Lee Jihoon đang cố đi thật nhanh về phòng hiệu trưởng. Bước chân gấp gáp như đang chạy, cậu vội rẽ ở góc cầu thang nơi dẫn đến phòng hiệu trưởng. Sau lưng cậu, là một thứ có hình thù kì dị cao đến đầu gối. Thứ kì dị đó đã đi theo cậu từ lúc cậu bước vào cổng trưởng đến giờ. Lại nói thứ kì quái đấy có hình dạng như một nhúm bông màu hồng đục pha xen lẫn với trắng tạo lên một thứ màu bẩn thỉu kì lạ. Giữa cái đống lông lùng bùng ấy là một con mắt cứ nhìn chòng chọc cậu liên tục. Thế chưa hết điều kinh khủng hơn đối với cậu là nó còn có tay chân như người bình thường. Tay, chân nó ngắn ngủn như của trẻ con 1 tuổi, các móng dính đầy bùn đất , cậu còn có thể thấy lòng bàn chân đang chảy máu của nó. Có lẽ là do lúc cậu chạy qua khu nhà đang xây dở, nơi đấy đầy những viên sỏi nhỏ rải rác khắp nơi mà cái thứ này còn cố đuổi theo cậu cho đù cậu đã tìm đủ mọi đường, đủ mọi ngóc ngách để trốn khỏi nó. Một cách nào đấy, nó vẫn tìm thấy cậu và lẽo đẽo đi theo cho đến tận bây giờ.
Một tháng, đã một tháng rồi kể từ ngày cậu thấy những thứ kì lạ bám theo mình (cũng là 1 tháng 2 tuần từ lúc cậu và Seungcheol quyết định chia tay nhau sau 5 năm hẹn hò). Thứ đầu tiên cậu nhìn thấy là một ông cụ. Nếu là một ông cụ bình thường thì cũng không có gì lạ, nhưng sẽ lạ nếu như lúc đó là 2 giờ sáng và ông cụ đó thì không có mắt. Nhớ lại lúc đó, không hiểu lấy can đảm từ đâu ra cậu chỉ khẽ đi qua ông cụ rồi có gắng đi tiếp như một người bình thường. Nhưng ông cụ đó lại đi theo cậu. Đúng vậy là đi theo cậu. Nếu như các người đang buồn ngủ cố gắng lết từng bước chân nặng chịch về kí túc xá mà đúng lúc ấy gặp một ông cụ không có mắt chỉ có hai cái hốc mắt đen ngòm sâu hun hút đi theo thì các người tính làm gì? Chạy? Đúng vậy mọi người thường nói nếu gặp cái gì đó kinh khủng thì cái tốt nhất vẫn là nên chạy khỏi thứ ấy. Cậu chạy, đương nhiên. Nhưng càng chạy cậu lại càng nghe thấy tiếng dép gỗ lạch cạnh gần mình hơn. Cậu cố hết sức mình để chạy, thật nhanh. Đến gần kí túc xá, cậu vấp vào môt viên gạch và ngã sấp trước cầu thang của kí túc xá. Trong đầu vừa chửi rủa tại sao lại có viên gạch to tổ bố thế kia ở đây vừa sợ liệu ông già kia có làm gì mình không, liệu ông ta có phải là người hay không. Một ông già ra ngoài ban đêm, không mắt đã đủ làm cho người ta sợ đến ngất nhưng đằng này ông ta còn biết chạy, không những thế còn nhanh ngang một cậu thanh niên 20 tuổi. Tim đập mạnh, cậu cắn chặt môi tự nhủ bản thân phải cố lên phải thật bản lĩnh thân là nam nhi có tí chuyện kì lạ mà đã sợ còn ra thể thống gì. Cậu quyết tâm quay đầu lại hòng muốn xem ông già kia rốt cuộc là thứ gì. Rồi, cậu không thấy ai hết. Sân của kí túc xá vắng lặng như tờ với ánh đèn vàng lờ mờ của đèn cao áp. Nhưng tuyệt đối không có ai hết. Lùi về phía sau, cậu không tin vào mắt mình. Sao có thể, trước khi ngã cậu vẫn còn nghe thấy tiếng dép gỗ lọc cọc bên tai tại sao bây giờ lại không thấy ai. Sợ hãi, lo lắng, hoảng loạng. Cậu vội đứng dậy chạy thật nhanh lên phòng của mình, một mạch không dừng lại. Mở cửa trong vô thức rồi đóng sầm cửa lại. Ngồi bệt trên đất cậu không hiểu mình vừa gặp phải chuyện gì. Bạn cùng phòng với cậu có lẽ bị cậu làm giật mình nên tỉnh dậy đi ra nhìn thì thấy cậu đơ người tóc tai toán loạn, môi trắng bệch ngồi ở cửa. Nói không sợ là nói dối. Cậu bạn đó chỉ ra nhìn một cái để chắc chắn không phải là trộm rồi lại chui lên giường ngủ tiếp, mặc kệ cậu vẫn đang đờ đẫn ngồi bệt ở cửa. Kể từ sau khi gặp ông cụ đó, cậu càng gặp nhiều chuyện quái dị hơn. Từ việc thấy một người phụ nữ trung niên không mặc quần áo ngồi trên rào sắt nhìn chằm chằm mình cho đến một đứa trẻ không tay bị bỏng toàn thân cứ lẽo đẽo theo cậu kêu những tiếng kì lạ. Cậu đang dần tập làm quen với điều đó. Cậu không chắc những người hay những thứ đó có làm hại cậu hay không nhưng cậu vẫn phải đề phòng. Lên mạng tìm hiểu ở mấy trang linh tinh thì người ta bảo đậu đỏ có thể xua đuổi ma quỷ, cậu liền mua một ít để phòng thân. Đậu đỏ đúng thật có tác dụng, khi cậu ném một nắm về phía đứa trẻ không tay kia nó liền ré lên một tiếng rồi chạy mất. Lúc đấy cậu đã nghĩ cuối cùng cũng có biện pháp để đuổi những thứ đó đi. Nhưng không, đậu đỏ chỉ có tác dụng rất nhỏ lại nhớ lúc cậu ném một nắm về phía người phụ nữ ngồi trên hàng rào, bà ta chỉ lăn ra cười sằng sặc chứ không tỏ ra sợ hãi như đứa trẻ kia. Từng nắm rồi từng nắm, cậu ném hết đống đậu đỏ mà cậu mang theo nhưng chẳng có tác dụng gì với bà ta. Chán nản cậu mặc kệ bà ta vẫn đang cười mà quay lưng bỏ đi. Khi không còn thấy bóng lưng cậu nữa bà ta mới ngừng cười mà ngồi lại một cách nghiêm lúc. Chỉ là lạ ở chỗ bà ta không mặc quần áo và đang ngồi trên hàng rào.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN fanfic JiCheol couple - Thiên linh địa linh
FanfictionMình bịa hết đấy, hầu như không có cái gì là thật hết.