Chương 142: Không phải để ngươi cắn sao ?

2.2K 51 3
                                    




Đừng thấy Thiếu Khâm gầy, mà giờ phút này sắc mặt lại tái nhợt như người bệnh, nhưng sức lực lại rất lớn.

Hạ Lan Tuyết vùng vẫy mấy lần, chẳng những không thoát ra được mà cổ tay nhỏ xinh còn giống như bị hắn bóp nát.

Ngước mắt nhìn khuôn mặt âm trầm của hắn, trong lòng nàng gấp quá, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng chợt đỏ bừng, dù sao, hỗn đản này trong quá khứ đã có hành động bất lương, giờ phút này hắn còn nắm hai tay của nàng, muốn làm gì?

Nhưng mà, trong lòng càng vội, trên mặt vẫn không để lộ ra, thậm chí, nàng còn cười nhẹ giọng nói chế nhạo "Ôi, ngươi làm gì thế? Hao tổn tâm cơ như vậy chính là muốn dụ ta đến sao? Hành hạ ngươi một phen sao?"

Thiếu Khâm không nói, đôi mắt đen tối chỉ nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ mọng của nàng lúc đóng lúc mở, đáy mắt như có dòng nước nhỏ chảy qua.

Hạ Lan Tuyết tất nhiên là cảm thấy, trong lòng có chút gấp, "Được rồi, vừa rồi là ta không đúng, không nên thừa dịp ngươi ngã bệnh bắt nạt ngươi. Nhưng, có chuyện gì chúng ta cùng giải quyết, ngươi cầm tay ta như vậy làm gì, để cho người ta trông thấy thật không hay? Buông tay được không? Dầu gì ngươi cũng là ti lễ giám Tổng đốc đại nhân, người tâm phúc trước mặt hoàng thượng, sao lại nhỏ mọn như vậy?"

Đột nhiên, Thiếu Khâm tà tứ khẽ cười, đem hai tay nàng nắm vào cùng một chỗ, còn một tay thì đưa lên vuốt ve khuôn mặt nàng.

Hạ Lan Tuyết cảm giác máu dồn lên mặt, khuôn mặt trắng nõn đỏ lên.

"Khốn kiếp, ngươi muốn làm gì? Buông tay!" Hạ Lan Tuyết hận không thể cắn hắn.

Hắn không nói, hai ngón tay nắm cằm của nàng, nâng mặt nàng lên, cúi đầu  muốn hôn lên môi của nàng.

"Tên khốn kiếp, cút ngay!" Hạ Lan Tuyết thực tức giận rồi, như tiểu thú dùng đầu đụng vào ngực hắn.

Thiếu Khâm tựa hồ sớm đoán được chiêu này của nàng, một tay đặt tại  đỉnh đầu của nàng, làm cho nàng không có cách nào  nhúc nhích.

Mà hai tay nàng bị hắn nắm chặt, căn bản không thể động đậy.

Thực thực tức chết người đi được, hai tay nàng lại bị một tay của hắn nắm chặt không nhúc nhích được.

Hạ Lan Tuyết cơ hồ khí hỏa công tâm, cũng muốn hộc máu.

"Nếu ngươi không buông ra, đừng trách lão tử không khách khí."

Thiếu Khâm nhẹ cười một tiếng,  nhìn nàng chằm chằm, giống như dã thú nhìn chằm chằm con mồi không có năng lực phản kháng dưới móng vuốt vậy, "Không khách khí thì sao? Ngươi thử không khách khí cho ta xem một chút."

Một tay hắn siết chặt hai cổ tay tinh tế của nàng, một tay đặt tại  trên mũ nàng, nhướng mày, bĩu môi ghét bỏ, mạnh mẽ lấy mũ xuống, ném tới giữa giường.

Một đầu đầy tóc đen mượt như suối xõa ra trước mắt hắn.

"Đẹp như vậy, vì sao lại giấu đi?" Hắn tà ác cong  môi, ngón tay thon dài cẩn thận nâng cằm nàng lên, tỉ mỉ ngắm nhìn dung nhan như hoa của nàng.

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ