Xin lỗi chị CielChii vì giờ mới đăng :))))
Ciel, tác giả nổi tiếng với những bộ fanfic dễ thương hường phấn của couple TaeJae/Jaeyong. Bạn nào muốn đọc hãy truy cập tên tài khoản được ghi ở trên nhé!
Yoo: Chào bạn Ciel. Tôi là Yoo, một cựu tác giả thể loại fanfiction, rất hân hạnh khi hôm nay được phỏng vấn bạn.
Ciel: Chào Yoo. Rất vui vì được tham gia phỏng vấn của bạn :3
Yoo: Được biết dạo gần đây, nhóm nhạc NCT mới được ra mắt từ đầu năm 2016 đã và đang xây dựng được fandom của mình, và có được những fan hâm mộ trung thành, đi kèm với nhiều tác phẩm fanfiction nổi bật, được chắp bút bởi những tác giả có tay nghề và dần được biết đến. Là một trong những tác giả đang được chú ý hiện nay trong cộng đồng NCT fanfic và đặc biệt là fan TaeJae/Jaeyong, bạn có suy nghĩ gì?
Ciel: Ax. Mị được xếp vào tác giả được chú ý rồi hả * bung lụa** cuối đầu* cám ơn bà con chị em bạn dì gần xa nha. Chiến hạm của tui, tình yêu của tui, động lực của tui là TaeJae aka JaeYong. Còn về suy nghĩ thì mình thấy có khá nhiều tác giả viết hay, văn phong rất độc đáo. Tuy nhiên do bản thân tui kén fic nên chỉ khi nào viết về couple tui ship thì tui mới đọc, nên có thể nhận xét không được toàn diện lắm.
Không phải tui thiên vị nhưng hầu hết fic về hai đứa mà tui ship đều hay và đáng để đọc. Có thể đưa vào thư viện đọc lại nhiều lần cơ. Tui vẫn ủng hộ fic pink, sweet, đoản đáng yêu hơn ngược văn, SE nga. Cầu mọi người viết nhiều vào. Tuy nhiên có một số fic của couple khác đưa hai cháu nhà tui vào làm couple phụ kiểu một trong 2 đứa đóng vai người thứ ba hơi ....
Yoo: Bạn đọc những fic nào vậy? Có thể giới thiệu cho mọi người tác phẩm/tác giả yêu thích của bạn chứ?
Ciel: *lục thư viện*
TaeJae: Hạ Chí, Đừng nói với ai khác bí mật của chúng ta, ...
Tác giả: Yon, Hy, M, bommie
Nhiều lắm, tui nhớ không hết. Hầu như viết về TaeJae và JaeYong đều hay lắm. Mỗi tội có mấy cái SE đau hết cả lòng mề.
*có cái này chắc ai đọc rồi cũng biết nhưng Hạ Chí là một tác phẩm chuyển ver, sẽ không được tính là một tác phẩm chính gốc. Xin lỗi Ciel Chii vì đã không nói sớm cho chị ^^
Yoo: Bạn có vẻ cuồng pink. Chắc là tác phẩm của bạn cũng như vậy?
Ciel: Yep. người có tuổi rồi, mau nước mắt lắm. Hầu hết fic của tui đều pink, trừ hai cái mới end thì thuộc dạng ngược HE.
Yoo: Tôi chưa được đọc fic ngược HE của bạn, nên đang có chút tò mò đây. Nhưng trước hết chúng ta sẽ hỏi một chút về cá nhân bạn nhé?
Ciel: Yepp.
Yoo: Tên thật của bạn là gì?
Ciel: Thi, tên thân mật là Chi nên có biệt danh là Ciel Chii. Lý do lấy tên thân mật vào nick name vì thế giới này mới là thế giới mà tui muốn gần gũi
BẠN ĐANG ĐỌC
Phỏng vấn các tác giả viết fanfic của nhà NCT trên Wattpad
RandomPhóng viên: Yoo Một phần riêng được tách ra từ "Review đáng giá author" trong danh sách fanfic nên đọc của Yoo. Chuyên mục phỏng vấn một số tác giả của NCT fanfic trên Wattpad. Không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép của Yoo. Cover? Đẹp thì để...