Thị trấn Forks, một thị trấn nhỏ bé dân cư thưa thớt. Mưa xảy ra quanh năm, mưa dầm tối tăm ẩm ướt, cơ hồ không thấy ánh mặt trời. Thời tiết nơi này không thể làm cho người thích nhưng lại thích hợp với gia đình Cullen. Thân là một ma cà rồng, họ bị thượng đế nguyền rủa, tuy không sợ ánh nắng mặt trời như trong truyền thuyết, nhưng là một sinh vật của bóng tối, họ cũng cần phải tuân thủ pháp tắc là không thể để con người phát hiện ra sự tồn tại của họ, nếu vi phạm pháp tắc nhất định sẽ phải chịu sự chế tài của thế giới ma cà rồng.
Bởi vì ma cà rồng suốt đời đều không thay đổi dung mạo, nên họ không thể sống mãi ở một nơi. Thời tiết ở Forks lại vô cùng thích hợp với gia đình Cullen, mà sự chuyển đến của gia đình họ đã khiến cư dân trên trấn nghị luận cả tuần nay. Dường như ở nơilúc nào cũng nằm trong sự bao phủ của mây này thì có gương mặt mới xuất hiện đều bị người tò mò và xôn xao ầm ĩ. Huống chi đó là một gia đình có những thành viên mang vẻ ngoài xuất sắc như nhà Cullen.
Chủ nhân gia đình Cullen, bác sĩ trẻ Carlisle xin được công việc ở một bệnh viện nhỏ và cũng là bệnh viện duy nhất trên trấn, rất nhiều người trong bệnh viện và cả bệnh nhân đều ưa thích ông bởi sự ôn hòa và hàm hậu, nhất là những nữ y tá, họ gần như si mê vị bác sĩ anh tuấn đẹp trai mới chuyển đến này, chỉ là các cô gái đành phải ngậm ngùi tiếc nuối bởi vì bác sĩ Cullen đã có vợ, vợ ông rất đẹp, rất ôn nhu, ông rất yêu thương vợ mình.
Nhưng có lẽ năm nay vận may đến với bán đảo Olympic này không chỉ một lần mà là hai. Một gia đình đến từ Nhật Bản có những thành viên mang nét đẹp tuyệt vời chả kém nhá Cullen gây ra sự xôn xao lẫn thắc mắc. Cái thị trấn lạ lùng với những đám mây ảm đạm có mặt ở khắp nơi này có gì mà thu hút những người vừa mang phong thái thượng lưu vừa có dung mạo xuất sắc đến thế.
Có thể nói nhóm người Nhật Bản khoảng 17 người đó là một gia đình nhưng nhóm người họ chỉ toàn là đàn ông, đã thế còn khá trẻ, tầm cỡ 20 đến 30, không mang cùng một họ. Sau có người mạo muội đến hỏi văn phòng công cứng của thị trấn thì mới biết họ chỉ là đều được nhận nuôi dưới một gia tộc tài phiệt nhỏ ở Nhật có cái tên trong đăng kí tạm trú là Jinrou (人狼).
Hôm nay là một buổi sáng âm u và mây mù. Đó là đối với người dân thị trấn Forks cảm thấy như thế, nhưng trên cánh rừng, tại căn biệt thự ba tầng, gia đình Cullen lại không cho là như vậy. Với họ, hôm nay thực sự là một ngày tuyệt đẹp để đi dã ngoại, nói đúng hơn là mùa đi săn đã đến rồi.
Edward lúc này đang say sưa thưởng thức con báo Châu Mĩ vừa bắt được thì bất chợt nghe thấy tiếng động khá lớn và ở gần mình không xa. Tiếng động nghe chừng hẳn là của một con vật khá nhanh và hiện giờ không di chuyển. Chỉ với một con báo con thì chẳng thể nào thỏa mãn được Edward thế nên anh chàng quyết định đi rình con mồi tiếp theo. Phóng người chạy chưa đến 1 dặm Anh thì anh thấy động tĩnh sau một bụi dương xỉ lớn và già cỗi. Bước theo hướng xéo bên phải phía đằng sau bụi dương xỉ, Edward tròn mắt ngạc nhiên.
Đó là một thiếu niên khá trẻ, tóc màu đen bóng gợn sóng dài ngang vai được buộc túm đơn gian ở gáy, là người Châu Á, theo tầm vóc hẳn là 13, 14 tuổi, nhưng với dòng máu phuông Đông thì trẻ hơn tuổi trong quan niệm của người phương Tây thì chắc hẳn là một người khoảng tầm gần hai mươi, đang ngồi trên một gốc cây còn sót sau một vụ chặt cây. Đôi chân rung theo từng nhịp một, tai thì đeo headphone màu đỏ trông có vẻ đắt tiền và khá thời trang, tay tra cầm chiếc Iphone đời mới nhất với ngón tay lướt nhanh qua màn hình cảm ứng, tay phải cầm ngược một bịch máu chuyên dụng, chỗ ống truyền thì cắt ngắn, thi thoảng dùng như một ống hút mà người hưởng dụng lại là thiếu niên trẻ tuổi đó.
-Chà! Đã thật! Mặc dù phải mua ở chợ đen hơi mắc nhưng chất lượng đúng đảm bảo. Chắc bảo Tatsumi mua thêm mới được. -Cậu thiếu niên vừa uống máu trong bịch vừa nói trong phấn khởi.
Đáng lẽ với một ma ca rồng như Edward thì chỉ đứng khá gần như thế cũng đủ khiến anh chàng bổ nhào vào bịch máu thơm ngon trong tay thiếu niên kia một cách không khoan nhượng. Nhưng mà, cái mùi ngọt ngào và quyến rũ như ma túy ấy lại không có. Tại sao? Mà đó là ai? Cũng là một ma ca rồng sao? Tất cả khiến Edwrad miên man rơi vào thế giới của mình mà không hay biết cậu thiếu niên kia đã xử lý xong xuôi bữa ăn của cậu và chuẩn bị ra về.
-Ara! Buổi sáng tốt lành! Cậu trẻ đây chắc cũng đang dùng bữa nhỉ! Sao rồi? Cậu đã no chưa? Hẳn với tiết trời này thì ăn một bữa no nê là cả một niềm vui đấy! -Với giọng nói không trong cũng không trầm, cậu thiếu niên bắt chuyện với Edward hết sức tự nhiên, như thể cậu ta biết rõ tất tần tật và còn rất thân quen với Edward.
-Thật thất lễ! Lần đầu gặp mặt! Tôi tên là Muroi Shino (室井 信乃)! Tôi năm nay cũng được 850 tuổi và là một Jinrou! Tuy khá giống vampire các cậu nhưng cũng không hẳn thế! Rất mong được giúp đỡ! -Tự nhiên và không kiểu cách, thiếu niên ấy giới thiệu về mình theo đúng phong thái của một người Nhật Bản lịch sự với sự vui vẻ thấy rõ trong ngữ điệu của cậu ta.
YOU ARE READING
[Twilight ĐN] Ngày mưa hôm ấy
VampireThể loại: đồng nhân, đam mỹ, crossover, huyền huyễn, Tây phương, ma ca rồng ... Sẽ không giữ cp EdwardxBella. Sẽ có crossover với anime Shiki, Junjou Romantica, Sekaiichi Hatsukoi.