Sa pagmamahal,hindi mo dapat pinipilit na mahalin ka ng taong mahal mo dahil may taong nakatakda para sayo,malay mo nandyan lang pala sa tabi-tabi at naghihintay para mapansin mo.
Minsan kailangan nating maghintay at huwag madaliin ang pagmamahal dahil sa huli ikaw din ang masasaktan.
Tama talaga ang kasabihang "nasa huli ang pagsisisi" hindi sapat ang isa lang ang nagmamahal sa inyong dalawa dahil ginawa nga ng diyos si eba para may makasama si adan diba???
Hay ...kung pwede lng ibalik ang nakaraan...nung ayos pa ang lahat nung magbestfriends parin kmi ....
Sa lahat ng nangyari sinisisi ko lang ang sarili ko...ang TANGA -TANGA KO!!!! Kung hindi dahil sakin mangyayari lahat ng ito........I REALLY....REALLY...MISSED YOU! !!! ang laki ko kasing tanga.!!!T*NG***!!!!kung pwede lang......
Kung pwede lang...ibalik ang nakaraan ,kaya lng pano mo pa maibabalik ang wala talaga ......
Wala na.....wala na siya ...wala na lahat...
ang pinaka-ingat-ingatan naming pagkakaibigan ........
wala ng tatawag saking ...
"IDOL"
Wala ng magpaparamdam sakin ng pagmamahal ....
Wala ng mangungulit sakin ..
..Dahil ....
Sumuko na siya...
---------
A/n:Sorry guys maikli lng siya. Dinagdagan ko lang yan ..........
didicate ko pala for my besty= Jeon_ric_park
Hello besty! !!!!!!
Isusunod ko nalang ang mga characters
See ya!!!
BINABASA MO ANG
Our Love Story [On Going]
Teen FictionPLEASE vote comment po!!!! KONG MAGUGUSTOHAN NIYO LANG PO!!!!!!