[ Thần Vương ái tử ]by Ô Mông tiểu yến
1
“Một ngàn năm sau đi, một ngàn năm sau ta nghĩ ngươi hẳn là có thể biết được cái gì là thích, cái gì là yêu , đến lúc đó ngươi lại nói với ta !”
Lộ Á tưởng Vưu Đông từng đối với chính mình ưng thuận hứa hẹn, tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, đầy mặt ai oán.
Vưu Đông là đại tên lừa đảo ! hắn sẽ không bao giờ tin tưởng Vưu Đông mà nói !
Năm đó hắn khiến Vưu Đông nói thích hắn, thương hắn, Vưu Đông nói một ngàn năm sau lại đối với hắn nói, nhưng hiện tại sớm qua một ngàn năm , Vưu Đông lại vẫn không có nói qua thích hắn, thương hắn, hắn bị Vưu Đông lừa gạt ! Vưu Đông hảo đáng giận !
Vưu Đông thật sự là phi thường phi thường đáng giận, mấy ngày trước đây là bọn hắn ngàn năm chi ước đến ngày, hắn tưởng rằng cuối cùng có thể như nguyện lấy thường, nghe được Vưu Đông hướng hắn thổ lộ, nói hắn vẫn nằm mơ đều tưởng nghe câu kia “Thích hắn, thương hắn”. Nhưng là......
Lòng tràn đầy chờ mong kích động được một đêm không ngủ, hắn từ sáng sớm đệ nhất ti ánh rạng đông bắt đầu, đợi đến ban ngày quá khứ màn đêm buông xuống, lại từ đêm tối đợi đến ngày thứ hai bình minh, lại thủy chung không có nhìn thấy Vưu Đông xuất hiện. Vưu Đông cùng A Đức Thái rời đi đi tìm nào đó thần bí gì đó tiền, đáp ứng qua nhất định sẽ tại bọn họ ước định ngày gấp trở về, nhưng Vưu Đông nói lỡ .
Hắn biết Vưu Đông như vậy cường, vô luận gặp được cái gì khó khăn, đều tuyệt đối sẽ không gặp chuyện không may, nhưng lại có A Đức Thái tại Vưu Đông bên cạnh. Vưu Đông đến nay chưa về, khẳng định là cố ý , Vưu Đông từ đầu tới đuôi đều tại lừa hắn, Vưu Đông căn bản không có nghĩ tới muốn đối với hắn nói “Ta thích ngươi, yêu ngươi”, lúc trước ngàn năm chi ước cũng tại qua loa tắc trách hắn.
Càng nghĩ càng cảm giác khẳng định như vậy, tuy rằng cùng Vưu Đông cùng một chỗ đã một ngàn năm , nhưng Vưu Đông đối với hắn như cũ giống như trước như vậy băng lãnh, có đôi khi còn thực vô tình, thậm chí một ngày nói không được nói mấy câu, trừ bỏ trên giường, hoàn toàn không có bình thường trượng phu đối với thê tử nên có ôn nhu cùng săn sóc.
Lời nói không nên nói, A Đức Thái đối với hắn, đều so Vưu Đông đối với hắn hảo. Bởi vì A Đức Thái thực cần bọn họ giúp, cho nên hiện tại cùng bọn hắn quan hệ cải thiện không thiếu, đã không giống trước kia như vậy cừu thị, oán hận Vưu Đông, cũng không lại trách hắn phản bội, muốn giết bọn hắn . A Đức Thái còn thường xuyên đến thăm hắn, đối với hắn hỏi han ân cần, mỗi lần đến đều sẽ đưa một đống lớn phi thường bổ thân trân quý thuốc bổ cho hắn, đối với hắn hảo vô cùng. Làm được Thiên Giới nhân lén đều tại nghị luận A Đức Thái đối với hắn như thế hảo, có phải hay không yêu phải hắn .
Hắn lúc ấy nghe được này sự kiện mau cười chết, A Đức Thái làm sao khả năng sẽ thích phải hắn, hắn cùng Vưu Đông đều biết A Đức Thái sẽ đối hắn như thế hảo, hơn nữa nguyện ý buông phía trước ân oán, tất cả đều là bởi vì Teddy, mà Teddy hiện tại đang tại hắn trong bụng......
YOU ARE READING
Cao H: Thần vương đích ái tử - Ô Mông Tiểu Yến
Non-FictionXuất bản ngày:2013 năm 3 nguyệt 25 hào Khi nó còn không tồn tại ở này trên đời, liền nhận đến tối ác độc nguyền rủa, khiến nó chú định vừa đến trên đời, liền sẽ bị toàn bộ thế giới chán ghét, oán hận, bao gồm nó tối thân nhân, sinh hạ nó...