XVI. Tiêu Dục - 2

1 0 0
                                    

Tiêu Dục ánh mắt lạnh như băng hung ác nham hiểm, mâu để không tiếng động trở mình giảo bão tố, Ngữ Kỳ không chút nghi ngờ, nếu chính mình chính là một cái võ công thường thường bình thường đệ tử, giờ phút này sớm nhân bậc này tìm đường chết khiêu khích hành vi chết ở thủ hạ của hắn, hơn nữa nhất định là huyết mạch đứt đoạn, óc đồ cái loại này chết kiểu này.

Nhưng đáng tiếc nàng không phải. Mặc dù tuyệt không khả năng thắng hắn, nhưng thân thủ của nàng nhưng cũng ở ma cung đứng hàng thứ tiền ngũ, cũng không Tiêu Dục có thể thoải mái giải quyết điệu nhân vật, huống chi hắn giờ phút này người bị nội thương, một khi động thủ tất nhiên liên lụy thương thế.

Ngữ Kỳ mới vừa rồi xác thực bị hắn tước thụ như gọt táo một tay cấp chấn ở, sau lại nhìn đến hắn trên trán mồ hôi lạnh mới phản ứng lại đây hắn kỳ thật ở cường chống đỡ. Nàng không có nói rõ đi ra, nhưng cũng lợi dụng điểm này, khi hắn bị nội thương sở phược không thể tùy ý động thủ, mới dám như vậy gan lớn trêu cợt hắn.

Tuy nói như thế, nàng cũng là không có thực chờ mong quá Tiêu Dục hội chịu thua, hắn tự tôn lại kiêu ngạo, ở Tiêu Mạc Sầu trước mặt đều không có thấp trôi qua đầu, lại như thế nào sẽ ở nàng này tiện nghi trước mặt muội muội thấp đến?

Vì thế, để ý liêu ở ngoài, lại ở tình lý bên trong , thiếu cung chủ xuất hiện ở quan ngày thứ ba, liền cùng hắn trên danh nghĩa 'Muội muội' đánh nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa một trận.

Hắn đại khái cũng hiểu được, nàng xem mặc chính mình suy yếu mới dám như thế nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, đơn giản không cường thịnh trở lại chống đỡ vận dụng nội lực, nhưng cũng không làm cho nàng quá, hoàn toàn là người nào chiêu thức tối hung ác hay dùng người nào xảo quyệt đấu pháp, rõ ràng sắc mặt còn phiếm bạch, mồ hôi lạnh cũng là chỉ không được ra bên ngoài mạo, cũng là từng chiêu mang theo tàn ảnh hướng trên người nàng tiếp đón, ngoan căn bản không giống như là một cái bị thương người.

Ngữ Kỳ là như thế nào cũng chưa nghĩ đến, tại đây loại nàng buông lỏng thủ hắn sẽ suất cái ngưỡng đổ tình huống hạ, hắn thế nhưng có thể không quản không để ý công kích nàng. Chính là hắn dám ra tay, nàng cũng không dám buông tay, chỉ sợ này vừa để xuống thủ thật để cho hắn ngã xuống đi, bị thương vị này thiếu cung chủ mặt, như vậy ngày sau phỏng chừng liền thực biến thành vừa thấy mặt đã đấu võ tiết tấu.

Thực thành như vậy, chỉ sợ ngay cả bình thản ở chung đều nan, đàm gì hoàn thành nhiệm vụ.

Trong khoảng thời gian ngắn, nàng vừa muốn ổn xe lăn vừa muốn ứng phó hắn từng chiêu âm ngoan công kích, cho dù là lấy lúc toàn thịnh chống lại hắn nội thương suy yếu, cũng rất có vài phần luống cuống tay chân.

Đánh đánh , trên tay nàng không tự giác liền dẫn theo vài phần nội lực, Tiêu Dục cũng là kiên cường, nhưng lại không né khai cũng không thu tay lại, sinh sôi toàn bộ tiếp được cũng mấy lần phản kích trở về, chẳng những sắc mặt không thay đổi, trong tay chiêu thức ngược lại càng thêm hung ác. Ngữ Kỳ sợ tăng thêm thương thế hắn chỉ dám dùng ba bốn phân lực nói, bó tay bó chân dưới khó tránh khỏi đã trúng vài cái, đau đến liên tục đổ trừu lãnh khí, đã thấy hắn trừ bỏ sắc mặt trở nên trắng cũng là không giống có việc, trong lòng không khỏi nổi lên vài tia phiền táo.

Xuyên nhanhWhere stories live. Discover now