Phần 2

62 2 0
                                    

- Khoan đã , cậu cho tớ thêm ly kem dâu nha . Bạch Dương nói.
- Vâng , thưa chủ nhân. Xử Nữ nói rồi nhanh chóng rời đi.
- Hê , không biết Xử Nữ cậu ta là con của tập đoàn nào hén. Song Tử vuốt tóc nói.
- Umk , chắc cũng ngang ngửa chúng ta . Kim Ngưu nói.
- Chủ nhân của mọi người đây. Xử Nữ cùng một nàng hầu khác bê thức ăn ra đặt lên bàn. (Ở trên hình là bàn thức ăn của họ , còn người kia đừng để ý )
- Chúc chủ nhân ngon miệng.

- Wao ,trông ngon qá , chén thôi. Kim Ngưu sẵn sàng chén thức ăn.
- Ngon qá. Mắt các sao sáng lên. Sau khi ăn xog các sao tính tiền rồi về nhà. Xử sau khi làm xog cũng về luôn , trên đường đi ghé vào siêu thị mua ít thức ăn rồi về nhà. Nhà của Xử Nữ nằm tách biệt với đường phố đông đúc , ngôi nhà có hai tầng và một gác xếp , một nhà kho , một sân vườn cỡ vừa trồng một thảm cỏ hai bên trồng hoa ở trước căn nhà, cánh cổng được làm bằng hoa giấy , căn nhà lấy màu đen trắng làm chủ đạo , nội thất đầy đủ.
- A~về nhà rồi khoẻ qá , hôm nay phải ăn cho đã mới được , trưa có ăn được gì đâu . Xử Nữ ngã người lên ghế sopha nói.

- A , trước tiên phải đi tắm . Xử Nữ lấy đồ rồi bước vào phòng tắm , 1 Tiếng sau chế ta bước ra. (Cherry: tắm gì tới 1 tiếng dữ vậy , ta tắm trong vòng có 30' hà mà còn bị nói là rề/ Xử: Kệ chế ai mượn kưng nói )
- lalala .... Xử vừa nấu ăn vừa hát.
- Trời ơi , đứa nào hát hoài vậy , im cho người ta làm việc coi. Hàng xóm chui đầu ra nói, nghe vậy chế Xử im luôn.
- Lâu lâu mới hát một lần ak , được nghe mình hát là phước ba đời rồi còn chửi người ta nữa, đúng là không biết thưởng thức. Xử Nữ bễu môi nói. Sau khi ăn xog rồi Xử Nữ lên phòng học bài một lát rồi ngủ.

[_Sáng hôm sau , tại lớp_]

- Ê ê , nói nghe nek. Song Tử nói.
- Gì gì . Hội bà tám nói.
- Lớp sao trống không vậy. Thiên Bình nói.
- Mấy đứa kia ngủ nướng ở nhà rồi . Ma Kết nói.
- Vô trễ là chết. Song Ngư nói.
- Hộc hộc... sao mấy bà không kêu tụi tôi dậy . Sư Tử , Bạch Dương , Nhân Mã , Kim Ngưu chạy như điên vô.
- Kêu hoài có dậy đâu , Thiên Yết kêu kệ mấy người đi. Bảo Bình nói.
- Học sinh . Ma Kết hô.
- Chúng em kính chào thầy. 
- Umk , các em ngồi xuống.

- Thầy ơi thầy dạy môn gì vậy. Cự Giải nói.
- Thầy dạy Ngữ Văn , chúng ta bắt đầu học . Thầy Xà Phu nói. 
[_Giờ ra chơi_] 
- Các em nghỉ đi .

- Yeah , đi ăn thôi. Kim Ngưu nhanh chóng chạy xuống căn-tin trường.
- Ê ê , đợi tui. Nhân Mã kéo theo Bạch Dương và Bảo Bình chạy theo Kim Ngưu.
- Xử Nữ nè , cho hỏi cái này được không. Thiên Bình nói.
- Hỏi đi . Xử Nữ nói.
- Cậu là con của tập đoàn nào vậy. Song Tử nói.
- Mọi người hỏi để làm gì. Xử Nữ hỏi ngược lại.
- Để làm bạn . Cự Giải nhanh chóng đáp.
- Tôi là ......

To be continued .....

‡†‡†‡†‡†‡†
Chắc truyện này dở hơn mấy truyện trước nhỉ !!??? Nhưng dù sao vẫn mog m.n ủg hộ !!!

(12 Chòm Sao) Thời Học Sinh Rắc RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ