#Pagpapatuloy...
Habang binabasa ko ung sulat na uniwan niya pumasok na si anne sa loob ng kwarto ko..
"Uy Jass anyare sayo ha.. kaloka ka akala ko kung ano ng nangyari sayo..
Kunot noong sabi saakin ni anne naririnig ko siyang dumadaldal pero ung isip ko ay lumilipad kasi iniisip ko ang nangyari na pag amin saakin nila hindi ako maka paniwala na Vampire Family ang Cullen nakakagulat talaga kaya pala ganon nalang si nanay sa kanila dahil nililihim niya ang mga kataohan ng familyang un kaya pala hindi nila pinapababayaan ang nanay ko pero bakit ang tanong bakit ganon nalang nagbago saakin si karilyn nong una ayaw na ayaw niya ko tapos ngayun sasabihin niya na sakanya na ako ano si siya sira.. hindi na ako babalik sa kanila manigas sila..
Uy bakla......
Biglang sabi ni anne kinabahan tuloy ako sa narinig ko..
Kung maka sabi ka naman ng bakla jan..
Sabi ko..
Bakit hindi kaba bakla..
Sabi ni anne na naka ngisi pa ang bruha..
Oo bakla pero ay bahala ka nanga jan pupunta na ako kay nanay..
Sabi ko pero pag labas ko nagulat ako ng my babae ng naka itim na dress ang naka tayo sa harap ng kabaong nabulong ito sa harap hindi ko alam kung ano binubulong niya pero napa balik lang ako sa ulirat ng bigla na siyang nagsalita..
"!!Good morning "Bakla..?
Mapang akit niyang bati saakin..
Hi madam good morning po ang aga po ninyo pumunta ahh maya pa pong ang libeng ni nanay rose..
Bati ni anne pero mukhang nag seselos ang bruha..
Wala kasi ako magawa sa office ehh kaya maaga nalang akong pumunta dito para masabi narin kay Jason na my trabaho na ulit siya gusto kona siyang ibalik.. sa trabaho niya
Naka ngiting sabi ni karilyn kay anne tapos my kakaibang ngiti sa labi niya ng tumingin saakin.. hindi umiimik si anne ngimiti lang siya kay karilyn..
Hindi kona kaylangan magtrabaho sayo kasi my nahanap na akong trabaho..
Mataray kung sabi tapos lumapit sakanya akala niya sakanya ako lalapit manigas siya agad akong humarap sa kabaong ng ina ko tapos binati ko ito.. ng naka ngiti pero ramdam kong my dumampi na malanig na hininga sa leeg ko.
Hindi ako titigil "Bakla na hindi ka mapa saakin..
Bulong niya kasabay ng malamig na hininga na dumampi sa leeg ko napa hawak ako sa leeg tapos napa tingin ako sakanya.. napa lunok ako ng makita ko ang labi niya na nang aakit agad akong umiwas ng tingin at umalis na iniwan ko siya doon sa sala at pumunta na sa kusina para tumulong kay anne at sa mga bakla..
Meme anong ginagawa ni madam dito ha..
Tanong saakin ni archie.
Sinusuyo ni madam na bumalik siya sa trabaho mga bakla..
Singit ni anne pero mukhang galit ang bruha..
Wew nemen eng hebe ng herlalo meme heeeee....
Pabebeng sabi ng mga bakla saakin napa taas lang ako ng kilay..
Wala na akong balak na bumalik sa mala dimonyong conpanyang yun kasi my bago na akong trabaho no. Saka kaya yan nandito kasi amo rin siya ni nanay no..
Sabi ko saka nila..
Ahh pero meme magtitiis ka doon..
Sabi ni buern..
Ok lang kaya ko un..
Sabi ko..
Meme sige ka kukulobot yang kamay mo sa kakahugas ng mga plato..
Sabi ni russ..
Ok lang..
Sabi ko ulit habang naggagayat ng pangansit. Dahil sa kadaldalan ng mga bakla at sa pagsagot ko sakanila hindi ko naiwasan ang masugatan.. nahiwa kulang naman ung daliri ko..
Ang iingay kasi ehhh..
Naka kunot kung sabi..
Ok kalang...
Tanong ni anne saakin. Pero tumango lang ako..
Gusto mo tulo-----------
Naputol ang sasabihin niya dahil umiling na ako..
Kaya kona to anne salamat na lang sige na tapusin nalang ninyo yan gagamutin kulang ito sa kwarto ko..
Sabi ko na naka ngiti ngumiti lang din siya tapos umalis na ako paglabas ko sa kusina namin at papunta na ako sa kwarto ko nakita kung titig na titig si karilyn saakin mas lalo na sa daliri kung my dugo na natulo.. agad na akong pumasok sa kwarto ko at sinara agad ito grabe ang kaba ko nakakatakot ung babaeng un ha. Pagkatapos kung isara ng maigi ang pinto ay hinanap kuna agad ang kaylangan ko naka ngiti pa ako ng nakita kona palapit na sana ako doon pero my biglang lumitaw na babae sa harap ko sisigaw sana ako pero tinakpan niya ang bibig ko at mabilis ako tinulak paupo sa kama ko pag upo ko nagulat ako kasi naka kandong na siya paharap saakin nanigas ako dahil doon naka titig lang ako sa mata niya siya naman ay naka titig lang din. Ilang minuto ng maramdaman kung kinuha na niya ang kamay ko at dinampi niya ang daliri kung my hiwa sa labi niya naka ngiti siya saakin..
Sabi sayo saakin kana.
Naka ngiti niyang sabi sabay subo sa diliri kung my dugo ramdam kung sinisip sip niya ito my iba akong naramdaman sa ginagawa niyang un napapapikit lang ako habang ginagawa niya un hindi ko alam kung bakit parang ok kang saakin un pero napa dilat ako ng parinig ko ung pag bulong niya
Iba talaga ang lasa ng dugo mo "Sweet?
Mapang akit niyang bulong saakin parang nadadala ako sa ginagawa niya mukhang nawala ako sa sarili ko pagkatapos niya sa daliri ko niyakap niya ako at hinalikan sa pisngi parang my kuryenting dumaloy sa katawan ko parang nabuhay ako.. tapos nararamdaman kong pababa na siya ng pababa sa leeg ko inaamoy pa niya ito dahil kinikiskis niya ang ilong niya sa leeg ko..
Saka nalang ulit "Sweet naka tikim na naman ako ehhh...
Sabi niya sabay naglaho ulit pagtingin ko sa sa diliri kung my sugat wala na itong bahid ng hiwa..
"Kaloka.. "My panghilom ng sugat ung laway ng Vampirang yun ha..
Itutuloy......
Hayyy sori kung my mali po..
Happy "B-day saamin ni tatay Vice.. B-day namin hahaha.. kaya sa my mga bday ng march 31 "happy happy "B-day.....😄🎉🎂🎁 pa vote at comment nalang po.. love u guysss
BINABASA MO ANG
"My 🐲Vampire Boss?
Romance"Love story "SpG story "VK story "MyBossIsA🐲Vampire "Isang mayamang babae na vampire pala at Isang mahirap na Bakla na laging sawi sa pag ibig paano kaya kung pagtagpuin sila ng tadhana my iba kayang maramdaman ung mayamang babae na vampira sa ba...