Behind the Song Lyrics

2.1K 25 0
                                    

             "PLEASE DON'T ASK ME"

(Ito yung song na kinanta ni Vice nung nag KTV sila na libre ni Y&K dahil broken hearted si Vicey. Hehehe. Ang mga lines dito ay hindi hopia, totoong sinabi at mostly ay adlibs sa mga shuksena sa SMT)

.

.

.

Please don't ask me what am I thinking its about you.

V: Minsan nga eh naiisip na rin kita.

naiisip ko pano kaya kung talagang madeveloP ako kay karylle.

K: talaga inisip mo yun?

V: Oo kasi siyempre araw araw taung magkasama, nagbibiruan.

Please don't ask me why I'm not talking what can I do?

Mayor V: Nadi-develop ka na ba kay Karylle?

V: (natahimik)

K: Parang mas gusto ko tong buhok mo ngaun. Mas mukha kang lalake.

V: Yung totoo K, sino sa ating dalawa ang nadi-develop

K: Pinipilit niyang ako pero parang siya.

V: Yung totoo!

K: Ewan ko sau. Di ako aamin noh babae ako.

V: (kilig smile)

Please don't ask me I never can't see you, what can I do? My first impulse is to run to your side, OUR HEARTS NOT FREE AND SO I MUST HIDE.

V: hello jar of hearts if you're watching

K: sana hindi ka niya sinasaktan ha.

V: (kilig smile) K kung talagang mahal mo'ko antayin mo lang na masaktan ako saka mo'ko sapuhin

@ @ @

V: dapat akin nalang si Karyll eh, inaagaw nyo yung akin eh. (kilig dance moves)

Please don't ask me why I'm so in love with you

K: Vice, kung ganito yung hair ko magiging crush mo ba ako? (laughs)

V: (kilig smile)

@ @ @

V: Karylle nagpapabango ka sa akin sabihin mo may gusto ka sa'kin?

K: Eh pano kung sabihin kong OO anong gagawin mo?

V:(kilig smile)

I toss and turn can't sleep at night its worrying me. I go to bed turn off the lights but your face I see.

V: Alam mo minsan naiisip na rin kita sa gabi bago matulog.

Vh: Anong naiisip mo brad?

V: Kung anu-ano naglalaro sa isip ko. sabi ko 'to talagang si Karylle oh, parang tanga.

It only hurts the more I pretend that we could never be more than friends. please don't ask me why I'm so in love with you.

V: naunahan din naman ako ni Yael ah. Na hopia ako.

@ @ @

V: alam ko namang poging pogi ka sa akin eh. Nagkamali ka lang nung sinagot mo si Yael!

@ @ @

V: wag nyong sisihin si DingDong dahil past na yun. ang sisihin niyo 'tong si Yael. Dumating dating pa kasi eh ok na eh.!

You could easily make me happy than you know, and I tried my best to never tell you so.

MUSIC and LYRICS of the HEART ( OneShots Vicerylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon