[Oneshot] Nỗi Đau...

915 42 1
                                    

Trước khi đọc các bạn hãy bấm vào media bên trên nha, để cùng nghe nhạc và cùng đọc fic cho thêm phần cảm xúc nhé.
Media: Chấp Mê - Hứa Đa Quỳ

-------------------------------
' Xán Liệt em yêu anh'

Giả dối, tất cả chỉ là giả dối...
-----------------------
" Phác Xán Liệt, con có đồng ý lấy Phương Gia Hân làm vợ dù già yếu hay ốm đau bệnh tật con cũng sẽ yêu thương bên cạnh cô ấy không?"

" Con đồng ý"

" Phương Gia Hân có đồng ý lấy Phác Xán Liệt làm chồng sau này dù già yếu hay ôm đau bệnh tật con cũng sẽ yêu thương bên cạnh cậu ấy không?"

" Con đồng ý"

" Ta xin tuyên bố Phác Xán Liệt và Phương Gia Hân chính thức nên duyên vợ chồng"

Câu nói vừa dứt là những tràn vỗ tay hò hét như chúc mừng, trong buổi lễ có vẻ ai cũng vui vẻ cũng thầm ngưỡng mộ cho cuộc hôn nhân của hai người.

Và đã có một người đã luôn dõi theo đã thầm chúc cho hai người qua tràn vỗ tay nhưng gương mặt đó lại hai dòng lệ dài, gương mặt xanh xao gầy gò ẩn sâu là nỗi bi thương.

Hôn lễ kết thúc tốt đẹp ai ai cũng khen ngợi đôi trai tài gái sắc này, chỉ có một người lẳng lặng đứng một góc ánh mắt nhìn hướng về chủ rễ của hôn lễ. Cậu mệt mỏi rời khỏi buổi lễ thoát khỏi nơi ồn ào náo nhịp ấy cũng như vứt bỏ cả thứ tình cảm này.

---------------------
~ Tối Hôm Đó

Ding... Dong

" Ai vậy?"

Bạch Hiền mở cửa chợt sững sốt khi nhìn thấy người đối diện

" Xán Liệt, sao anh lại đến đây?"

" Em không hoan nghênh tôi sao?"

Anh có vẻ đã say cả người dựa hẳn vào tường. Bạch Hiền đỡ anh vào nhà để anh ngồi xuống sofa rồi định đi pha nước chanh cho anh. Nhưng vừa quay đi tay cậu bị nắm trọn

" Biện Bạch Hiền, em hài lòng chưa?"

Bạch Hiền tim đau nhói nhưng cố ngăn nước mắt

" Anh say rồi, ngồi đây tôi đi lấy nước cho anh"

Cậu gạt tay anh nhưng anh càng nắm chặt hơn

" Tôi đã làm theo ý em còn gì? Em còn muốn tôi làm gì nữa?"

" Xán Liệt" Cậu cố kéo tay ra.

Anh đứng bật dậy kéo cậu đối diện với mình, mắt anh đỏ ngầu

" Đừng có trốn tránh! Biện Bạch Hiền, em đặt tay lên trái tim mà tự hỏi xem cái gì đang đập ở đây, em thừa biết rằng tôi yêu em, tại sao em lại có thể tàn nhẫn như vậy?"

" Xán Liệt, chúng ta không thể bên nhau được. Tôi sẽ làm anh đau đấy, buông tay tôi đi"

" Vậy cậu nghĩ bây giờ tôi vui vẻ, hạnh phúc lắm sao? Trái tim tôi đang đau đến hàng trăm hàng ngàn lần, em có biết mọi thứ sụp đỗ hoàn toàn vào cái ngày em buông tay tôi và chúc phúc, điều đó độc ác đến dường nào em có biết?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 23, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

 [Oneshot]《XánBạch》Nỗi Đau...Where stories live. Discover now