Sự trả thù ngọt ngào
Tác giả: Hoa Dã Quỳ
Thể loại: Tình cảm lãng mạn
Số chương: 25
“ Tối qua em sốt cao, vừa lôi em lên xe thì em đã mê man bất tỉnh rồi. Mà tôi cũng không biết địa chỉ nhà em nên phải đưa em về đây thôi.”
Ra là vậy.
“ Nhưng tại sao anh lại nằm trên giường?”
“ Tôi sẽ trả lời em từng câu hỏi một nhưng không phải trong tình huống này. Em cố tình đứng trước mặt tôi với bộ dạng như vậy là muốn quyến rũ tôi có phải không?”
Lời tác giả:
Tôi từng đọc ở đâu đó có một câu nói rằng: “Đôi khi chúng ta mơ có được ai đó chúng ta thật sự yêu thương, nhưng cuộc đời không như vậy. Chúng ta không có được tất cả những gì mình muốn, nhưng cuối cùng chúng ta lại yêu người còn tốt đẹp hơn cả giấc mơ của chúng ta.” Tôi không hi vọng mình sẽ gặp được một người tốt đẹp hơn cả trong những giấc mơ mà tôi đã từng mơ bởi lẽ những con người trong mơ của tôi thực sự quá hoàn hảo, hoàn hảo đến nỗi tôi cho rằng họ không có thật. Tuy nhiên, tôi vẫn tin và mong muốn rằng bạn sẽ tìm được một người yêu thật hoàn hảo như nhân vật mà bạn sẽ được biết qua câu chuyện này của tôi.
Chuyện xoay quanh mối tình của hai con người đã từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Họ đến với nhau bằng sự hận thù và những hiểu lầm vô tình nối tiếp nhưng cuối cùng tình yêu ngọt ngào đã giúp họ vượt qua mọi rào cản để đi đến bến bờ của hạnh phúc.
Đây là tác phẩm đầu tiên của tôi nên có lẽ vẫn còn nhiều thiếu sót. Hi vọng độc giả sẽ ủng hộ để tôi có thể tiếp tục viết thêm những tác phẩm hay hơn nữa.
Xin chân thành cảm ơn!
Chương 1: Xem mắt
“Ngự, em ở bên này nè, nhanh lên anh, trời mưa to quá! Em ướt hết rồi.”
“Du Du, em đứng yên ở đó nhé, anh qua ngay đây!”
Két…..két….đùng…..
“Không! Ngự…anh ơi! Đừng như vậy, mở mắt ra đi anh, đừng như vậy mà, huhu..”
Du Du chợt bừng tỉnh. Cô lại gặp ác mộng, mồ hôi lấm tấm trên trán, vài sợi tóc dài dính bết vào khuôn mặt tái nhợt của cô. Du Du nhìn ra ngoài cửa sổ, trời lại mưa, cả thành phố ngập tràn nước. Có trời mới biết cô ghét mưa tới cỡ nào. “ Dù sao hôm nay không phải đến công ty, ở nhà viết báo cáo cũng không tệ”, cô nghĩ thầm. Định bước xuống giường thì chuông điện thoại reo vang, là mẹ.
“Alo, mẹ gọi con có chuyện gì không?”
“Con bé này, bộ không có chuyện gì thì không được gọi cho con sao?”
“Con không phải có ý đó, nhưng lần nào mẹ gọi thì nhất định cũng có chuyện.”
“Không hổ danh là con gái của mẹ, thật ra mẹ có chuyện quan trọng cần bàn với con đây” - Giọng bà trở nên nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù ngọt ngào - Hoa Dã Quỳ
General FictionSự trả thù ngọt ngào Tác giả: Hoa Dã Quỳ Thể loại: Tình cảm lãng mạn Số chương: 25 Tình trạng: hoàn “ Tối qua em sốt cao, vừa lôi em lên xe thì em đã mê man bất tỉnh rồi. Mà tôi cũng không biết địa chỉ nhà em nên phải đưa em về đây thôi.” Ra là vậy...