CHAPTER 23

2.6K 287 90
                                    

Sáng hôm sau, Im Nayeon bừng tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài gần một ngày trời trong tâm thế hoàn toàn tràn đầy năng lượng. Im Nayeon hai tay vươn thẳng lên trời, miệng còn bận ngáp ngắn ngáp dài thì bỗng một bàn tay nhộn nhạo đang cù lét làm nàng bật cười lớn một cách không kiểm soát.

- AHAHAHA! Đừng cù lét nữa màaaa!

Im Nayeon cười chảy nước mắt, vội khép cánh lại tránh bị thêm một trận cù lét tiếp theo từ một nhân vật bí ẩn. Cho đến khi nàng hất hết những giọt nước và ghèn đọng lại trên khoé mắt ra, Nayeon mới nhìn rõ được chân dung kẻ vừa cù lét nàng.

- Chị có vẻ khá hơn nhiều rồi nhỉ? Có sức để cười thô tục thế kia...

Myoui Mina khoanh tay, dùng nửa đôi mắt để nhìn Im Nayeon. Con hỏ họ Im không vừa vặn, định đứng dậy thụi vào bụng Myoui Mina đáng ghét kia một cái thì cơn đau ở vết thương chưa lành hẳn truyền đến. Im Nayeon đau đớn nhíu mày, tay ôm hờ vết thương vừa mới liền da non. Myoui Mina hốt hoảng đỡ Im Nayeon cà chớn nằm xuống, tay véo nhẹ lên cánh mũi nàng, giọng trách móc.

- Chị thật là, chưa khỏi bệnh mà thích đi gây sự rồi...

- Ai gây sự với đồ hai hàng cười hở lợi nhà em?

- Hmmm... Hôm nay làm gì mà đặt cho em cái biệt danh tởm lợm dông dài thế hả con thỏ nhiều chuyện kia?

Myoui Mina một dùng lực ở các đầu ngón tay, ra sức mà cấu xé đôi má bánh bao đã hồng hào hơn của Im Nayeon. Im Nayeon miệng la oai oái, ra sức chống đỡ nhưng bất thành nên đành nằm im mặc cho Mina hành hạ đôi má bé bỏng. Đến khi trò đùa của cả hai kết thúc, Mina mới quay sang hướng cửa thì thấy một bóng người đứng lấp ló ngoài kia.

- Hirai Momo? Sao cậu không vào?

Im Nayeon nhìn theo hướng nhìn của Mina thì ngay lập tức nhận ra người bạn đầu vàng của mình. Hirai Momo hít một hơi thật sâu, bước vào.

- Cuối cùng thì hai người cũng đã nhận ra sự hiện diện của tôi...

Im Thỏ luống cuống khi bắt gặp giọng điệu lạnh tanh của Hirai Momo.

- Momo, tớ không có ý đó đâu. Tớ chỉ...

- Hay nhỉ? Cậu có đang thật sự bị thương không, hay là chỉ vờ bị thương nặng như sắp chết đến nơi để bòn rút thời gian của Mina?

Myoui Mina khẽ nhíu mày. Bòn rút thời gian của cô, Im Nayeon làm chuyện này với mục đích gì chứ? Dù con thỏ này khá nhiều chuyện, lắm lời, thích cãi vã và hay đánh cô nhưng chung quy lại thì Im Nayeon là một người chị khoá trên thông minh và đáng yêu chứ hoàn toàn không hề như Hirai Momo nói.

- Chị Momo, em đến đây là hoàn toàn tự nguyện, chị Nayeon đang bị thương rất nặng, em nghĩ chị phải là người biết rất rõ điều này?

Hirai Momo mặt đỏ lựng như trái cà, chỉ tay vào mặt Im Nayeon rồi hét lên.

- IM NAYEON, TÔI CÒN NGHĨ CẬU LÀ BẠN TỐT! CẬU TỪNG LÀ NGƯỜI NÓI NHỮNG LỜI NGON NGỌT VÀ TỪNG MONG CHO CHÚNG TÔI TIẾN TRIỂN ĐƯỢC MỐI QUAN HỆ.

- NHƯNG BÂY GIỜ THÌ SAO? CẬU MỘT TAY BÓP CHẾT NÓ, THỨ TÌNH CẢM THUẦN KHIẾT TÔI DÀNH CHO EM ẤY?

- IM NAYEON, RỐT CỤC CẬU COI TÔI LÀ GÌ HẢ? ĐỪNG ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ VẬY? TÔI ĐÃ NHẪN NHỊN MẤY NGƯỜI LẮM RỒI ĐÓ!!!

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ