Phần 15: Đi dự sinh nhật và điều bất ngờ tuyệt vời

35 0 0
                                    

- Còn mấy đứa , tính sao. Mẹ của Thiên Yết liếc tất cả còn lại , mấy sao còn lại im lặng nhìn nhau.
- Cô bé xinh xắn này , con là bạn của đám quỷ này ak. Mẹ ruột của Xử Nữ nhìn Xử Nữ nói.
- Vâng. Xử Nữ gật đầu nói.
- Vậy tuần sao đi sinh nhật của Xử Nam nha , nhớ có mặt đầy đủ , con cũng đi luôn nha. Các bậc phụ huynh đồng thanh nói.
- Vâng . Các sao đồng thanh.
- Sẵn tìm cho mình nửa kia luôn. Các mẹ đại nhân nháy mắt nói.
- Dạ.... 6 sao còn lại bất mãn nói.
- Vậy , bọn ta về , nhớ đi. Các bậc phụ huynh bước đi ra ngoài.
Sau đó , các sao đều đi ngủ , Xử Nữ cũng về nhà nghỉ.
(* Lưu ý vì bị bí ý tưởng nên Cherry sẽ đẩy nhanh tiến độ*)
[_Đến sinh nhật Xử Nam_]
- Hallo mọi người. Xử Nữ bước vào trong bữa tiệc , đến chỗ các sao đang nói chuyện với nhau.
- Wao , Xử Nữ bữa nay xinh nha. Sư Tử cười tươi nói.
- Thôi mà , mặc váy ngại muốn chết. Xử Nữ kéo kéo chiếc đầm nói . Hôm nay các sao nam mặc âu phục màu đen nhưng mỗi người đều có nét đẹp khác nhau. Còn các sao nữ , Song Ngư mặc bộ đầm xanh nhạt cúp ngực có dây , dày ngang đầu gối ; Song Tử mặc chiếc đầm ngắn hơn đầu gối , màu vàng nhạt , cúp ngực dây chéo ; Thiên Bình mặc chiếc đầm màu hồng phấn cúp ngực không dây , dài ngang đầu gối ; Sư Tử quyến rũ với bộ đầm bó sát tay dài , ngang đầu gối màu đen , làm mất đi vẻ năng động thường ngày ; Bạch Dương mặc chiếc đầm ren không tay màu đỏ , dài hơn đầu gối một xíu ; Xử Nữ mặc chiếc đầm tay dài màu xanh dương đậm , dài hơn đầu gối một chút . Tất cả các sao là ánh hào qang của buổi tối này .
- Oh , các con tụ hợp đông đủ rồi hak. Các bậc phụ huynh cùng đi ra.
- Vâng. Các sao đồng thanh.
- Mà Xử Nữ nek , ta chưa biết về ba mẹ của con , họ tên gì vậy. Bà Xử hỏi.
- Con... con không có ba mẹ , con được bà vú nuôi đến lúc 14 tuổi thì bà ấy mất . Xử Nữ ngập ngừng nói.
- Vậy ak , nếu con gái của ta còn thì cũng chắc bằng tuổi con đó , chỉ tiếc là ta đã lạc mất đứa bé dễ thương đó rồi. Bà Xử và ông Xử buồn buồn nói.
- Nhưng mà con có tính vật gì để tìm lại ba mẹ mình không. Mẹ Song Song (Song Tử ,Song Ngư) hỏi.
- Có là sợi dây chuyền này nè. Xử Nữ ngây thơ đưa ra sợi dây chuyền mà qên mất mấy tuần trước đã không muốn tiết lộ ra , tất cả mọi người ngạc nhiên bàng hoàng nhìn Xử Nữ. (Kun: e hèm , chuỵ Xử mắc tính hay qên những chuyện làm cho chỉ căng thẳng đó mà* ngoáy mũi*)
- Con ... con ... là... Xử nhi. Ông Xử cùng bà Xử ôm chầm Xử Nữ đang rủa thầm « Ối giời ơi , sao mình có thể ngốc đến thế chứ , ngốc qá ,.......»( lượt bỏ 200 từ ).
- Con... con.... Xử Nữ nói không nên lời , trong lòng khóc ròng tự chửi mình ngu.
- Con có biết là ta tìm con vất vả như thế nào không. Bà Xử không kìm chế được vỡ oà .
- ......
To be continued.....
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
E HÈM , SAU ĐÂY CHERRY CÓ CHUYỆN VÔ CÙNG QUAN TRỌNG MUỐN NÓI VỚI M.N.
Đó là Cherry đẩy nhanh tiến độ truyện một chút , vì những khúc Cherry cũng không biết viết ra làm sao !!!!
Và còn nữa , Sẽ có một cuốn truyện sắp được xuất bản sau khi ổn định được truyện này. Đó là truyện về nữ phụ , ai có hứng thú vào ủng hộ cho Cherry nha !!!! ^^
Ủng hộ nha m.n !!! ^_^

(12 Chòm Sao) Thời Học Sinh Rắc RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ