[[test page lang. lol. errrr. test story? pre-story? lol anyways, try! XD]]
"Hm? ***? San ka pupunta?"
It was said in a cute but masculine tone filled with concern and fear, but it was gentle and smooth.. and.. hmm.. tama ba? hindi ko mahanap ang tamang adjective, pero nakakakilabot na nakaka-kilig na boses ang narining ko mula sa right ear ko.
"***... dito ka muna. mamaya na yan..."
forceful. but still cute and gentle. biglang bumigat ung right shoulder ko. at parang may naka-embrace sakin sa may shoulders banda. hm? ang smooth.. pero firm ung muscles.. arms niya pala un. naka yakap sakin. umm.. wait. huh? arms niya....? nakayakap...? skin...? KLSAJDLKASJDLKASD. OMYGOSH. NIYAKA- NIYAKAP NIYA AKO. OH MY GOSH. WHAT. WHY.
" hn? bakit? ah! maxado bang mahigpit? sorry"
eh hala? bakit? bakit niya inaalis?bakit siya lumalayo? ui waaaag!! hindi ako nasasakal!!
"oh? haha! kanina lang, parang ayaw mo. ahaha! ang cute mo talaga ***..."
...eh? ano to? anotoanotanotnaontnaon ano toooo? malambot.. amoy colgate.. hot air na-iinhale ko.. tapos..EH? bakit may nafi-feel and dila ko? hmm.. mm..nn.. a? t-t-tonguuueeee?! WOHWOHOHOWOAAHH. ISN'T THIS LIKE, GOING WAY TO FAST?
"..hmm? aah. sorry"
uwaah. now that I mention it, ang cute niya.. magulo ung curly hair niya at kahit lalaki siya, bagay na bagay pairn sakanya at hindi mo masabi na bakla siya. ang gwapo niya. brown eyes, mejo singkit-ish, hindi ganun ka-itim, hindi ganun ka-puti, ripe lips, sakto na ilong. and ang sexy niya, kahit payat, matangkad siya. siguro mga 170-175cm.. tapos.. firm ung muscles, kahit hindi ko hinahawakan.. tapos sakto ung bone-skin exposure.. ah, ang ganda lng leeg niya.. ung collarbones.. ah. may abs siya. wow. ganto pala ichura ng abs? OA tlga ung mga nasa tv..
"hmmm? grabe ka naman makatitig sakin. may gusto kabang malaman? sabihin mo lang"
kya! *BOM* but.. wouah. ang lambot. nasa bed ba ako? err.. wait.. nga pala, half-naked siya..?! since when?! umm. wait, but.. kyah! *FUU~* ano un? DID HE JUST BLEW INTO MY EAR?! asdkljaksd. uwah. ang higpit ng hawak niya. umm.
"sabi ko sayo diba, ***, ako muna. ano ba iniisip mo?"
..eh? don't tell me this guy is..
"...if you're hoinot tellingpst me, I'mhoi going to mishoi!!!understand... nagseselosanakngteteng!! ako. sa kung baklaikawna!ano man yanggrabenamanto iniisip mo. mas taeiniisip mo pa hoibakla!yan kesaikawnahui! sakin.. ano baaybahalaka! yan?"
....hindi ko maintindihan mga sinasabi niya..
".... ayaw mo talaga magsalita.. well, no choice ako. para ako lng ung laman ng isip mo, gagawin ko to, kaya...!@#!@#&(&!#)!@)#!ASDIULKAD@#*)!@#&(*)*DLKJDABUWAAHH?!
at dun... nakita ko.. naisip ko... sa lahat ng planeta sa universe na to.. sa lahat ng bansa sa mundong to.. sa lahat ng isla, sa lahat ng city, sa lahat ng school at sa lahat ng estudyante, naitatanong ko sa sarili ko...
BAKIT AKO PA ANG MAG-SOSOLVE SA MATH PROBLEM NA TO?
SAN BA AKO DAPAT MAGALIT?
NA NAKATULOG AKO OR
NAPILI AKO SA LAHAT NG MALAS NG MUNDO?
haaaayyyyyyys. wala. bagsak nanaman.. kelan ko ba ulit makakasama si kuya abs.... sana ganto nlng panaginip ko everynight.. na may continuation. haha :}
[[LOL. ok. no more more! xD wala naman sigurong magbabasa neto so yeah. test page lang XD]]