***3.Mr. Masungit***
~ Yhen's POV
After dumating ng mga sadist friends ko, na feeling ko halos mag-laway at rape-in ung mokong na yun -___- , bigla nalang nag-walk out ...
FLASH BACK !
WALK OUT FACTOR NI POSTE MAN !!! xD (poste man daw , ampogi naman nyang poste , kahit di ko na cya layuan ... Talandi ako ... Hahaha)
You still have to pay for my coat you four-eyed wench ! - SIGAW NYA ... OO, TAMA KAYO NG BASA SIGAW NYA !!!
Wench ? ako ? eh Parang Bratt din yung meanintg nun diba ? Gawwwsh ! wench pako ngayon... and Pay ? asa pa cyang makita ko .. wahaha ! ang laki kaya ng university na to .. :P
PAAAAK , BOOM , CLANK , psSSH !
T____T waaaah ! bakit ang sadista ng mga kaibigan ko ? bigla nalang akong pi-nektusan sa noo, sa dib-dib sa batok, sa likod , sa lungs ... huhuhu!
anong pay for my coat ang sinasabi sayo ni Papa Emmett bebes my love ? >__< tanong ni Cherry..
Oo nga mga ka-eklabuhan nyo , kaya pala nakalimutan na kame ... May naka usap na gwapo ... - sabi naman ni Ishang ...
May utang kang Coat kay Mr.Ford ? kelan pa ? di ka nalang sakin nag sabi ,, huhuhu , kinakalimutan mo na yung friendship natin, kung wala kang coat pwede ka naman mag sabi sakin , may mall naman kame.. @___@ - sabi ni Elose , Whew ! ang drama Lang ,!
Mayaman kasi si Eloise oo as in mayaman , Tatay nya lang naman yung owner ng MGA SM ! rich diba? pero down to earth yan sobra ! loves na loves ko yan .. n___n
WAAAAAAIT ! heps lang mga friend ! I have to pay his coat kasi , nabunggo ako sa kanya and napa upo sya sa putik and he declared na I have to pay for it ,,, (weh? lakas maka english !) Grabe diba ang Exaggerated nya ...
And , hindi ko kayo nakalimutan , ang hirap lang tlaga makipag argue sa kanya , ang taray taray parang BAKLA ! >.< At Ishang , since when bako na-gwapuhan sa "IBANG" lalake ha ?
And eloise ,, WALA AKONG UTANG OKAY? cyempre kung mangungutang ako sayo muna diba ... hahahaha!! *evil grin*
At dahil ginulpi nyo ko , ililibre nyo ko ng Chocolate sundae sa cefeteria , 5 Each kayo ! ^__^ Oo ! adik ako sa chocolate anything basta chocolate , it relieves my stress ... :))
-__- ano pa nga ba? - sabi nilang tatlo ,,
waaaah ! *____* love tlga ko ng mga besties ko ...
-SIGH- Hay nako, kung hindi lang dahil sa nag hihintay ka sa pag-balik ni Kuya Zach , napag kamalan na kitang tomboy eh ... - sabi naman ni Ishang . ~.~ (w^__^w may Choclate sundae ako!)
-END OF FLASHBACK-
****
so , nandito kame ngayon sa cafeteria , at ako , nag eenjoy sa sandamukal kong Sundae , *____* YUM ! at lahat sila halos masuka na dahil sa dami ng nakain kong Sundae at still ongoing padin ,, hanep no? XDD
Uhhhm, excuse me , do any of you girls , know anyone who's name is Serene?
biglang may nag salita, diko cya tiningnan, enjoy ako dito eh , maya na istorbo !
Serene ? Parang Pamilyar yung name... ^^
1
2
3
4
5
6 seconds ,,,
wait !!! ako yun ... hehehe ! SLow talaga ! , uhhm , bakit po ? If you need anything, balik nalang po kayo, I'm currently busy eh ... ^____^
BINABASA MO ANG
The Fashion of my LOVE (ON HOLD)
RomanceThis story is about a Girl named Yhen whose life is very simple and normal till she meets the gorgeous guy named Emmett whose entangled w/n a serious relationship with Lia, Together with Emmett's best friend and Yhen's childhood friend Zach who's ma...