Câu chuyện này là lần anh quay về ở ep 325 nhé! Còn vấn đề chị với anh Kook bị SBS quậy thì sẽ đăng ở shot sau. Tại shot này Yi lỡ viết trước.
Dạo này Yi không dịch truyện hay lấy truyện ở nơi khác đăng nữa mà chỉ tự sáng tác cho nên quá trình sẽ chậm hơn ngày trước. Yi sẽ cố gắng sắp xếp để ra truyện đều mỗi tuần cho các bạn. Chủ yếu là truyện Oneshot và Hee Bi.
Truyện do Yi viết và chỉ độc quyền ở FC Monday Couple In Viet Nam - wattpad JeongYi. Nếu các bạn muốn share truyện đi bất kỳ nơi khác đăng, xin hãy inbox cho Yi một tiếng trước khi đem đi. Đã có trường hợp tự ý đem truyện đi nơi khác đăng xong mới nói để page phát hiện.
---- ---
Gary nằm phịch trên giường, hít thở đều. Anh dường như sắp cạn kiệt năng lượng rồi. Cả gần 2 tuần nay, ngày nào cũng đi rồi lại ăn. Công sức giảm cân bấy lâu chắc bây giờ nó bù gấp đôi như thế. Anh xoay mình nhìn ra cánh cửa kính to đùng ở căn phòng khách sạn. Cảnh đêm ở đây cũng đẹp thật! Không ngờ Cáp Nhĩ Tân xa xôi lại có thể tìm ra khách sạn hạng sang thế này, phòng ốc thoải mái mà lại còn có thể đánh ánh nhìn ra cảnh trí đêm tuyệt vời thế này.
Một tay gối đầu, một tay đặt lên bụng... Anh bất chợt nhìn xuống cái bụng mình rồi lại cười phì. Anh thoáng nghĩ, dù có giảm cân thế nào thì cái bụng này anh không dám làm cho nó hết tròn ra. Giờ lại thấy đi du lịch ăn uống mấy hôm nay chắc cũng đủ nuôi cái bụng này rồi nhỉ.
"Anh có giảm cân cũng đừng giảm nhiều đó... Đừng có cố tập gym nhiều quá, mất cái bụng là hết đẹp rồi...". Cô Ngố của anh luôn dặn anh như vậy đó. Thế nên lúc nào anh đi tập gym, tập nhảy về thì cô cũng kiểm tra cả. Thật buồn cười!
"Em qua bên đó với anh vài ngày được không? Ở nhà không có anh chán lắm T_T". Anh lục lại tin nhắn giọng nói của Jihyo gửi cách đây mấy ngày. Cô cảm thấy trống vắng khi không có anh. Hết đi quay rồi về nhà mẹ, đi ra đi vào rồi lại ngủ. Cô ngủ cũng không thẳng giấc vì chẳng có ai bên cạnh ôm cô cả. Mới có mấy ngày mà cứ như cả thế kỷ, cô chịu không nổi rồi! Anh bảo cô hãy kiên nhẫn vì anh sang đây du lịch cũng là theo lời mời của người ta, không thể bỏ về được. Và anh ra ngoài đi rất nhiều, nếu dắt cô theo thì chẳng khác nào công khai hết rồi.
"Em ở khách sạn thôi, chờ tối anh về... Được không? Đi mà! Em sang vài ngày thôi mà!!". Nhớ lại lời năn nỉ của cô kèm giọng ngọt ngào đó suýt nữa đã làm anh mềm lòng.
"Anh không nhớ em sao? Bộ ở bên đấy nhiều cô gái đẹp lắm hả?". Lại ghen rồi đó, cô Ngố của anh. Mỗi lời, mỗi câu, mỗi âm điệu giọng nói của cô, anh đều nhớ như in. Cô có biết anh cũng nhớ cô đến phát điên lên được. Nhưng cuối cùng anh cũng phải thuyết phục cô ở lại Hàn, anh không an tâm để cô bay một mình sang đây trong khi anh lại ở ngoài suốt cả ngày.
Thế là ngày nào hễ về đến khách sạn là anh đều gọi video call cho cô. Hai người phải nhìn thấy nhau mới vơi đi nỗi nhớ. Anh nhìn thấy khóe mắt cô rưng rưng qua màn hình điện thoại. Tối nào anh cũng kể cho cô nghe về chuyến đi, anh không dám nói rằng mình ước gì có cô đi cùng thì sẽ đầy đủ biết mấy. Trước khi đi ngủ, hai người đều dành những lời yêu thương cho nhau...
YOU ARE READING
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...