Chap 13 : Dance

669 56 34
                                    

Nụ cười và câu trả lời của Bạch Hiền làm mọi người cảm thấy khó hiểu vô cùng, bộ cậu nghe nàng Yến phi kia khiêu khích nên tức quá cười luôn à, rồi cậu ấy sẵn sàng làm cái gì a ?

Riêng Phác Xán Liệt và Ngô Thế Huân vừa nhìn thấy nụ cười gian xảo cùng với ánh mắt đầy ẩn ý của hai cậu làm bọn hắn nhảy dựng lên như bị phỏng mông, sau một tháng tiếp xúc bọn hắn biết hai cậu rất "ngang ngược " và hung dữ , có khi nào hai cậu tính đánh Yến phi không, nếu thật vậy là toi mạng đó a ( au: k có đâu, tụi nó hung dữ ngang ngược với hai ông thôi à 😆)

Trong lúc bọn hắn loay hoay không biết làm sao để chạy qua bên chỗ hai cậu thì Lộc Hàm đã đứng phắt dậy nói với Yến Phi " thần cung kính không bằng tuân mệnh, thần chấp nhận lời yêu cầu của Yến Phi"

chưa đợi nàng ta và mọi người sửng sốt xong cậu đã quỳ xuống hướng Hoàng thượng nói " xin Hoàng thượng cho bọn thần thể hiện " ( au: vãi cả thể hiện 😂 )

Hoàng thượng nghe cậu nói vậy nghi hoặc không biết cậu định làm gì nhưng cũng thấy rất hứng thú và tò mò nên phất tay " được rồi, ta cho phép các ngươi làm đi"

" tạ ơn Hoàng thượng " cả hai cậu cung kính tạ ơn một cái sau đó đứng lên, Bạch Hiền liếc mắt thấy Phác Xán Liệt nhìn mình đầy lo lắng liền làm khẩu hình miệng nói " không sao đâu, chú ý coi ta thể hiện "

Bạch Hiền nào biết chỉ một câu nói của mình mà làm Phác Xán Liệt lòng vui nhộn nhạo, hắn được lời nói của cậu trấn an thì thở phào nhẹ nhõm nhưng trái tim cứ đập bình bịch a, cái khẩu hình miệng chu chu môi của cậu làm hắn thật muốn nhào tới hôn cái miệng nhỏ ấy một phát, cuối câu cậu còn nhướng mày ra vẻ với hắn hắn không chỉ không thấy chán ghét mà còn thấy.... Quá trời đáng yêu rồi !

Phác Xán Liệt còn đang ở trạng thái lưng lửng thì kế bên vẻ mặt Ngô Thế Huân đã tức tối đến đen sì, tại sao Xán Liệt được Biện Bạch Hiền trấn an, được liếc mắt đưa tình còn hắn lại cô đơn quạnh quẽ thế này??? Cố tình liếc nhìn Lộc Hàm một cái hắn phát hiện cậu cũng liếc nhìn hắn, Lộc Hàm thấy hắn nhìn cậu lập tức cậu liền bĩu môi quay chỗ khác, trong lòng Lộc Hàm điên cuồng tự luyến nghĩ " chuyến này ta sẽ nhảy cho ngươi tâm phục khẩu phục , cho ngươi phải quỳ bên bên chân ta kêu ta là sư phụ, ta sẽ không để ý tới ngươi mặc ngươi khóc lóc, cho ngươi nhục thấy cha ngươi ...ấy chết nhầm , ừm.... Cho mi nhục thành khuôn mặt đáng thương luôn há há há "

Lộc Hàm tự nghĩ tự luyến cười thầm trong lòng nhưng phải nhanh chóng dẹp ý nghĩ "tiểu nhân " này qua một bên mà lo chuyện hệ trọng trước, chuyện là hai cậu sẽ nhảy nhưng không có nhạc làm sao phiêu a, Lộc Hàm kéo Bạch Hiền về một góc của Kim Long điện sau đó nhìn Bạch Hiền nhỏ giọng hỏi " uy, làm sao có nhạc đây hả Bạch Hiền? "

" ừ thì........." Bạch Hiền đang suy nghĩ , mọi người xung quanh lắng tai nghe đột nhiên một tiếng hét vang lên" Biết rồi " . Sáng kiến của Bạch Hiền vừa la lên làm mọi người đang chăm chú nghe hai cậu nói giật mình xém bay hồn, chủ nhân của giọng nói lúc này vẫn hồn nhiên như con điên í lộn như ông tiên không hay biết gì mà thoải mái ngoắc ngoắc tay hướng Khánh Thù và Chung Đại, hai người thấy vậy liền từ chỗ hầu phía sau đi ra, Bạch Hiền nói " giờ vầy, ta với Lộc ca sẽ nhảy, mà hai ngươi biết nhảy là gì không? "

 ( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ