- Báo cho các em một tin mừng kiểm tra chất lượng sẽ không kiểm nữa , Không còn gì chúng ta nghỉ. Xà Phu nói rồi đi nhanh ra ngoài.
- Yeah..... sau khi một lát tiêu hóa xong câu nói đó các sao mới hét lên.
- Êê vậy mình đi đâu chơi đi. Nhân Mã cùng Sư Tử nói.
- Hay đi nhà của Xử Nữ đi , chúng ta chưa biết nhà cậu mà Xử Nữ. Cự Giải nói.
- Được được . Các sao gật đầu.
- Nhà tớ không giàu có gì , với lại nhà tớ không có gì đâu. Xử Nữ bỏ cuốn sổ vào chiếc balo nhỏ xinh rồi đi về.
- Chúng ta đi theo cậu ấy đi. Bảo Bình nói nhỏ , các sao gật đầu lén lút theo sau Xử Nữ. Các sao bắt đầu đi theo Xử Nữ , điều khiến các sao ngạc nhiên là nhà của Xử Nữ nằm cách biệt với thành phố đông đúc , con đường dẫn vào nhà Xử Nữ là một hàng cây hoa bò cạp vàng đang đươm bông làm bừng sáng con đường . Các sao đi theo Xử Nữ đến căn nhà hai tầng có màu chủ đạo là đen trắng , cánh cổng làm bằng hoa giấy ,có một thảm cỏ xanh mướt , hai bên trồng nhiều loại hoa khác nhau.
- Các...... cậu .... Xử Nữ tức giận nói.
- Ấy từ từ , chúng tớ chỉ muốn đến nhà cậu chơi thôi mà. Song Ngư phụng phịu nói.
- Haizzz được rồi vào nhà đi. Xử Nữ nói rồi dẫn các sao vào nhà.
- Ngồi đó đi tớ lên lầu cái. Xử Nữ nói rồi chạy tọt lên phòng , các chui lại ghế sopha ngồi đợi Xử Nữ.
- Tớ tưởng nhà của cậu ấy là một căn biệt thự chứ. Bạch Dương nói.
- Ưmk , nhưng mà ở đây yên bình qá. Song Ngư nói.
- Mấy cậu có đói bụng không. Xử Nữ từ trên lầu đi xuống hỏi các sao ; hiện tại Xử Nữ đang mặc chiếc qần jean ngang đầu gối , áo thun tay dài , tóc bới lên ; các sao gật đầu lua lịa.
- Vậy ra nhà hàng ăn. Xử Nữ buông một câu rồi đi ra cửa , làm các sao tưởng rằng được Xử Nữ nấu nướng cho ăn.
- Còn ngồi ở đó. Xử Nữ qay lại nhìn , các sao chạy ra cửa cùng Xử Nữ đi ra nhà hàng ăn.
[_Tại nhà hàng gần đó_]
- Ưmk , cho tôi một phần canh há cảo , 1ly sinh tố dâu , các ăn gì tự kêu đi . Xử Nữ nói.
- Ak , cho bọn tôi một lẩu thập cẩm , một vịt qay sốt me , tôm hùm nướng và 3 ly cafe sữa , 5 ly nước ép cam , 3 ly matcha . Kim Ngưu đại diện một đám kêu.
- Vâng xin quý khách chờ một lát. Người phục vụ đi vào.
- Khoa đã sau khi tụi tui ăn xog đem ra 12 ly kem nha. Sư Tử nói.
- Vâng thưa quý khách. Sau một lát thức ăn được dọn ra , các sao bắt đầu ăn , được một lúc thì có chuyện xảy ra.
- Alo. Song Ngư hiện tại đang có cuộc gọi.
-......
- Dạ , được .
-....
- By bye .
- Gì vậy Song Ngư. Ma Kết nói.
- Những bậc phụ huynh đáng kính bảo chúng ta về có chuyện muốn nói. Song Ngư nói.
- Tôi biết có chuyện gì rồi. Thiên Yết lau miệng nói.
- Chuyện gì. Các sao chòm tới hỏi.
- Về rồi biết. Thiên Yết bỏ đi ra trước.
- Xử Nữ đi theo tụi mình luôn đi có gì mình đi chơi luôn. Thiên Bình cùng Song Tử lôi Xử Nữ đi theo.
[_Tại nhà chung_]
- Cha mẹ nói gì. Sư Tử hét lớn.
- Quyết định vậy đi. Các vị phụ huynh đáng mến nói .
- Không được , con với Kim Ngưu là một đôi mà không thể chia cắt chúng con. Sư Tử với Nhân Mã ôm nhau cứng ngắc.
- Đúng đúng. Thiên Bình và Cự Giải cũng ôm nhau chặt cứng, Bảo Bình và Bạch Dương cũng như thế.- Vậy các con chuẩn bị đính hô với nhau. Mama Bảo Bình nói.
- Yeah. Ba cúp-bồ ôm nhau hạnh phúc ngập trời.
- Còn........To be continued...
*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*
Hôm nay có thể sẽ đăng thêm một chap nữa vào tối , nhưng không biết có đăng được không nga , Cherry chưa chắc!!!!!
Với lại hôm nay là Sinh Nhật của Cherry mà , cho nên Cherry cũng không biết làm sao nữa!!!
Có ai sinh ngày 02/04 không , ta chúc ai sinh nhật vào ngày hôm nay vui vẻ !!!! Happy birthday*tung bông*
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao) Thời Học Sinh Rắc Rối
Ngẫu nhiênMột tình yêu bùng cháy. Chàn đầy nhiệt huyết và yêu thương của 12 chòm sao.