Guys hindi po Ito update mag dradrama lang po si author nga yun.😭😭😭 guyseu
Bakit ganito.
Bakit ganito yung kapalaran.
Bakit ganito yung world.
Why Jesus do this to me.
I'm good girl naman pero bakit, bakit ang malas ko.
Naranasan nyo bang hindi matulog at umalis ng bahay ng 3am para mag hintay lang sa wala.
3am kaming umalis ng mga kaibigan ko para pumunta sa sm marilao para bumili ng ticket sa wingstour in manila hanggang 12pm nakaming nan dun nakatayo at umaasa akalain nyo 10 hours kaming nag hihintay dun para sa wala.
Umaasa kami .
Umaasa kami na makakabili kami ng ticket, alam mo yun yung mga pangarap namin sa buhay matutupad na yung pangarap namin na lagi naming pinag darasal na sana makita namin yung bts ng personal makita yung mga mala angel nilang mukha at magaganda nilang mga boses ay matutupad at mang yayari na.
Subra kaming umasa dahil inaasahan namin na makakabili kami shempre ang laki ng asa namin dahil pag dating namin dun sa sm subrang konti palang ng tao alam mo yun habang nag aantay sumasayaw pakami ng bts song pati yung ibang army na nauna hanggang na dumating na ang pag sikat ng araw nakatayo kmi at nakapila at nag hihintay sa pag bukas ng sm para bumili ng ticket.
Tapos ang laki ng mga ngiti namin ng buksan nayung sm at pumila Paulit para pumila sa mismung bilihan ng ticket and another pila nanaman ,pero tiniis namin yun tiniis naming pumila ulit para sa bts.
Para sakanila.
Pero anung ng yari nag antay ulit kami ng kaitagal tagal nag antay ulit kmi, pero yung pila jusko hindi umaandar trapik yata sa edsa jusmiyo marami kasing mga kotche na sumisingit kaya na trapic kaya ganun .
Mga hindi tinuruan ng trapic policy.
Tapos habang NASA pila ka may sisigaw na sold out na daw yung day1 generic.
Oh! Fuck shit.
Kinabahan nakami at umiyak dahil na wawalan nakami ng pag asa.
And jusko lord thank you dahil umandar nayung pila.
Jusko kunting lakad nlang malapit nakaming maka bili ng ticket kunting lakad na lang iyun na iyun na tlaga pero ano ayaw talaga eh? Ayaw talaga kunting hakbang nalang makikita muna sila kahit alam mo naman na sa screen mo parin sila makikita dahil generic lang naman kasi yung bibilin dahil iyun lang yung afford namin pero OK lng, tapos may biglang sisigaw na.
Sold out na daw yung day2 ng generic at general.
😭😭 edi masaya hindi ba, pumila kmi dun ng ilang oras hindi kmi natulog tiniis namin ang sakin ng mga tuhod namin at gutom pati yung unang nakarating dun hindi rin nakabili.
Ng marinig nmin yun umiyak kmi hindi lang kami pati yung ibang army yung mga taung katulad nmin na ang afford lang ay generic ,nag si iyakan kaming lahat kasi wla na eh?
Wla na?
Wala ng pag asa kasi iyun lang yung kaya namin hindi namin kayang mag VIP dahil mahirap lang kami.
Alam mo yun habang nag lalakad ka paalis dahil alam mung wala kanang naabutan na ticket makikita mo yung iba na umiiyak dahil wala narin silang chance na makita yung mga asawa nila ang sakit kaya nun.
Alam mo yun umowi ka ng luhaan pumila ka ng ilang oras para sa wala nag paka hirap yung mga kaibigan mung mag paalam sa mga magulang nila para payagan sa concert yung makikita mo silang umiiyak dahil hindi sila pinayagan, pagkatapos sa subrang disidido na maka punta sa concert pinilit nila yung magulang nila para dun and then sa huli pinayagan naman sila pero wala din kala ko pag katapos nun ngiti na ang makikita ko sa mga labi nila pero hindi ,ganun parin lungkot parin at patak ng mga luha ang nakita ko sakanila.
Alam mo yun mas mabuti pang hindi ka pinayagan ng magulang mo kaisasa maubusan ng ticket.
Kasi may pera kana .
Pinayagan kana ng magulang mo.
May susuotin na nga kaming damit para sa concert eh!
May mga Plano nakami pero wala lang .
Baliwala lang ang lahat.
Lahat lahat ng sakriposyo namin nawala, walang ng yari sayang lang sayang ang lahat.
Umasa.
Umiyak.
Naging haters ng bts.
😁😁😁 pero joke lang kahit kailan hindi ako magiging haters ng bts kahit pinapaiyak nila ako dahil sa ng yari kapalit Naman nun ang saya at pag ka assuming ang kapalit sa video nga lang pero OK lang hindi naman sila may kasalanan kung bakit kami naubusan ng ticket dahil yun sa ibang army singit kasi ng singit.
Bwisit hindi ba!
Bwisit! 😈😈
Sorry nga po pala sa mga late update maga mata ni author eh pag pasensiya Han nyuna
Congratulations sa mga nakabili ng ticket .
Pls sama nyo ko. 😵😵😵
BINABASA MO ANG
Gangster To The Gangster(completed book 1)
Teen FictionHighest rank-#61 in teen fiction (4/02/2018) COMPLETED SEASON 1 GTTG Gangster? akala nyo ba lalake lang ang pwedeng maging gangster? hindi kaya duh!! ibahin nyo kami! ibang iba talaga kami!? kami nga pala ang gangster group na cutely! Kasi c...