PROLOGUE

557 5 0
                                    




Feelings to the person  +  Dreams with that person  =  You're already fall in love and having the expectations that he/she will care for you that much.




Kadalasan sa equation na yan, madami na nasaktan, nadisappoint dahil panaginip lang, umaasa na magkakatotoo ang mga napapanaginipan. Isa na ako dyan.




May nabasa pa nga ako, kapag napanaginipan mo daw ang isang taong gusto o mahal mo na masaya kayong magkasama. Hindi ibig sabihin nun ay napapanaginipan ka din niyan. Mali yon. Ibig sabihin nun, sobra sobra na yung pagmamahal/pagtingin/paghanga mo sakanya at humahanap ka ng way mapalapit pa sa kanya.



Minsan mababaliw ka na kung bakit siya pa ang napapanaginipan mo hanggang matulala ka sa pag-gising mo at inaalala mo yung napanaginipan mo kasama siya. Yung halos sakanya na umiikot ang buong mundo mo. Marinig o maisip mo lang ang pangalan niya, sobrang saya mo na agad. Inspired gawin ang lahat ng bagay. Handa ka gawin ang lahat para sa kanya.






Eh paano na ang gagawin mo kung malayo kayo sa isa't isa. Ni anino nga niya, di mo man lang makita eh?










Paano na lang kapag niloloko ka na pala?





Paano kung hanggang pictures ka lang niya?





Paano kung panaginip lang pala siya?






Pero bakit kaya ganun? Kung sino pa yung di mo kilala personally, dun ka pa nagkagusto at handa mo pa ipaglaban na gusto mo siya?




Yung tipong sa ibang paraan pa kayo nagkakilala.



Yung para bang close na kayo pero di pa kayo nagkikita?





May mga pag-asa bang maituturing na ang mga panaginip ay pwede din mangyari? 

Na ang mga impossible mangyari ay pwedeng magiging possible?







Are we fated to met each other?

Are we Fated?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon