Chapter 3: War

14 0 0
                                    

Andrea's POV

"Drea...Wake up"
Ughh... Who the hell wake me up??
"Drea !!"
Unti-unti Kong minulat ang Mata KO... Kinuha KO ang CP ko sa Drawer malapit sa bed ko... I check the time and its 8:40 in the evening... Who the hell wake me in this Hour ??
Tiningnan ko kung sino ang masamang nilalang na dumisturbo sa pagtulog KO...
Pagtingin ko si Mommy pala..

"What??" Iritang tanong ko ...
"Anak gumising ka muna" mama habang tinatapik ang pisngi ko ...
"Bakit? naman??" sabi KO sabay tayo sa kama...
"May sasabihin ang dad mom sayo." Sabay alis nya sa kwarto... Sumunod naman ako at pumunta na ako sa Mini Office ni Daddy....

Pagdating ko doon nkita ko si Daddy na nag Babasa nang Work papers nya....

"Dad ! Bakit moko pinatawag... You know I'm sleeping" sabi ko sabay pasok at upo sa sofa doon sa office ni Daddy... Ang office kasi ni daddy at parang kwarto. May sofa,TV at Cr...

"Pinatawag kita kasi may Good news ako sa iyo" seryosong sabi nya...
Yayks... Katakot masyado ang mukha ni Daddy... Kaya naman napa upo ako nang maayos...

"Ano iyon?" Kinakabahan kong sabi... Teka? Bat bako kinakabahan?? Ehh dba Good News?
"Hindi kana grounded---" Hindi ko na pinatapos si Daddy dahil tumalon-talon na ako at niyakap si Daddy..
"Talaga?!! Hindi na ako Grounded?!!" Ina-alog KO pa si papa dahil sobrang saya ko talaga....Babalik na talaga ang totoo Kong CP na I phone S7.... Babalik na din ang kotse KO.... Ghad.... Thanks...

"Dad...thank you so much.. I Love you talaga!!" Sabi ko kay Dad at niyakap siya...
"Oh sige bumalik kana sa kwarto mo at matulog may klase kapa bukas... Ibibigay KO lang sayo bukas ang Cellphone mo at Susi nang kotse mo"
Sabi nya sabay Basa uli sa Paper Works nya....
"Thanks dad..good night"
*tsup*
ki-niss ko si papa sa Cheeks at pumanhik na sa kwarto KO...
Pagkahiga ko may ngiti na Bakas sa mga labi KO.....

******

Julius POV

"Pare ang boring talaga nang first day ko" sabi ni Luke
"Ako aswerte

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

InLove w/ a GangsterWhere stories live. Discover now