Hàn ngu chi không dừng được ái GD

738 7 1
                                    

GD truyện này có bất thường về thần kinh. Chang Min (DBSK) là nhân vật phản diện và có một số cảnh rất nóng. Bạn nào không thích những điều này thì đừng đọc ^_^

Hàn ngu chi không dừng được ái

Tác giả: Hà Tất Ngôn

nữ chủ: Trọng sinh sau j tiểu thư

nam chủ: Quỷ súc hóa Kwon tiên sinh

giới thiệu vắn tắt: Đây là miss j trọng sinh truy hồi Kwon tiên sinh chuyện xưa; Đây là Kwon tiên sinh ở liên can tương du đảng nói chêm chọc cười hạ ôm mỹ nhân về chuyện xưa.

chú ý: 1. Nơi này Kwon tiên sinh nguyên hình thỉnh tham khảo [she' s gone][mv], lược có cố chấp, khống chế dục ước tương đương bệnh tâm thần hoạn giả

2. Tiểu ngôn tử nhất quán văn phong: Nam xứng nữ xứng đều đường vòng, kiên quyết 1v1, vô ái muội, he không lay được

Chương Trước kia chuyện cũ

Nhìn võng trang thượng về Big Bang đưa tin, Han Yoon Jin hạ chỉ còn một mảnh hoang vu.

“Han Yoon Jin , ta nhất định hội kiêu ngạo hàn dân quốc ưu tú nhất nghệ nhân cho ngươi xem!” Từng, có một thiếu niên như vậy lời thề son sắt yếu hứa nàng một cái áo cơm không lo vĩnh viễn.

Kwon Ji Yong, ngươi quả nhiên làm được , tựa như ngươi từng nói qua như vậy.

“Linh...” Một trận hợp âm tiếng vang lên. Là Big Bang thành danh chỉ, “Lies”.

Là ngươi chỉ khúc đâu.

Chia tay năm ấy, “Lies” hồng biến Á châu. Ta là phủ có thể tự cho là đúng cho rằng, đây là ngươi cho ta mà viết ca?

“yolanda,i’ll arrive in 5 minutes.”Alex trầm thấp thanh âm vang lên.

Vẫy vẫy đầu, tắt đi võng trang. Han Yoon Jin đứng dậy, thuận tiện uống rớt trên bàn đã muốn lãnh điệu cà phê, cầm lấy văn kiện đi rồi đi ra ngoài.35 tuổi đối với một nữ nhân mà nói, là một cái đen tối niên kỉ linh, nhưng đối với một luật sư mà nói, cũng là huy hoàng bắt đầu. Nàng không có xuân hoa thu nguyệt thời gian có thể lãng phí, cũng... Không có cơ hội có thể hối hận.

Lên xeAlex nghe hôm nay tin tức, Han Yoon Jin lật xem hôm nay ra tòa tài liệuAlex là utln một vị khác phía đối tác, bốn mươi xuất đầu, phong độ chỉ có. Han Yoon Jin ngắn ngủn vài năm liền tấn chức vì luật sở kết phường nhân, không ly khai Alex thưởng thức, coi như là Han Yoon Jin Bá Nhạc Alex đối với Han Yoon Jin mà nói, cũng sư cũng huynh cũng hữu, mà Han Yoon Jin cũng chưa bao giờ từng cô phụ quá Alex kỳ vọng, còn thật sự thả nghiêm cẩn  cho luật sư một hàng mà nói, còn thật sự cùng nghiêm cẩn xa so với thông minh càng thêm trọng yếu.

Han Yoon Jin bỗng nhiên buông xuống trong tay văn kiện. Không biết vì cái gì, một trận bối rối cảm giác nổi lên trong lòng, Han Yoon Jin nhưng lại tim đập nhanh cho hết toàn không thể đem tinh lực tập trung tới tay trung văn kiện thượng. Làm phức tạp đè huyệt thái dương, ngẩng đầu, đã thấy một chiếc xe vận tải xiêu xiêu vẹo vẹo vọt lại đây.

Đối Kwon Ji Yong đưa ra chia tay về sau, Choi Seung Hyun từng đi tìm nàng.

“Nhiều như vậy năm, cho dù là tảng đá, cũng nên ô nhiệt . Chẳng lẽ ngươi liền một chút cảm giác đều không có sao? Kia, vì cái gì lúc trước phải đáp ứng hắn?! Hắn là nhân, không phải cùng ngươi giải buồn trò chơi!”

Hàn ngu chi không dừng được ái GDWhere stories live. Discover now