(face point of view)
Pumunta na agad kami sa school pagkatapos Ng small party ko na naganap SA bahay.Pero di ko mintindihan Kung bakit parang kulang Ang kasiyahan ko pero di ko nalang pinansin.nang nasa corido na kami Ng room nagulat ako nang may nakita akong babae na nakapula na pumasok SA stock room.
di ko maintindihan Kung bakit napakadaming mga misteryosong bagay Ang nangyayari SA paaralan parang Ang daming nagbago sambit ko SA sarili ko.Habang Nagtataka.
Pero sinundan ko na ang babae nang nasa pintuan nasana ako nang stock room nagulat na naman ako nang nakita ko si P.W.R Jake Daniel grabe siya lagi siyang nakasunod at nakabantay nakakainis na siya.
Oh bat ka andito P.W.R Jake Daniel sambit ko.nagulat ako nang hawakan niya Ang kamay ko at halatakin.
P.W.R Jake Daniel ano ba bakit mo ba ako ayaw papuntahin doon sambit ko na nakakunot Ang noo at nakataas Ang kilay.
Wag Kang papasok doon kahit na kailan sambit niya.nagtataka ako noong una ayaw niya akong papasukin SA room na nakasarado pati bintana tapos ngayon dito pa SA stock room samantalang minsan nakakapasok na ko doon nong una palang ako dito hay sambit ko SA sarili ko.
Kung gusto mo siyang makilala ako na ang magsasabi sayo sambit niya.pumunta kami sa office na nagulat ako nang nakita Ang office niyang Ang gulo gulo at Ang daming alikabok samantalang nung nakaraan Lang sobrang linis nito.nagulat ako nang ilak niya Ang pinto.
Maupo ka sambit niya agad ko naman itong sinunod.siya si Bello isang deadleak people Ng pumapatay SA imlage people panimula niya.lumakas Ang tibok Ng puso ko at banging Ang buong katawan ko Kaya bigla akong napaiyak pero pinilit Kong pigilan.
Deadleak Yun ba Ang mga Tao na parang vampire pero ang pinapatay Lang nila ay imlage people sambit ko.
Tama ka sila Ang papatay satin sambit niya.nanalaki Ang Mata ko SA sinabi niya.
Ano???pano ka naman nadamay dito bakit imlage people Karin ba sambit niya sakin.
Hindi sambit niya.
Alam mo Akala ko Ikaw na Ang isang hinahanap ko pero nagkamili ako di ko nga Alam Kong paano Yun hahanapin baka mamatay nalang ako Wala pa siya na tutulong sakin sambit ko na nakangisi Lang.
Di pa Kasi to Ang tamang oras dadating siya kapag NASA 18 kana Kung saan maguumpisa Ang lahat pero ngayon maguumpisa na pero mild palang di ba 17 kana sambit niya.
Panong nalaman mo sambit ko na nakanganga dahil SA sobrang gulat.nginitian niya ako.
Happy birthday sambit niya.di ko Alam Kong bakit sobra akong napangiti.
I wish that you are_ _ _ sambit niya na di niya tinuloy
Sige Tara na dugtong niya nalungkot ako Kung bakit di manlang niya tinuloy naglakad kami na napakatahimik ko.I wish that you are always safe and be a good secretary sambit niya.akala ko maganda na Ang sasabihin niya oo nga maganda SA umpisa Ng bigla niyang isingit Ang pagiging secretary ko.
Oh hawakan mo Yan sambit niya habang nakangiti.Agad Kong hinablot SA kanya Ng booklet dahil SA Galit.
Nagulat ako nang huminto kami.at may nakita kaming babae Ang ganda niya,sexy,maputi,maamo Ang mukha lahat lahat na.mas Lalo akong nagalit dahil pinuntahan niya Ang babae at iniwan Lang ako nang magisa.
Sige pwede kanang pumunta SA kaibigan mo sambit niya.
Oo talaga pupunta ako Kay vanrome sambit ko SA kanya Ng pasigaw.habng naglalakad ako Nagtataka ako Kung bakit parang may hawak Ang kamay ko Yun pala Ang booklet Ng lalaking Yun Ang hawak ko.nakakainis.pero agad na Kong pumunta Kay vanrome tulad nga Ng sinabi ko.