Đây là đỉnh đầu rộng mở tinh xảo màu son hỉ kiệu, kiệu phu nâng vững vô cùng làm, làm người ở bên trong không cảm giác nửa điểm lay động, xuyên thấu qua ngẫu nhiên bị phong xốc lên kiệu liêm nhìn ra bên ngoài, lại chỉ thấy suy bỏ hoang phế nói, người ở ít ỏi.
Thật sự kỳ quái, nhà ai gả cưới hội tuyển tại đây cái ngày đêm luân phiên thời gian tiến hành? Trừ lần đó ra, nhưng lại không có nửa điểm chiêng trống thanh truyền đến, kiệu nội kiệu ngoại tĩnh mịch tuân lệnh lòng người hoảng.
Ngữ Kỳ bất động thanh sắc cúi đầu, đã thấy chính mình một thân đỏ thẫm hỉ y, một bộ tân nương ăn diện, mà nguyên bản hẳn là phúc ở trên đầu hỉ khăn giờ phút này lại bị toản tại đây phúc thân thể trong tay. Nàng nhíu nhíu mày, lại dùng dư quang liếc liếc mắt một cái bên cạnh ngồi nha hoàn ăn mặc tiểu cô nương, đem nàng từ trên xuống dưới đánh giá một phen sau mới một lần nữa đoan chính thần sắc nhìn về phía tiền phương.
Đại lượng số liệu cùng tư liệu dũng mãnh vào trong óc, nàng trước sau như một bắt đầu chải vuốt sợi nguyên tác kịch tình --
Đây là thiên quỷ quái tiểu thuyết, đại khái chính là pha biết thuật pháp nam chủ Lý Tiêu Dao mang theo bình thường thiện lương nữ chủ Hứa Linh Linh trở thành thiên hạ, chung quanh hàng yêu phục ma chuyện xưa. Dù là Ngữ Kỳ như vậy chuyên nghiệp nhân sĩ, cũng không tùy vào bị này nam nữ chủ tên đậu cười, lại là Lý Tiêu Dao lại là Linh Linh , này tác giả là có nhiều thích kiếm tiên kỳ hiệp truyền?
Trở lại chuyện chính, nói lên nàng lần này công lược mục tiêu, đó là chuyện xưa mở đầu xuất hiện một cái nhất định bị nam chủ tiêu diệt nhân vật phản diện, Quỷ thành đứng đầu Phó Khinh Hàn. Người này trăm năm phía trước vốn là nhất tiểu quốc trẻ tuổi quốc vương, chịu nhân nguyền rủa sau trở nên không thuộc mình phi quỷ, không lão bất tử, mà hắn thống trị hạ quốc gia cũng biến thành một cái âm trầm Quỷ thành. Mỗi quá 10 năm, này Phó Khinh Hàn sẽ nhân nguyền rủa mất đi ý thức biến thành thí giết yêu ma, chỉ có ăn một cái yêu chính mình lòng của phụ nữ bẩn sau, tài năng khôi phục thanh tỉnh.
Vì phòng ngừa Phó Khinh Hàn hóa thành yêu ma, Quỷ thành mỗi quá 10 năm liền muốn khai một lần cửa thành, mà chung quanh dân chúng phải ở mỗi lần cửa thành đại khai thời điểm đưa một cái tân nương vào thành làm hiến tế.
Chuyện xưa đó là bởi vậy bắt đầu, lúc này đây bị tuyển vì tân nương là Lâm gia thứ nữ Lâm Ngữ Kỳ. Lâm gia tự nhiên là không đành lòng nữ nhi chịu chết, liền tìm trăm lượng bạc theo mười dặm ở ngoài thôn trang nhỏ lý mua đến đây một cái thanh tú nha đầu, cũng chính là nguyên tác nữ chủ Hứa Linh Linh sung tiếp khách gả nha hoàn, đem nàng nhất tịnh nhét vào Lâm Ngữ Kỳ hỉ kiệu bên trong, làm cho hai người ở nửa đường thượng đổi ăn mặc -- cũng chính là làm cho Hứa Linh Linh thay thế Lâm Ngữ Kỳ trở thành Quỷ thành đứng đầu tân nương đi phó này nhất hẳn phải chết nhân duyên, mà Lâm Ngữ Kỳ chờ sống quá 10 năm sau liền khả ở cửa thành lần sau mở ra thời điểm lặng lẽ hỗn đi ra, tuy rằng không công háo đi 10 năm thời gian tốt đẹp nhất, rốt cuộc cũng có thể bảo trụ tánh mạng.
Lâm gia tự nhiên không tính phúc hậu, cũng may kia Quỷ thành đứng đầu không biết tại sao liền yêu Hứa Linh Linh, sinh sôi ở yêu ma hóa thống khổ hạ nhịn cửu ngày cửu đêm cũng không nguyện sát nàng, lại sợ mất đi lý trí sẽ làm bị thương nàng, đành phải tự mình hại mình đến bảo trì thanh tỉnh, cứ như vậy, ở lực lượng bị suy yếu lại suy yếu sau, hắn liền bất hạnh cấp vừa lúc đi ngang qua Lý Tiêu Dao một kiếm diệt, mà Hứa Linh Linh khổ sở mấy ngày, liền đi theo Lý Tiêu Dao trường kiếm đi tứ phương đi.