Chapter 18

558 18 0
                                    


N-nakita!!!!!! ko si babe na nasa labas ng bahay!!!tapos tumatakbo sya!!!!

Patay kapag nawala si babes magagalit ako sa sarili ko bakit ba kase lumabas sya ng kwarto namin eeh.Bilis!!!! takbo palabas takbo tuda max.Pag di ko naabutan si babes baka kung ano nang mang yari sa kanya.Talagang di ko mapapatawad ang sarili ko!!!!

Carl's Pov

Nagulat ako ng lumapit si Christy sa bintana kaya agad agad akong tumakbo palabas ng kwarto ko.Pag kalabas ko naisipan kong pumunta muna sa bahay ni Waren kase wala akong magawa eeh.Pag kalabas ko sa bahay nagulat ako ng biglang may isang maliit na paa ang umapak sa paa ko.Pag tingin ko sa ibaba nakita ko ang isang tuta at siguradong sigurado ako na ayon yung asong nakuha ni Christy nung magkasabay kaming umuwi.Kaya naupo ako para mahawakan ko ang tuta.

"Hello."sabi ko don sa tuta

Tapos tumahol sya at dinidilaan pa yung kamay ko.

"Bakit nandito ka sa labas ha?Baka mawala ka pa kaya halika na at ibibigay na kita kay Christy."sabi ko ulit dun sa tuta.

Bago ko palang kakalungin yung pusa nagulat ako kase biglang may sumigaw at pag tingin ko nagulat ako dahil si Christy pala yon.

"Babe!!!!!"sigaw ni Christy

Talaga ba!!!!Babes ang ipinangalan ni Christy dito sa tutang tooh!!Bat babes??
Parang boyfriend nya lang aah.

Nung makalapit na si Christy saming dalawa nung tuta tumigil muna sya at hingal na hingal.

"Ano ka ba!!babes bakit ka lumabas ng kwarto ikaw talaga buti nalang si Carl ang kasama mo kung di kayo mag kasama ngayon sigurado ako baka kung napaano kana."hingal na sabi ni Christy

Christy's Pov

Habang umuusap ako at pinagsasabihan ai babes kahit alam k9ng di nya ako na iintindihan nakita ko si Carl na naka kunot ang noo.

"B-bakit ganyan ang itsura mo Carl?"hingal kong tanong

Pero di naman sya sumagot.

"Sabi ko bat ganayan ang itsura mo!"nilakasan ko ng sabi sa kanya

"Aaah kase sa dinami dami baga naman ng pangalan ng mga aso the heck!babes pa talaga ang ipinangalan mo?Bakit babes?"
pag tatakang tanong ni Carl

"Aaah kase kahit sa dinami dami ng pangalan ng aso sa buong mundo.Wala talaga akong maisip na maganda.Kaya ayon nalang babes nalang ang ipinangalan ko.Baket maganda naman aah."sagot ko sa kanya

"Ok lang naman.Because thats very unique"

"Totoo?!Thank you!"masaya kong sagot

Habang kalong kalong ko si babes kase baka tumakbo nanaman eeh at di ko na mahuli.

Tapos naalala ko yung ginawa ni Carl saken yung una kinuha nya yung 2nd kiss ko yung pangalawa ipinag palit nya yung papel namin.

"C-carl may itatanong nga pala ako sayo."



"Ano yon?"

"Aaah ka-"di ko natuloy yung sasabihin ko kase biglang may humiyaw..

"Christy!!!"pag tingin ko si Mitsi at Heira pala yon.

"Baket???"



"Anong baket?!Akala ko ba-"

Di ko na pinatuloy yung sasabihin ni Mitsi...


"Aaah oo alam ko na."tapos humarap ulit ako kay Carl

"Sige na Carl haa sa susunod nalang ulit na mag kita tayo tsaka ko sasabihin yung itatanong ko.Sige bye!!!"sabi ko kay Carl tapos umalis nako at lumapit papunta kala Mitsi.

Nung nakapasok na kami sa bahay nakita agad kami ni mama.

"Ooh anak kasama mo pala sila Mitsi at Heira sige pumanik na kayo sa kwarto mo at dadalhan ko nalang kayo ng cookies na ginagawa ko."

"Sige po ma thank you po." sabi ko tapos pinapanik ko na si Mitsi at Heira.

Kakasarado ko palang ng pinto ng makapasok kami pag harap ko sa kanilang dalawa ay nagulat ako dahil.Yung ngiti nila ay abot na sa mata.

"Bakit naka ngiting aso kayong dalawa haa?"tanong ko sa kanilang dalawa habang ako naman ay takang taka.

"Aaahm kase ganto yon tatanungin ka namin tapos pipili kalang ng sagot mo yes or no lang ang pwede mong isagot.Game!?!?"tanong sakin ni Heira

"Aaahm.Ok para sa inyong dalawa game ako."sabi ko nalanga sa kanila

"Ok first question.Kilala mo ba si Carl Fernandez?"tanong sakin ni Mitsi

"Guys ano baga naman yang katanungan na yan niloloko nya bako??Syempre!!Kilala ko kausap ko nga kanina eeh.Yes is my answer"sagot ko sa kanilang dalawa

Habang sila naman nag iisip pa ng kasunod na tanong.

"Ako naman.Si Carl ba boyfriend mo????"tanong naman ni Heira

Ano!!!!!????Windang na windang ako dyan sa tanong nayan aaah what kind of question was that!!!

"Ni loloko nyo na talaga ako kayong dalawa baliw ba kayo!!Syempre hindi ko yon boyfriend!!!Aaish tama na nga yan"sabi ko sa kanilang dalawa habang umiikot ikot parin sa utak ko yung tanong nilang dalawa.

"Aaah di naman pala eeh sinisigurado lang."sabay naman nilang dalawa.

"Grabe talaga mga bes!!Ang pogi talaga ni Carl!!!"kinikilig na sabi ni Heira.

"Ayon pogi?saang part??"pang loloko ko kay Heira

"Basta pogi sya kahit saan pang part.Akalain mo Christy na kausap mo si Carl ng harap harapan di ko kaya yon kahit maka eye contact sya di ko kaya natutunaw ako eeh.Alam mo bes idol na idol talaga kita.Tsaka kahit na crush ko si Carl botong boto ako na maging kayo"sabi naman ni Heira.

"Ano ba yang pinag sasasabi mo?"nag tataka kong tanong

"Basta kase bagay kayo eeh."maikli nyang sagot

"Ok tama nayan Heira at Mitsi ako naman ang mag tatanong"sabi ko sa kanilang dalawa

"Sige ano yon?"tanong ni Mitsi

"Di ako mag tatanong.Ang sasabihin ko lang sa inyong dalawa ay ituloy nyo na yung ikinukwento nyo kanina yung tungkol kay Carl."

"Aaah ayun lang ba sige sige ganito kasi yon.Sabi nila kung gusto mo daw maka free kiss kay King dapat ibigay mo ang medical history mo.At ang mas malala pa don kapag mismong si King na ang humingi sayo ng medical history.Ay talagang pinag papala kana.Kumbaga parang isang himala yon na hihingan ka nya ng medical history as in na sya talaga mang hihingi.Ikaw Heira hiningan ka ba ni King?"tanong ni Mitsi kay Heira.

"Nope.Sana nga hingan nya ko."sabi ni Heira

"Eeh ikaw Christy hiningan ka naba ni King ng medical history?"tanong din sakin ni Mitsi.

Saglet iisipin ko.Medical history medical history.

Aaaaaaah!!!!!!Shittttt!!!!!!
Oo oo oo oo t-tama k-kayo hiningan nya na ko ng medical history at ang sinabi nya hinihingi yon ni prof at hindi nya sinabing sya pala ang nang hihingi non.Isang napaka laking OO ang sagot ko kaya nya pala ako biglang ni kiss.Walangya kang Carl kaaa!!!Ayon pala ang dahilan haaaa!!!

"Christy!!"sabay na sigaw nilang dalawa ang gumising sa natutulog kong diwa.

"A-ano?"

"Tinatanong namin kung hiningan ka na ni King ng medical history?"

"Aaaaahm.O-"











______________________________________________





Salamat po sa pag babasa







Sana po ay nagustuhan nyo




Gam-sa-ham-ni-da!!!!!!

ME AND THE GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon