Midare đặc biệt chú trọng tới thời trang. Đặc biệt là những ngày gần đây, cậu đã bắt đầu biết kẻ mắt, tô son, chọn lựa kĩ càng chiếc dây buộc tóc xinh xắn nhất. Tất cả anh em của cậu đều công nhận trình độ gái hóa đã tăng lên gấp đôi hồi trước. Kashuu cò giúp Midare đính đá thành hoa anh đào lên móng nữa. Cái thay đổi 360 độ này đã làm Ichigo một lần nữa dấy lên trong lòng nỗi lo âu của người anh trai. Len lén nói thầm với Yagen.
"Chắc chắn Midare có điều gì kì lạ rồi, mặc dù trông vẫn vậy nhưng Midare đã không quấn bên anh một thời gian..."
"Những cử chỉ đó tất nhiên đang 'tương tư' rồi."
"Tương tư ?" Ichigo hơi khó chịu. "Midare tương tư ai ?"
"Ichi-nii em đã nói bao lần rồi mà. Chúng em thật sự đã lớn, việc phải lòng ai đó cũng là điều bình thường. Không thể cứ trọn vẹn nằm bao bọc trong vòng tay anh được."
Ichigo vừa nghe vừa dưng dưng. Anh chỉ quá yêu các em trai của mình thôi mà. Việc Midare đang tương tư ai đó tất nhiên rất quan trọng với anh rồi, phải xem kẻ nào đã cướp đi trái tim nhỏ bé ấy.
"Yagen em phải đi cùng với anh !"
"Để làm gì ?"
"Midare là người em trai yêu quý, nỗi tương tư của em ấy cũng là bổn phận trách nhiệm của anh. Với tại, ta cũng phải tìm hiểu đối tượng của Midare có tốt hay không."
Nhìn Ichigo quyết tâm tới vậy có nghĩa là sắp có điều không ổn rồi.
_______________________________________________________________
"Hôm nay nên đeo gì đây nhỉ ?" Midare nhìn đồ trang sức mà thích thú. Tất cả điều là những phần quà trong các chiến tích của cậu.
"Em thấy anh đeo gì cũng đẹp mà." Gokotai chải lông cho những chú hổ con, vừa mỉm cười.
"Anh không muốn làm xấu mặt mình đâu. Là người hướng dẫn mà không tươi tỉnh được thì khổ lắm." Cậu lấy đồ trang điểm ra, đồng thời dùng cây đánh phấn trêu chọc Gokotai. "Gokotai loạn với anh nào ~"
"Ek ?? Uwaaaa!?!"
Ichigo bước vào, thấy hai đứa em cứ trêu chọc nhau lại cười trừ.
"Midare đừng trêu Gokotai nữa. Anh gọi em đi viễn chinh đây."
"Ekk Ichi-nii đi cùng á !?!"
"Hm ? Anh đổi lịch với Yagen rồi, em ấy phải ở lại điều chế thuốc."
Không được ?! Nếu Ichi-nii đi cùng thì mọi chuyện rắc rối lên mất ! Phải báo cho Akashi biết.
YOU ARE READING
[Touken Ranbu]( Akashi x Midare ) Tương tư tuổi dậy thì
FanfictionĐưa anh trở về, đó là một nhiệm vụ, một ân huệ cần đền đáp. Sao có thể có mục đích khác được. Nhưng em vẫn luôn làm mọi thứ tôi muốn, kể cả trong đêm nay. Cái đó..... Vâng và những tháng ngày buồn vui lẫn lộn của một tình yêu đậm chất Shoujo c...