~~Jessie P.O.V~~
Hays isa nanamang nakakatamad na umaga palagi na lang bang ganito ang buhay ko gigising ng maaga maliligo magbibihis kakain mag sesepilyo magpapaalam sa lola ko na busy sa kanyang pag bibake ng cupcakes para sa kanyang cupcake shop tapos papasok sa CU means Clarkson University isa ito sa pinaka sikat na University sa lahat ewan ko ba kung papaano ako nakapasok dito eh bihira lang naman kasi makapasok dito maliban na lang kung maganda o pogi ka dahil yun ang patakaran pero ako sapanget kong toh himala na lang talaga at nakapasok ako dito. .
''Hey,you ugly"
'ako?'
''Yes ikaw ikaw lang naman panget dito diba hahahah"
Lahat ng mga classmates ko ng tawanan pati si Nicole Smith siya yung babaeng palagi akong tinutukso ewan ko ba sa babaeng toh simula ng nakilala nila ako palagi na nila akong binubully ayos lang naman sakin yun dahil totoo naman lahat ng sinasabi nila.
'Ano bang kasalanan ko sayo at ang init ng dugo mo pagdating sakin ah'
''Aba't sumasagot kana ha ano na bang pinagmamalaki mong panget ka"
'Pinagmamalaki ko yung katalinuhan ko lang naman na alam ko na wala ka'
Wwhoohohoh *hiyaw ng mga classmates ko hahaha umuusok na ang ilong ng malditang brainless 😏
''Who told you na sabihan mo ako ng ganyan ha"
'Ako lang lang bakit nasasaktan kaba beshy 😏"
Whohohoh yes palaban na si Jessie
Hiyaw ng isa naming classmate na lalake"Anong nangyayare dito ha''
''Ahh hahah wala naman ma'am nagkakatuwaan lang kami right Jessie(w/ sarcastic smile)"
''Ok so our lessons for today is all about blah blah blah....."
Kringgggggh!!!!!
Hay sa wakas tapos break time na Whohohoh yes makapunta na ngang library .....
~~~~Justin P.O.V~~~~
''Hey,you ugly"
''Ako?"
''Oo ikaw ikaw lang naman panget dito diba hahahahha"
Whahhahahahahha tawanan ng mga ugok kong classmates hays
Palagi naman silang ganyan eh palagi na lang silang nagaaway ay nga pala ako si Justin Clarkson ang pinakapoging nilalang na nang aaral sa CU hahahaah (kapal ng muka dinanahiya 😏A/N:) joke lang naman bro di naman to mabiro hays any way high way yung nga sa sobra kong kagwapohan nagtitilian nanaman ang mga fan girls ko hays walang mga pag babago mag bahabol kaya ako tutal break time naman na eh hahahah
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi there I hope na magustohan niyo po yung story nato ~ the_prettywriter
YOU ARE READING
I Love The Way You are(Slow Update)
عشوائيANG ISTORYANG ITO AY NAG LALAMAN NG RUDE WORDS,KAMALDITAHAN, KILIG MOMENTS, IYAKAN,AT MARAMING PILOT TWISTS KAYA KAILANGAN UNAWAIN MABUTI DAHIL MAGULO ANG UTAK NG AUTHOR 😂😂😂 SORRY PO SA WRONG GRAMMARS SORRY 😭😭 Warning: DON'T COPY MY STORY BECAU...