cái bài hát nó không liên quan chỉ tại Xăng thấy hay thôi. Mọi người đọc vui vẻ ạ!!!!
..........////.............
"Anh tới đây làm gì vậy? Có biết ở đây rất đông người không?"- Cô lo lắng. Nói đến đây cũng biết tỏng là ai luôn nhẩy?
"..."- Anh không nói gì chỉ kéo khẩu trang xuống dưới cằm rồi cười nhẹ một cái
Nhìn anh đi từ trên xuống dưới kín mít, nào là mũ, kính, khẩu trang, áo khoác,... tất cả đều một màu đen thui. Cải trang cái gì chứ càng gây sự chú ý thì đúng hơn. Chẳng khác gì mấy mẽ sát thủ cả...
"Này có nghe thấy em nói gì không hả?"- Cô lay lay tay anh
"Không muốn tôi tới đây sao? Hôm nay là lễ tốt nghiệp của em mà!"- Nhìn cái miệng anh đi! Đủ thấy chuẩn khó ở chưa?
"Không, ý em không phải vậy!"- cô lắc đầu rồi nhìn xung quanh- "Anh không thấy ở đây rất nhiều người sao?"
"Tôi muốn gặp em! Chơi gì đó cùng em! Và muốn chúc mừng em!"- Anh đứng dựa vào cái cây gần đó. [Chuẩn dáng đứng bến tre nha!]
Cô nhìn vào đồng hồ- "Ummm! 15 phút nữa được không? Sẽ không tiện nếu em tự dưng bỏ về"
"Được 15 phút sau gặp em ở 'Never Mind'. Tạm biệt"- anh kéo khẩu trang lên tạm biệt cô rồi đến tiệm cafe gần đó chờ cô
"Never Mind" là 1 quán cafe nhỏ xinh gần trường cô. Đi tới đó chỉ khoảng gần 100m, quán cũng thuộc hạng sang nên khách vào đây cuộc thuộc top giàu sang các thứ. Nên sinh viên tới đây dùng không nhiều, khách ở đây chủ yếu là cô diêu, cậu ấm mà idol cũng có nữa. Anh vào trong chọn đại 1 chổ ngồi nơi góc khuất ít người để ý nhất rồi gọi 1 ly cafe vừa chờ cô vừa thưởng thức.
Nghĩ lại đời cũng ngược, anh rõ ràng là 1 idol người đợi chờ anh không ít vậy mà giờ cô lại để cho anh phải chờ đợi, ngược không chứ lị. Như đã hứa một lúc sau cô cũng tới, vòng quanh tìm anh một lượt rồi chợt nhận ra anh, chàng trai với mái tóc vàng vừa mới lên màu lại, đang ngồi ở 1 góc khuất, tựa lưng vào ghế du dương theo nhạc.
15 phút sau như đã hứa cô cũng đã tới quán cafe nơi mà anh hẹn cô. Cô đi lòng vòng tìm anh. Thấy rồi!
Cô tiến lại đó rồi ngồi xuống đối diện với anh. Họ ngồi đó, nói chuyện với nhau rất vui vẽ a. Rồi giai điệu của "Just one day" đầy ngọt ngào vang lên. Quán này thật sự rất biết kinh doanh a~. Cô nhìn xung quanh quán, ai cũng có đôi có cặp cả tình tứ lắm nha. Cô lại tự cười vào bản mặt mình, cô đâu phải đi mình đâu cô đi cùng anh mà. Nhưng họ là tình nhân đó! Còn cô với anh là gì? Anh đâu có nói sẽ là bạn trai cô đâu. Anh lại càng không nói cô làm bạn gái anh mà! Cô thấy mình cũng ảo tưởng ghê nha! Cái thứ tình cảm không xác định này cô cũng thấy hơi lo lo nha. Nhưng đối với cô chỉ cần có anh là đủ cho dù mối quan hệ giữa cô và anh là gì đi nữa cô vẫn vui vẽ chấp nhận.
"Sau này em dự tính sẽ làm gì?"- anh đưa ly cafe lên uống 1 ngụm nhỏ
"Em sao? Tạm thời thì chưa vì em vẫn chưa muốn đi làm. Nhưng sau này có lẽ em sẽ xin việc vào công ty của ba đang làm. Chắc sẽ ổn!"- cô cười trả lời nhìn mặt ngơ ngơ hết sức
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonGi_BTS] Chỉ cần em giữ, tôi nhất định không buông! (fanficgirl)
FanfikceTên fic: Chỉ cần em giữ, tôi nhất đinh không buông! Author: Xăng Wattpad: Yoongiii93 Nhân vật: Min Yoon Gi (anh): 24 tuổi là thành viên của nhóm nhạc thần tượng BTS, anh có...