Latte Kisses (Harrison/Tom)

306 3 1
                                    

Haz's POV

วันนี้เป็นวันหยุดของทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงหนุ่มน้อยดาวรุ่งที่กำลังโด่งดังจากบทฮีโร่หนุ่มข้างบ้าน
"สไปเดอร์แมน"

เพราะฉะนั้นถ้าวันนี้เป็นวันหยุดของเขา มันก็ควรเป็นวันหยุดของผมด้วยใช่มั้ย ก็เพราะผมเป็นผู้ช่วยแถมพ่วงด้วยตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวของเขาเสียด้วย จริงมั้ย....

แต่จริงๆจะบอกว่าวันนี้เป็นวันหยุดที่ของผมแบบเต็มร้อยก็คงไม่ได้หรอก เพราะยังไงหน้าที่การดูแลเขาก็ยังเป็นของผมอยู่ดี แค่เปลี่ยนจากการอยู่ข้างนอก มาอยู่ในที่พักก็เท่านั้น

วันนี้เป็นวันหยุดพักระหว่างสัปดาห์เพื่อเตรียมตัวรับงานที่เข้ามา ในวันหยุดแบบนี้ ทอมจะต้องตื่นประมาณ 8 โมงครึ่ง ดังนั้นผมก็ต้องตื่นมาตอนแปดโมงเพื่อเตรียมอาหารเช้า และที่ขาดไม่ได้ในทุกๆเช้าต้องมี "กาแฟลาเต้" แก้วหนึ่งเตรียมไว้เสมอ

จริงๆแล้ว ทอมแค่ชอบกลิ่นกาแฟ แต่ก็ไม่ได้ชอบรสขมๆของกาแฟเท่าไรนัก ผมก็เคยถามเขานะว่า ถ้าไม่ชอบ แล้วทำไมไม่กินพวกนมสด โกโก้ หรือช็อกโกแลตร้อนแทนล่ะ คำตอบที่ได้กลับมามันช่างน่ารักน่าชัง

เขาบอกว่าถ้าเขาทำแบบนั้นคนอื่นๆก็จะมองว่าเขาไม่ยอมโตน่ะสิ พร้อมทำแก้มพองลมน้อยๆด้วยความหงุดหงิดใจเล็กๆ

อ่าาาา ดูสิครับ เท่านี้ผมก็ยอมทำตามที่เขาบอกทุกอย่างแล้วแหละ รวมถึงการดื่มเจ้ากาแฟลาเต้นี่ด้วย....

วันนี้ทำอะไรเป็นอาหารเช้าดีนะ แพนเค้กดีมั้ย หรือจะเอาอเมริกันเบรคฟาสต์ธรรมดาๆ แต่ถ้าจะกินแพนเค้กมันก็ต้องกินกับชาอังกฤษ แต่ทอมบอกไว้ว่าอยากดื่มกาแฟลาเต้ ดังนั้นอเมริกันเบรคฟาสต์เหมาะสมที่สุด ไข่ดาว ขนมปังปิ้ง และแฮมสัก 3 แผ่น พร้อมกับกาแฟ 1 แก้ว และต้องมี 2 ชุด เพราะสำหรับเรา 2 คน

เรียบร้อย ตอนนี้ก็แปดโมงครึ่งแล้ว ควรต้องไปปลุกคนขี้เซาให้ออกมารับแสงตะวันสักที

My Drabbles Where stories live. Discover now