Ngayon...
Ngayon na ang araw na magtatapat ako ng feelings ko...Joonie's POV
"Andito na ako" sabi ni kookie
"Pababa na ako..." sagot koWow... pak ang gwapo...
After 20 minutes...
WOW.. ANG GANDA.. SINETUP NIYA ITO?!"Uhhh... Jungkook...."
"Nagustuhan mo ba?" Tanong niya..
"I love it!" Sabi ko...
"Jagi... May sasabihin sana ako sayo..."
"Sige.."
"Jagi, simula palang ng makita kita... Iba na tibok ng puso ko para sayo.... Nung naging mag-bff tayo, yung pagiging close natin... Noong dumating silang tatlo sa taping selos na selos ako... Iba ka sa babaeng naka-date ko... Hindi ka tulad nila... Ikaw ang naiiba.. Ikaw lang ang nagiisa sa puso ko dito.. oh! *points at his heart* Natatakot akong umamin kasi baka kasi magalit ka or ano...so pede ba akong manligaw? Pareho lang ba tayo ng nararamdaman sa isa't isa.. okay lang naman kung hindi.. atleast alang nag-bother sa akin..."Nagulat ako sa mga sinabi Niya.. PERO IM SO HAPPY MAHAL NIA AKO! WTF!!
"Ummm... actually Jungkook... Pareho tayo ng nararamdaman.. mas una kitang minahal kaysa noong minahal mo ako.. diba nga 11 yrs old palang ako.. nangangarap na ako... pero now.. feeling ko nananaginip ako... SYEMPRE OO!!"
Nakita ko sa mga mata niya ang pagiging sobrang saya...
"Tara na Kookie! Punta na tau kay Mama at Papa..." sabi ko.. "Alam na nila.."
"Huh?" "ALAM na nil NA Liligawan kita.. payag sila.. pati narin mga kapatid mo.. ^-^"
Hay nako."Pero sila ang magbibigay ng pagsubok sayo!" Sabi ko ... Haysss.. Alam kong kakayanin ni Jungkook yan! Kung si Jimin oppa kung buhatin niya eh isang kamay.. eh kabigat ng monster jimin na yun! ^-^... Lahat kasi ng manliligaw ko hindi kinakaya, ala pa sa kalahati.. suko na! -_- ~_~
ONE DAY AFTER:
"Kaya ko to! Jagi... hayst.. napakadali naman!!" Kita ko nga na nadadalian siya kung hindi niyo na itatanong... Nagsimula siya kahapon..Kalahati na siya ngayon! Ang bilis noh!? Ayan ang Kookie Babes Ko!
"Ohhh Susunod!! Punta ka sa kumpanya... bigay mo to.. tapos balik ka dito Pakilinis Buong bahay paalagaan din ng mga apo ko....." sabi ni Mama na ikinagulat ko.. "Ma!"
"Bakit anak Huli na ito... Last na ung pagsubok niya bukas...Pag nagustuhan ko yung pagsubok niya bukas... pede mo siyang sagutin!" "Okay po!"
"AY! KAYANG KAYA KO PO YAN TITA MYRNS!" Hay... Etong lalaking ito!Next Day:
Joonie's Mom's POV
"Eto na last mo ha... hindi kita papagawain.. tanong lang mga ito... Ikaw nga lang nakatapos ng pagsubok ko! Yung iba ala pa sa kalahati suko na! Nakikita ko sayo na seryoso ka... talaga sa anak ko!" "Salamat po!"
"Eto..
1 Mamahalin mo ba si Yujoon at Hindi Mo sasaktan? Bakit?"
"Opo, Dahil Siya lang ang babaeng mahal na mahal ko po dahil siya ay isang dyamanteng dapat pag-ingatan upang hindi mawala sa iyo.."
"Okay! Good!" Sagot ko
"Eto.. Anak last Question.. seryoso ito ha!"
"Opo" sagot niya..
"Nakausap ko na si Mare at Pare.... Si Mommy mo at Daddy mo! Nakausap na namin ng tito Bhoy mo, nak.. I-arrange marriage ka namin ni Yujoon... next year pa iyon nak!.. Hindi nya ito alam... Before ng 2 months na mag-dinner tyo.. para sa marriage, makikipag-break ka.. at titignan natin ang magiging reaksyon niya.. ha?"
"YEHYYYYY OKAY LANG PO!! basta po alagaan niyo po siya pagkatapos po namin mag-break.." Bilin niya.. Napakabait nitong batang to.. Dati Sinasabi ko lang na bakla siya hahahaha... pero mahal na mahal niya ang anak ko...Joonie's POV
Dumating na ako sa bahay mga 2:00pm
Kumatok ako... Sumalubong sa akin si Jungkook!! *sabay hug*
"Jagi!! Pede ba yeobo na tawag mo sakin?" Tanong niya
"Oo naman, bakit?" Tanong ko "Kasi tanggap NA AKO!! WHOOIOO" wow... galing!!! Dabest tong jungkookie ko!! Binuhat nia ako!! At inikot ikot... Dzzzdzzzz kahilo ah!The Next Day,
Pumunta kami sa Beach ni Jungkook, Ayt... nakalimutan kong sabihin na.. tapos na yung show! May 2 year break ang bts... Sa loob ng 2yrs. Gumawa muna sila ng solo album...Edi iyon.. mas may time sa akin si Jungkook..Jungkook's POV
Sobrang saya ko.. Ngayong araw.. Si Joonie naman ang tatanungin ko... ☺
BINABASA MO ANG
Loving You Till The End
FanfictionThis is a story of a beautiful actress named Kim Yujoon also known as Joonie or Doux in her stage name. Kim Taehyung was actually her lost brother. He was exchanged a long time ago, and Joonie's family thought that he died... The first time she met...