- THIẾU GIA,THIẾU GIA COI CHỪNG.
Cậu thấy hắn đang đi về phía lan can cửa sổ liền gọi lớn và chạy lại tóm lấy hắn kéo lại mà ôm lấy.
- Tiểu Hàn.
- Thiếu Gia hư quá,suýt nữa thì té rồi đấy biết không ? Cái rào ở lan can thấp lắm,sẽ rất dễ ngã xuống.Thiếu Gia cần gì thì cứ gọi em,đừng tùy tiện đi như vậy.
- Ừ,anh biết rồi,biết rồi.
- Về giường thôi,đi theo em.
- Ừ ừ.Cậu ôm lấy eo rồi dìu hắn về giường ngồi và lót gối cho tựa lưng,sau đó chạy vội ra khóa cửa sổ lan can lại và chỉ chừa cái cửa sổ nhỏ để thoáng gió thôi.
- Thiếu Gia lúc nãy muốn lấy gì,em lấy cho anh ?
- Anh không cần lấy đồ.
- Vậy Thiếu Gia rời giường làm gì ?
- Anh chờ mà không thấy em quay lại nên anh muốn đi tìm em.
- Em xin lỗi Thiếu Gia,vì em lên muộn mà khiến anh suýt gặp nguy hiểm.
- Có lỗi thì mau tạ lỗi với anh đi.
- Thiếu Gia muốn em gì ?
- Rửa chân cho anh.
- Không muốn đâu,lần nào rửa Thiếu Gia cũng đá nước khắp người em, không rửa đâu.
- Cà tím.
- Thiếu Giaaaaaa.
- Rửa hay ăn cà tím ?
- Em biết rồi,em đi chuẩn bị nước ấm.Cậu mang chậu nước vào rồi quấn ống quần hắn lên cao,rửa sơ chân hắn trước rồi mới kéo nhẹ ngâm hết hai bàn chân vào nước.Trong khi cậu dùng khăn chăm chú kì rửa thì hắn lại cựa quậy đạp đạp là nước văng khắp mặt cậu.
- Á a,Thiếu Gia đừng phá em mà.
- Anh có phá đâu,chân anh tê nên anh đang cử động thôi mà.Hắn vừa nói vừa đạp nước mạnh hơn.
- Á a Thiếu Gia xấu xa,xấu xa.
- Này thì xấu xa,này thì xấu xa.
- Á a Thiếu Gia đừng phá nữa mà.
- Cứ phá đấy.
- Đáng ghét,Thiếu Gia là tên xấu xaaaaaa.Nghe tiếng cậu hờn dỗi trách móc là hắn lại vui vẻ mà cười tươi,cậu lại nghịch lấy tay nhúng nước rồi vẩy vẩy nước vào hắn.
- A a Tiểu Hàn,em dám phạm thượng hả ?
- Tay em ướt,em cử động cho khô thôi mà.
- Tiểu Hàn xấu xa.
- Á á Thiếu Gia xấu xa.Cậu và hắn thi nhau hất nước,cậu tạt bằng tay và hắn thì hất bằng chân. Chẳng mấy chốc cả phòng đều ướt hết,cậu thay đồ cho hắn và lại phải lau chùi sàn nhà rồi mới có thể thay đồ khô.
Tuy hơi mệt về việc giải quyết bãi chiến trường này,nhưng được đùa vui cả buổi có thể đền bù mọi thứ.
--------------
- Thiếu Gia,tới giờ uống thuốc rồi.
- Không uống đâu,anh không có bệnh.
- Đây là thuốc bổ,không cần bị bệnh mới có thể uống đâu.
- Không uống,không uống.
- Thiếu Gia ngoan đi,anh không uống thì em sẽ bị Phu Nhân mắng đấy Thiếu Gia.
- Không uống.
- Thiếu Giaaaa,Thiếu Giaaaa,Thiếu Giaaa.
- Rồi rồi,anh uống,em nhây quá.
- Cảm ơn Thiếu Gia.-----------
- Tiểu Hàn.
- Dạ ?
- Em thích gì nhất ?
- Ăn ạ.
- Không,ý anh hỏi người em thích nhất ấy.
- Dì nấu bếp ạ.
- Ngoài dì nấu bếp ra.
- Quản gia ạ.
- Ngoài quản gia ra.
- Chú tài xế.
- Ngoài chú tài xế ra.
- Cô bán kẹo ở đầu đường.
- Ngoài cô bán kẹo ra.
- Con chó của cô bán rau.
- TIỂU HÀNNNN.
- Dạ ạ ạ ?
- Xuống nói với dì nấu bếp,mang cà tím nướng lên đây. Em sẽ phải ngồi ăn ở đây,ăn cho hết ba quả cà tím.
- Thiếu Giaaaa.
- Nhanh lên.
- Thiếu Gia,đừng mà,đừng mà Thiếu Gia. Em lại làm sai gì thì Thiếu Gia nói đi em sẽ sửa mà,em sẽ sửa mà.
- Đi xuống dưới nói với dì nấu bếp ngay.
- Thiếu Gia.
- ĐI NGAY.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia, Em Là Người Hầu Của Anh
Fanfiction- Tiểu Hàn,em là người hầu cao cấp của anh,em chỉ được làm việc cho một mình anh thôi. - Dạ,thiếu gia.