Chapter 1(Let me guess)

232 5 0
                                    

Chapter 1 (Let me Guess)

-

-

-

-

                                           Shei's POV

Pangungutya,Pang-iinsulto,Masasakit na salita ,ilan amang iyan sa mga natatangap ko mula sa mga mayayaman at matatapobreng estudyante simula nung napunta ako dito sa Secretion Royalty Academy,Hindi ko naisip na ganito pala ang sitwasyon ng mga commoner student,Lalo na pag nakakasalamuha namin ang mga mayayamang tao at ang kanilang mga magagarang gamit,Minsan nilalampasan nalang namin ang kanilang mga masasamang ugali ,and as I said isa na nga ako sa kanilang nabibiktima .

'' Look nandyan pala ang ating tinaguriang Ms. Commoner '' 

Tulad n'yan,Hindi na naman ako titigilan ng Hater Zone Club,At isa sila sa mga group na hate ang mga commoner ,Wala silang pakialam kung masaktan man kami o hindi,Dahil ang trabaho nila ay itaboy kaming mga commoner.

           ''HAHAHA,Alam mo ,Mas mabuti pang dun ka nalang sa basurahan tumira,Tutal wala ka namang kwentang tao ,So you better get out of here,Dahil hindi ka naman karapat-dapat dito '' 

Sabi pa ni Diana,Habang nakataas ang kilay at naka-pamewang,Masyado silang mapag-mataas sa sarili,Hindi ba nila naisip na may karapatan din naman kaming mga commoner na pumasok dito,at isa pa wala silang karapatang husga-husgahan nalang kami.

             ''  Oo nga,Umalis ka nalang dito Tiffany Marsha Dela Vega,Ohw I'm sorry,iba nga pala ang name mo dito,Dahil ikaw lang naman ang pinakang-commoner dito sa school '' Dagdag pa ni Dean,Napakasama nilang tao,Wala silang puso 

   '' Wala ba talaga kayong magawa sa buhay nyo ?? alam nyo kasi sa totoo lang ,Mas mukha pang basura pag-mumukha nyo kesa saken,and Look at your damn self !! Hindi ba kayo nandidiri sa mga pinag-gagagawa nyo saken ?? Oh-God !!Nakakadiri kayo,Buti na lang hindi ako dumidikit sa mga katulad nyong mga halimaw ''     Pero sorry sila,Dahil hindi ako ganon katanga para mag-patalo sa katulad nilang mga walang pinag-aralan.

   '' Parang nagkakalimutan na ata tayo Shei,Mas mukha kang Halimaw kesa samin '' pahabol pa ni Lexie..

Ngayon nakapalibot na silang lahat sakin,Then bigla akong nakarinig ng yapak ng paa,Umatras ang  mga tao sa bandang kaliwa ng gym,Teka parang may kulang sa kanila.

Nagsimula na silang bumulong ng kung ng mga kapuri-uring salita,Hangang sa umepal ang babaengnaka-suot ng pang-mayaman at nakataas ang kilay.

    ''Excuse me,Who the hell are you  ?? did you know your position in this school ?? God !! I don't think so '' It's Jessie,Actually isa talaga sya sa pinakang-mayayamang student dito sa chool,and balita pa sya ang tagapagmana ng ari-arian ng parents nya ,so mas magiging makapangyarihan sya dito.

Hindi lang yan,Sya rin ang leader ng Hate Zone Clus which is the most popular group in this school,Lahat ng student dito ay pinu-puri sya at kilala bilang Queenof campus or Miss QC.

  ''Tama ka Miss QC!! Nararapat lang syang patalsikin dito sa school '' -Epal Girl 1

 ''OO nga !! Basura lang naman yan dito sa ating campus '' -Epal Girl 2

 '' Ibaon na natin yan sa lupa !! Tutal wala naman y'ang kwentang tao '' -Epal Girl 3

Nagsimula na naman silang mag-bulong bulungan ,Kesyo Hampaslupa daw ako,Freak,Bastard,Pangit,Basura at kung ano-ano pang mga masasakit na salita.Tinakpan ko ang aking tainga,OH-God Please help me-ipalamon nyo nalang po ako sa ahas !! Nakakabingi na sila 'Grabeh'

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

729 Playful Heart ConnectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon