[[ tinh tế hoa tượng sinh hoạt đồng nhân ] thị thần tinh tế hoa tượng sinh hoạt ] tác giả: Ám dạ thương [ kết thúc ]
Văn án:
Thần, tự thần, phụng dưỡng vu thần, xấp xỉ vu thần. Đông minh không nghĩ tới hội ngộ gặp muốn trưởng bạn cả đời nhân, hắn do dự quá sầu não quá, cuối cùng bất trị hãm đi vào. Người nọ cũng là hắn cả đời không thể với tới tồn tại, hắn hèn mọn cho rằng chỉ cần lưu lại người nọ bên người hảo. Hắn rõ ràng chính mình hy vọng xa vời, lấy huyết mạch liên hệ đứng ở người nọ phía sau.
Bài này là ta xem qua Tam Thiên Giới [ tinh tế hoa tượng sinh hoạt ] hậu nhịn không được tưởng viết nhất thiên YY đam mĩ đồng nhân tiểu thuyết, chọn dùng vu nguyên tác giả kết cấu không biến, gia nhập chính mình nội dung, cho nên này văn không thể tránh khỏi hữu sao chép nội dung, cận cung tự tiêu khiển tự nhạc, cám ơn đại gia.
Đệ nhất chương cự đại bóng đen
Đổi mới thời gian 2013-5-6 10:12:12 số lượng từ:4879
“Cảnh cáo ! cảnh cáo ! tiền phương bất minh phi hành vật !” Tinh hạm hệ thống đột nhiên phát ra màu đỏ cảnh báo.
“Quang tử xem xét dò xét.” Lộ nơi ở ẩn đạt chỉ lệnh, tinh hạm thượng hạm viên lập tức chấp hành.
“Phóng đại làm ra chuẩn bị trả lời:“Thỉnh mau đổi hàng đạo.”
“Tra xét quanh thân hàng đạo.” Lộ nơi ở ẩn mệnh lệnh.
“Không còn kịp rồi !” Màn hình lớn thượng rõ ràng biểu hiện xuất cự đại bóng đen gần đồ, mọi người thấy hậu kinh nhiên.
“Đó là cái gì?” Cũng không rõ ràng chính mình nhìn đến quái vật lớn là cái gì đông tây.
“Kia chín quái vật phía sau nâng là cái gì?” Không có người biết, đương nhiên không có nhân trả lời.
“Hình như là tôn quan tài.” Á lặc hơi nhíu khởi mi.
“Ta nhớ ra rồi, này hình thái như thế khổng lồ hẳn là viễn cổ thần long.”
“Như vậy nói, đây là Cửu Long nâng thi quan !” Lộ lâm cảm thấy thái bất khả tư nghị , cư nhiên có thể gặp được loại này không thể tưởng tượng sự tình.
“Cảnh cáo ! cảnh cáo ! còn có mười giây, cửu giây, bát giây !” Màu đỏ cảnh báo đăng không ngừng lóe ra.
“Lập tức đổi hàng tuyến, né qua đi.” Lộ lâm bất chấp nhìn đến gì đó.
“Không được, hệ thống không nhạy .”
“Thủ động cũng không hiệu !”
“Từ trường quấy nhiễu !”
“Ngũ giây, tứ giây, ba giây” Hệ thống còn đang điểm số.
“Phòng hộ tráo mạnh mẽ khai khởi, động lực pháo chuẩn bị, kích trầm nó.” Lộ lâm liên tiếp hạ đạt chỉ lệnh, ánh mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình lớn.
“Phòng hộ tráo không thể khai khởi !”
“Động lực pháo hệ thống xuất hiện quấy nhiễu !”
BẠN ĐANG ĐỌC