Chương 1 chủ thần □□ rớt ( bắt trùng )
"Hệ thống vận hành sai lầm......"
"Đang ở khởi động lại...... Virus xâm lấn...... Khởi động lại thất bại, đã tuần tra virus nơi phát ra...... Tuần tra xong...... Ý đồ linh hồn tiêu hủy...... Răng rắc...... Ca......"
"Ha hả đát." Mày liễu mắt hạnh oa oa mặt, cho người ta ấn tượng đầu tiên là cái ngoan ngoãn nam nam tử mặt vô biểu tình kéo kéo khóe miệng, ngồi xổm xuống dưới thân chọc chọc ở trước mặt hắn "Trứng gà".
Hắn kêu Dịch Qua, trước mặt sắp chết kiều kiều trứng gà là chủ thần, ở chỗ này sinh tồn không biết nhiều ít năm.
Lúc trước hắn bất quá là nhàm chán điểm một chút virus, kết quả liền xuyên qua đến vô hạn khủng bố, hơn nữa cốt truyện vẫn là vừa mới bắt đầu. Dựa vào biết được cốt truyện, hắn vượt qua nguy hiểm nhất tay mới kỳ.
Không biết bị chủ thần kéo vào không gian làm nhiệm vụ dài hơn thời gian, hắn cũng không có nhìn thấy Trịnh tra này đó cái gọi là vai chính, khả năng không phải vô hạn khủng bố, nhưng là kia có thế nào?
Hắn an an phận phận mà đãi ở chủ thần không gian làm nguy hiểm nhất nhiệm vụ, liền tính tích cóp đủ rồi có thể trở về điểm số cũng còn ở chủ thần trong không gian cẩn trọng sinh tồn.
Ngày này là cái trọng đại nhật tử, hắn vượt qua vô số năm tháng, tiến chủ thần không gian người đã chết một đợt lại một đợt, hắn rốt cuộc tồn tại đem chủ thần xử lý.
Dịch Qua nghiêm túc nói: "Cho nên nói làm máy móc đừng quá trang bức, não tử đã sớm xem ngươi trang bức bộ dáng khó chịu, quan trọng nhất chính là, ngươi trang đến cư nhiên so với ta còn muốn thành công! Ta đây đành phải xử lý ngươi."
Cho nên ngươi là xem ta trang bức không vừa mắt, mới ẩn nhẫn mấy ngàn năm lại đem ta xử lý sao!?
Chủ thần phảng phất cũng không nghĩ tới chính mình thua ở như vậy vô cớ gây rối lý do thượng, phát ra cuối cùng một tiếng máy móc kêu rên: "Ngươi tm là bệnh tâm thần đi!!"
Dịch Qua nghi hoặc cau mày: "Di? Ngươi làm sao mà biết được?" Ở hắn tiến vào chủ thần không gian phía trước...... Tinh thần xác thật có chút vấn đề tới.
Chủ thần, tốt.
Lại lần nữa chọc chọc vẫn không nhúc nhích trứng gà, lúc này, từ chủ thần trên người toát ra một tia sương trắng, sương trắng chậm rãi quấn quanh ở Dịch Qua ngón tay thượng, cuối cùng chui vào hắn trong cơ thể.
Dịch Qua không có chống cự, tò mò nhìn trước mặt đột nhiên xuất hiện đồ vật, này đó không phải chủ thần gia sản sao...... Đồng thời, hắn có thể cảm giác được này chủ thần không gian cùng hắn có mỏng manh liên hệ, giống như hắn thay thế chủ thần, trở thành này phiến không gian chủ nhân giống nhau.
Từ từ, hắn trở thành này phiến không gian chủ nhân? Kia chẳng phải là nói, hắn hiện tại chính là chủ thần???
Đến ra này một kết luận sau, Dịch Qua nghĩ nghĩ liền đem nó ném tại sau đầu, dù sao này không gian đối hắn sinh ra không được thương tổn.
Phiên trứng gà chủ thần tiểu kim khố, quỷ hút máu huyết thống...... Quái vật gây hạn hán huyết thống...... Cửu vĩ yêu hồ huyết thống...... Miêu lại huyết thống...... Hàng Long Thập Bát Chưởng...... Cửu âm chân kinh...... Cường hóa dịch...... Thần thú bạch hổ...... Vị diện giao dịch hệ thống...... Lão gia gia nhẫn...... Thần Khí mạc tà...... Từ từ.
Dịch Qua không chút để ý ở quang bình thượng điểm tới điểm đi, trong miệng thở dài nói: "Tất cả đều là một ít đồ vô dụng......" Có thể làm toàn thế giới điên cuồng vật phẩm lúc này lại bị hắn cực độ ghét bỏ, hắn cau mày buồn rầu: "Này đó trói buộc (......) nên xử lý như thế nào rớt đâu......"
Di, từ từ!
Dịch Qua đôi mắt đột nhiên sáng ngời, nghĩ đến một cái ý kiến hay, vuốt cằm đáng khinh cười hắc hắc: "Lúc trước ở những cái đó trong thế giới như vậy chật vật sinh tồn, lần này ta nhất định phải hung hăng ở những cái đó trong thế giới tể thượng vài nét bút!!" Liền tính đi không được hắn lúc trước đi qua thế giới, nhưng là có song song thế giới sao! ╮( ̄▽ ̄)╭
Dịch Qua câu môi cười, cả người đứng ở trong không gian vô biên vô hạn trung ương chỗ, ở thật lớn màu trắng nội, hắn lúc này có vẻ vô cùng nhỏ bé. Đột nhiên, lấy Dịch Qua vì trung tâm, đường cong từ hắn bên chân bắt đầu kéo dài, hình thành tràn ngập tương lai hóa kiến trúc, kiến trúc lấy trình hình tròn phương thức bao vây lấy trung ương nhất thật lớn kiến trúc, thật lớn kiến trúc trên đỉnh treo thổ hào kim mấy cái chữ to —— sử thượng đệ nhất vị diện cửa hàng.
Mà quanh thân kiến trúc, rậm rạp chiêu bài nạm ở trên vách tường, bất đồng kiến trúc trước đều có bất đồng tự.
Phân biệt viết đấu phá trời cao thế giới, Diệp Vấn vịnh xuân thế giới, cương thi tiên sinh thế giới, thần điêu hiệp lữ thế giới, hải tặc vương thế giới, Naruto thế giới, Jurassic thế giới, tình yêu chung cư thế giới, chú oán thế giới, tử thần tới thế giới, Đấu La Đại Lục thế giới vân vân. Mà không có thế giới hai chữ kiến trúc, toàn bộ đổi thành đãi khai phá ba chữ.
Làm xong này hết thảy, Dịch Qua vẫn là có điểm không hài lòng, hắn tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì, nhìn trung ương chỗ sử thượng đệ nhất vị diện cửa hàng mấy cái chữ to phát thần. Đột nhiên, hắn trong đầu linh quang chợt lóe, đúng rồi! Là cái này, hắn khai chính là cửa hàng a, vậy hẳn là bán đồ vật! Chính là hắn lại không thiếu tiền, cho nhau trao đổi nói, hắn nơi này lại cái gì cần có đều có, cho nên hắn có thể cho những người đó đến nơi đây tới người làm nhiệm vụ! Hoàn thành nhiệm vụ sau lại được đến điểm số, điểm số có thể từ vị diện cửa hàng mua đồ vật!
Càng nghĩ càng cảm thấy cái này không tồi Dịch Qua cười hắc hắc, chuyên môn thiết trí một cái tuyên bố nhiệm vụ địa phương, đem chính mình tạm thời tưởng tốt nhiệm vụ viết đi lên.
"Làm kỳ ngọc có tóc......"
"Tiêu diệt con kiến mười chỉ......"
"Làm Hôi Thái Lang không hề ăn dương......"
"Tiêu diệt người khổng lồ một trăm đầu......"
"Bắt sống năm mươi đầu khủng long......"
"......"
Tuyên bố xong nhiệm vụ lúc sau, đem những nhiệm vụ này hóa thành tiểu quang điểm phiêu đãng ở phòng ở nội, ngoại nhân căn bản không có khả năng biết bên trong có cái gì nội dung. Như vậy trừu hảo trừu hư liền toàn bằng chính mình vận khí.
Dịch Qua: Ta thật là thiên tài: )
"Hiện tại chủ không gian bố trí đã không sai biệt lắm."
"Là thời điểm đi sàng chọn người."
Dịch Qua lầm bầm lầu bầu nói một tiếng, tùy tiện vào trong đó một cái kiến trúc, đồng thời, ỷ thiên đồ long ký mấy chữ này lóe một chút.
......
Dịch Qua từ hẻm nhỏ chỗ rẽ ra tới, lúc này đúng là nửa đêm, bởi vậy cũng không có người thấy đột nhiên xuất hiện Dịch Qua, đồng thời, hắn quần áo từ bên người hiện đại trang biến thành cổ đại trường bào, hướng gõ mõ cầm canh người hỏi thăm một chút, hắn lúc này đúng là ở núi Võ Đang dưới chân một cái thành trấn.
Dịch Qua cũng sẽ không quên hắn là tới làm gì, vốn dĩ nghĩ tiêu tiền mua một gian cửa hàng, bất quá nghĩ lại tưởng tượng, hắn là tới khai cửa hàng kiếm tiền a? Như thế nào còn phải bỏ tiền?
Vì thế thật sâu cảm thấy chính mình là cái có nguyên tắc Dịch Qua xoay người liền hướng vùng ngoại ô đất trống đi, lấy ra một cái tiểu phòng ở hình dạng món đồ chơi, hướng đất trống thượng một ném, tiểu phòng ở nháy mắt biến đại, biến thành bề ngoài bình thường, cùng cổ đại phòng ở không có gì hai dạng khác biệt phòng ở, nếu đương thuộc bất đồng, cũng chỉ có phòng ở trước bảng hiệu kim quang lấp lánh mấy cái chữ to —— đệ nhất vị mặt cửa hàng.
Dịch Qua đối này mấy cái chữ to nhan □□ có chú ý.
Nhìn đến nơi này khả năng liền có người hỏi, vì cái gì Dịch Qua đã ở chủ thần trong không gian khai cửa hàng, còn muốn ở đơn độc tiểu thế giới khai một cái cửa hàng đâu?
Dịch Qua tỏ vẻ, chủ thần không gian là như vậy hảo tiến sao? Tuy rằng chủ thần vài thứ kia ở hắn trong mắt là rác rưởi, nhưng hắn cũng không phải ngốc tử, vài thứ kia tùy tiện lấy ra một kiện, bọn họ vì tranh đoạt, có thể dẫn phát thế giới đại chiến cũng không quá.
Cho nên Dịch Qua tính toán ở chủ thần trong không gian tiểu thế giới lại khai một cái cửa hàng, cùng chủ thần trong không gian cửa hàng không giống nhau, tiểu thế giới cửa hàng không cần làm nhiệm vụ lấy điểm số đổi vật phẩm, mà là lấy tiền tới mua! Ở tiểu thế giới cửa hàng tiêu phí đạt tới chỉ định con số trước năm vị là có thể tiến vào chủ thần không gian, mà không có đạt tới người cũng có cơ hội, bất quá cái này xem Dịch Qua tâm tình.
Dịch Qua vì làm cổ đại người trước thích ứng thích ứng, cho nên mua ra vật phẩm đại đa số đều là hiện đại hoá đồ vật. Tỷ như:
Giấy vệ sinh: Thế giới hiện đại, tác dụng lớn nhất chính là đem thí thí sát thật sự sạch sẽ nga (′-w-')
↑ giấy vệ sinh đèn pin này đó thực dụng đồ vật gì đều không cần phải nói, giá trị tối cao còn lại là.
Huyết hoa lan: Cuồng mãng tai ương thế giới, tác dụng cường hóa thân thể, kéo dài tuổi thọ, thọ mệnh ít nhất 100 năm.
Muôn nghìn việc hệ trọng Tả Luân Nhãn: Naruto thế giới, năng lực ảo thuật ( ký chủ đãi khai phá ), ps: Tiêu phí nhất định số lượng, điếm chủ sẽ chủ động giúp ngươi trang bị nga ~(*/∇\*)
Cảm thấy hết thảy phi thường thuận lợi Dịch Qua vừa lòng gật gật đầu, căn bản làm lơ vùng ngoại ô cách đó không xa phần mộ đôi, còn có đối cổ đại người mà nói, ở trống trải khoáng vùng ngoại ô, đột nhiên trong một đêm ở phần mộ cách vách xuất hiện một hộ nhân gia, là cỡ nào khủng bố......
Này một loạt hậu quả chính là, Dịch Qua đi vào nơi này ba ngày không có một cái hộ khách tới cửa......
Này thật là một cái bi thương chuyện xưa! (눈_눈)
Hảo đi, Dịch Qua nửa điểm cũng không có cảm thấy bi thương, dù sao hắn khai cửa hàng chính là tới tống cổ thời gian, hơn nữa hắn có tin tưởng, là vàng tổng hội sáng lên, có hảo thương phẩm tổng hội bán đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử thượng đệ nhất vị diện cửa hàng-Cô Độc Đích Bình Tử
Science Fiction2 nguyệt 16 ngày nhập v, nhập _^), không ngã v~~ ngày mai sẽ không càng, bởi vì sợ hãi một vạn tự viết không xong, về sau ta sẽ song càng bồi thường các ngươi nga, ôm một cái??(???????)?? Ta là cần lao điền hố tiểu ong mật ~( ̄▽ ̄~)~ văn án: Hoa vô số...