Phiền toái bản xô-nat [Vampire knight ĐN]

827 2 0
                                    

( Vampiro kỵ sĩ ) phiền toái bản xô-nat

Tác giả: miên 錵 đường

Nàng là cách rơi, rộng diên cách rơi!

Sự xuất hiện của nàng, nàng đến, chỉ chỉ là vì chờ đợi một người. . .

Một đã sớm rơi xuống vực sâu  người

※ hỗn loạn hãy ※

Nàng vẫn luôn muốn biết, kia bóng tối  cuối là cái gì? !

Sau lại  sau lại nàng mới hiểu rõ. . .

Kia bóng tối  cuối là vực sâu. . .

Mà vực sâu  cuối. . . Là tuyệt vọng!

※ bình thường hãy ※

Nữ chủ tính tình lười biếng mà lại hết sức sợ phiền toái, nhưng là bởi vì tác giả  kém tính sở trí, kia chỉ lo thân mình  tốt đẹp nguyện vọng căn bản sẽ không thực hiện.

Nữ chủ mặc dù phế vật nhưng tuyệt đối có manh điểm, bất quá bởi vì tác giả  tính tình hàm súc, cho nên kia manh điểm căn bản sẽ không bị người dễ dàng phát hiện.

Nữ chủ quả thật vì tác giả  nữ nhi ruột thịt, cho nên bởi vì tác giả  vĩ đại tình thương của mẹ, nàng tự nhiên rất lợi hại chẳng qua là dễ dàng vĩnh viễn ngủ say thôi.

Cho nên bởi vì từ trên tổng hợp lại phán quyết như sau: ho khan, thích xin lưu móng không thích  xin điểm xiên nhìn không được  liền lưu lại lý do ném gạch thôi.

※ cảnh cáo thanh minh ※

Chú thích: bởi vì bản nhân hết sức bi kịch cẩu huyết củ kết Thiên Lôi, cho nên bổn văn bi kịch làm bối cảnh, cẩu huyết củ kết vì đại khái đi về phía, Thiên Lôi thỉnh thoảng sẽ đến quang lâm! Nhìn văn trước làm ơn phải làm hảo bị cẩu huyết đến củ kết đến bi kịch đến hỗn loạn đến cùng bị lôi đến  chuẩn bị tư tưởng! ! !

Sợ phiền toái thiếu nữ

"Cách rơi. . . . . ."

Củi điền do hương thanh âm rất ôn nhu mang theo một tia cẩn thận  cảm giác. . . . . . Xem xét lại trên đất tóc bạch kim  một chỉ lại như cũ không nhúc nhích không có chút nào hình tượng có thể nói  nằm ở nơi đó không nhúc nhích.

"Cách rơi tương. . . . . ."

Phảng phất biết được đối phương cũng không  có ngủ một loại nàng gia tăng thanh âm kêu lên, giọng nói nhẹ nhàng, người nằm trên đất như cũ vẫn không nhúc nhích, lông mi khẽ run.

Phiền toái bản xô-nat [Vampire knight ĐN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ