Chồng cũ nuôi ta - Hoàn mỹ tình nhân 6

1.1K 3 0
                                    

《 chồng trước muốn dưỡng ta 》( của ta hoàn mỹ tình nhân chung hồi ) tác giả: kim huyên

Nội dung giới thiệu:

Của nàng chồng trước thật sự rất quái lạ!

Lúc trước bỏ qua đổ truy hắn danh viện thục nữ, nữ cường nhân nhóm,

Ngược lại lựa chọn bộ dạng viên tròn vo, chính là cửa hàng bán hoa nhỏ viên công nàng kết hôn,

Cho dù của nàng trù nghệ tạm được, hắn vẫn là thực yêu thực yêu nàng,

Lại ở nàng biến gầy, biến xinh đẹp sau, mạc danh kỳ diệu quả quyết cùng nàng ly hôn,

Hơn nữa lập tức bay ra quốc, đối nàng chẳng quan tâm suốt hai năm,

Ngay tại nàng cửa hàng bán hoa sắp đổ, tiền thuê nhà sắp giao không được thời điểm,

Hắn đột nhiên xuất hiện, từ đó đại lạt lạt tham gia của nàng cuộc sống,

Rõ ràng làm chuyện, hỏi lời nói, tất cả đều là quan tâm nàng, lại thường xuyên băng hé ra mặt,

Hơn nữa nam nhân khác nhiều liếc nhìn nàng một cái thời điểm,

Nhưng tối quỷ dị là, trở về sau đó hắn chưa nói yêu nàng, cũng chưa nói cùng với nàng hợp lại,

Khả vợ chồng gian nên làm sự, yêu làm chuyện, bọn họ giống nhau cũng không thiếu nha...

Tiết tử

Trần nhà thượng màu vàng ngọn đèn chợt thoạt nhìn thực ấm áp, lại hoàn toàn không thể đuổi đi trong phòng hàn ý.

Quảng Nhân Nhân bọc mao thảm lui ở giường xem trên tiểu thuyết, tuy rằng trên người đã muốn phúc mao thảm thêm chăn bông, dưới thân còn mở ra điện thảm, lại vẫn như cũ không thể đuổi đi kia chiếm cứ tứ chi lạnh như băng hàn ý.

Chán ghét! Ban ngày công tác thời điểm, bởi vì luôn luôn tại động, cho nên cảm giác không lạnh như vậy, nhưng là vừa đến buổi tối, loại này lạnh tiến nội tâm cảm giác lập tức như bóng với hình đi theo nàng, như thế nào súy đều súy không xong.

Nàng nhịn không được lại đem điện thảm nhiệt độ điều thăng một đoạn, tái đem trên người mao thảm lạp cao chút, sau đó một lần nữa đầu nhập tiểu thuyết chuyện xưa lý.

Gần đây la mạn sử tiểu thuyết thực lưu hành vợ trước chồng trước gương vỡ lại lành chuyện xưa, cảm giác chính là nhất toàn bộ hạnh phúc viên mãn, làm cho người ta tràn ngập hy vọng. Nhưng mà tiểu thuyết dù sao cũng là tiểu thuyết, chân thật cuộc sống lý, ly hôn vợ chồng có mấy đối có thể gương vỡ lại lành, nhưng lại ân ái quá đỗi?

Không, đừng nói gương vỡ lại lành, ân ái quá đỗi, liền liền tái gặp lại hoặc muốn hòa bình ở chung nói thượng một câu đều thực khó khăn.

Đã từng như vậy yêu nhau hai người, vì cái gì hội đi đến giống như kẻ thù gặp mặt, hết sức đỏ mắt bộ đâu? Nàng đến nay vẫn như cũ tưởng không ra.

Nàng tưởng hắn, nhưng mà không nên tưởng.

Hai năm, đều qua hai năm, vì cái gì nàng còn quên không được hắn đâu?

Kim Huyên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ