái tóc nâu xoăn bồng bềnh, bà khoát lên mình một chiếc áo lông cáo màu nâu, bên trong là bộ đầm được cắt may thủ công của HYK (chị Trịnh Tử Hà nhà mềnh thiết kế đó ạ) thiết kế dành riêng cho bà... *cả nhà này bị cuồng màu nâu đi... +_+

"Mạc Tổng, ông có suy nghĩ gì về quyết định của cháu trai Mạc Lâm Vũ của mình không?"

"Mạc Phu nhân, bà là người chứng kiến sự trưởng thành qua năm tháng của ảnh đế Nakita, xin hỏi ở Mạc Gia lâu như vậy bà có biết mối quan hệ mờ ám của thiếu gia Mạc Lâm Vũ và nữ hoàng scandan Trịnh Linh A đó không???"

"Mạc phu nhân, theo những gì tôi biết thì Trịnh Linh An từng là nữ sinh ưu tú của trường bà nhưng sau này bị buộc thôi học vì mang thai trên ghế nhà trường... có đúng không???"

"xin hỏi,..."

"xin ông bà hãy cho biết..."

Mối quan hệ mờ ám... nữ hoàng scandan... mang thai trên ghế nhà trường??? đùa, tôi biết rõ 2 đứa nhỏ còn hơn thằng con quý tử nhà tôi nữa ấy chứ... nghe mấy câu hỏi của đám phóng viên mà môi bà giật giật liên hồi, nụ cười cứng ngắc, trên đầu hiện lên ba vạch hắc tuyến...

Chiếc xe thứ sáu tiến đén, bước ra là một cặp vợ chồng trung niên nữa, người đàn ông khoác trên mình bộ âu phục màu đen, người phụ nữ là một bộ ves công sở, họ vừa xuống xe đã thu hút không ít các phóng viên gần đó... ngay sau đó là vô số những câu hỏi cô nghĩa được đặt ra như những con robot được lập trình sẵn...

*nghĩ câu hỏi mà muốn ngủ luôn các mem ạ...*

Chiếc xe thứ bảy mở cửa, bước suống là một người đàn ông trung niên khác, ông mang trên mình bộ âu phục màu đen được cắt may vô cùng tỉ mỉ, công phu. làn da ông đã sạm đi nhiều, trên khóe mắt ông là những vết chân chim rõ nét (nếp nhăn đó ạ), mái tóc ông đã bạc quá bán.... ông tiến ra phía sau xe mở cửa, bước xuống là Mạc Đại Lão Gia và Mạc Lão Phu Nhân của Mạc Gia, tiếng tăm vang xa tứ phương tám hướng. họ là ông bà ngoại và ba của Mạc Lâm Vũ.

*nhà kia cuồng nâu, nhà này cuồng đen... hơ hơ...*

Xe thứ tám mở cửa, người bước xuống là Mạc Lâm Vũ, anh vận một cây đen từ đầu đến chân (nói vậy cho ngắn nhé!!!). không nói cũng biết khi anh đến nhóm phóng viên loạn như thế nào rồi đấy ạ...

Sau xe của anh là 2 xe nữa, bước xuống là hơn 10 vệ sĩ, tất cả 40 vệ sĩ hộ tống người thân của anh tiến và sân vận động một cách an toàn...

Lại một đoàn xe khác tiến đến, lần này là đoàn xe của khách mời:

Xe đầu tiên là xe của Điền Mĩ Lệ, hôm nay cô mặc một bộ đầm dài đến đất, cup ngực màu tím. mái tóc dài ngang lưng thường ngày đã được cắt ngắn đến ngang vai, uốn nhiều lớp, mái thưa... nhuộm tím chuyển màu nhạt dần từ chân đến ngọn khiến cô trở nên dịu dàng, nữ tính hơn ngày thường...

Chiếc xe thứ hai là xe của Trương Tiểu Tuyền và Dương Vân, hai cô nàng thiết kế tài ba của tập đoàn Trịnh Dương dưới quyền điều hành của Lâm Huyên Huyên.

Xe thứ ba là Đỗ Khưu Dương và Lý Tiệp Phi, hai diễn viên mới nổi, gà cưng của Vu Chính (chỉ một câu thôi, không biết thì tra Gu Gồ)

Xe thứ tư là hai chị em Triệu Gia, Triệu Mẫn, Triệu Vy, hai siêu mẫu nổi tiếng thế giới, vào nghề từ năm 12 tuổi, bạn học cũ của Trịnh Linh An.

Xe thứ năm là Phàn Thương Thư, giám đốc công ty thời trang Young Fashion, một chi nháng trực thuộc tập đoàn Trịnh Dương của HYK.

Xe thứ sáu là Âu Dương Na Na cùng em gái Âu Dương Ni Ni (không biết có đúng không nữa)

Xe thứ bảy là Hạ Mỹ Kỳ

Và cuối cùng là 3 xe của các nhân vật chính...

Xe đầu tiên là Hoàng Minh Phong cùng Em Gái Hoàng Minh Thư, anh chàng mặc bộ âu phục màu xám tro còn cô nàng là bộ cánh trễ vai màu trắng... mái tóc dài được tết công phu cùng mái xoăn khiến cô như công chúa vậy...

P/s: chap này hơi chán đọc hơi buồn ngủ các mem ạ... thú vị ở phía sau cơ,... các mem thông cảm nha... *tim* *tim*

LONG FIC: (TFBOYS) CHO PHÉP ANH ĐƯỢC MỘT LẦN YÊU EMWhere stories live. Discover now