Chương 1: Tiểu thư khó chiều.

114 6 4
                                    

Cô tên là Giang Bách Hợp - tên một loài hoa tượng trưng cho sự trinh trắng và đức hạnh.

Gia đình cô thuộc top những người giàu có nhất nhì ở Thượng Hải. Vì nhà giàu có nên tính cách của cô có chút kiêu căng.

Những thứ trên người cô đều là hàng hiệu: Chanel, christian dior, michael kors, hermes,...

Chẳng có thứ gì là cô không có cả trừ tình thương của người mẹ. Mẹ cô mất từ lúc cô lên 3 tuổi, cô phải sống với papa trong căn biệt thự rộng lớn không có người thân nào khác.

Lúc nhỏ cô là một tiểu thư hoà đồng, dễ gần nhưng từ lúc mẹ cô mất đi, cô trở nên lạnh lùng, khó chịu. Hầu như ai cũng ghét Bách Hợp nhưng cô không quan tâm điều đó, vì cô đã có một người bạn chí cốt từ nhỏ đến lớn.

Lí do mà mọi người ghét Bách Hợp cũng không hẳn là do cô quá khó gần mà là do họ ganh tỵ với những gì mà Bách Hợp có cả về sắc đẹp, vóc dáng lẫn trình độ học vấn,...

Nói thật là cô đẹp tuyệt trần, cô có sóng mũi cao thẳng, đôi môi mỏng có chút đỏ hồng, đôi mắt hai mí to long lanh, răng đều như hạt bắp đặc biệt khi cô cười lộ hai chiếc răng có đính hai hạt kim cương bảy màu sáng bóng làm say đắm lòng người, nước da trắng mịn cùng với vóc dáng thon gọn cao tầm 1m75.

Ở Thượng Hải có hai trường học rất nổi tiếng đó là Trùng Khánh và Đông Nam, hiện Bách Hợp đang học ở Trùng Khánh. Hai trường này chỉ con của doanh nhân giàu có, có tiếng trong giới thượng lưu thì mới có thể xin vào học.

Reng reng reng !

Tiếng chuông báo thức làm cho cô tỉnh giấc, dậy làm vệ sinh xong, cô mặc vào mình bộ đồ đồng phục của trường rồi xuống ăn sáng cùng papa.

Hôm nay cô thả tóc, dưới đuôi tóc uốn lọn trông mĩ miều làm sao.

"Wow, coi con gái của papa kìa, đẹp gái quá !" Papa lên tiếng.

"Thôi, papa đừng trêu con gái nữa, con đi học đây". Vừa nói dứt lời cô đã nhanh nhẹn đeo cặp chạy nhanh ra chiếc xế hộp Roll-Royce màu hồng vừa mới được papa mua tặng vào dịp sinh nhật.

Thường thì cô có tài xế riêng đưa đón đi học hàng ngày nhưng mấy hôm nay cô lại xin papa cho tự lái xe, vì cưng chiều con gái nên papa cũng chấp nhận.

Tin tin!

Tiếng còi xe vang lên, bảo vệ trường ra mở cổng, chiếc xe lao nhanh như bay vào khu đỗ xe của trường trước nhiều ánh mắt ngưỡng mộ.

Vừa bước ra xe, có rất nhiều bạn nam đến xin số điện thoại và bắt chuyện làm quen nhưng cô đều để ngoài tai rồi bước đi một cách dứt khoát, tự tin.

Đồng phục trường này là váy ngắn rất năng động còn áo là sơ mi trắng được thiết kế đơn giản nhưng không thiếu phần sang trọng, chỉ cần vừa mới nhìn vào thì đã biết đó là học sinh của trường Trùng Khánh.

Lớp cô học là lớp A đứng đầu toàn trường, thành tích học tập của cô rất đáng ngưỡng mộ.

Cô bạn chí cốt của Bách Hợp đó chính là Đường Yến, cô bạn này cũng xinh đẹp không kém so với cô, gia thế của Đường Yến cũng thuộc trong top thượng lưu.

Hai đứa chơi thân với nhau từ lúc còn bé vì vậy nên Đường Yến rất hiểu tính cách của Bách Hợp, nhìn cô có hơi kiêu căng vậy thôi chứ tính tình thực sự rất dễ mến vả lại còn tốt bụng nữa là đằng khác.

~~Nhạc chuông giờ giải lao của trường reo lên sau một tiết học căng thẳng.

Trong lúc hai đứa ra căn-tin thì Đường Yến chợt thấy có một đám người tập trung rất đông ở ngay trung tâm của sân trường.

Lập tức, Đường Yến kéo tay Bách Hợp đến chỗ đông người ấy.

Thì ra là thiếu gia của tập đoàn Hàn Thị.

Lúc hai đứa tiến vào thì cũng chẳng có ai dám ngán đường nên vừa nhìn thấy, mắt Đường Yến sáng rực lên, cô há hốc mồm rồi luôn miệng khen cậu ta đẹp trai.

Tên cậu ta là Hàn Minh Vũ, nước da trắng, sóng mũi cao, đôi môi đỏ, cơ bắp chocolate, hàm răng trắng cùng hai chiếc răng khểnh làm bao nhiêu thiếu nữ say mê.

Hai đứa đứng rất gần làm cho cậu ta liền chú ý đến Bách Hợp nhưng hình như cô nàng này chẳng bận tâm tí nào, cô vào cũng chỉ vì muốn chiều theo ý bạn một lần.

Cậu ta nở nụ cười thân thiện nhắm đến hai đứa, Đường Yến tưởng cậu ta nhìn mình nên đỏ mặt tía tai rồi kề sát vào tai Bách Hợp: "Cậu xem kìa, bạn nam mới đến nhìn mình cười đó! Hihi thật ngại quá." Vừa nói Đường Yến vừa trưng ra biểu cảm rất khó đỡ làm cho Minh Vũ cũng có chút đề phòng với cô nàng này.

"Uiss tưởng gì, học sinh mới thôi mà, mình đi." Nói xong, Bách Hợp kéo nhanh tay Đường Yến ra khỏi đám đông.

Vừa lúc đó, câu nói của Bách Hợp đã trót lọt vào tai của anh chàng soái ca mới vô này, cậu ta chạy nhanh đến, mặc cho những người xung quanh đều chú ý đến mình, nắm tay Bách Hợp lại.

"Cậu biết tôi là ai không mà dám nói như vậy hả ?".

Cô không trả lời rồi nhìn vào mặt Minh Vũ cười một cách mỉa mai, dạng như vầy nè =))), rồi đi một mạch đến căn-tin.

Mọi người đều bàn tán xôn xao, chỉ riêng Minh Vũ tức đến nổi gân xanh, trong ánh mắt có lóe lên tia tức giận có chút đáng sợ nhưng cũng có chút hứng thú với cô nàng tiểu thư khó hiểu này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu tuổi học trò...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ