Joonie's POV
Gabi na, nandito kami ni Kookie, magkaakbay! Woah.. May Fireworks!
Wait. Anong nakalagay..
'WILL YOU BE MY GIRLFRIEND KIM COEUR YUJOON?' Nakita ko si Jungkook nasa harap ko nakaluhod..."I would loved to" Sobrang ngiti naman si Jungkook!!
May panibagong haharapin... Kami Ni Jungkook.. Mahal ko tong kookieng to! Ahahahahaa
Ngayon.. Tatlong buwan na kami nagdate ni Jungkook... sobrang saya naming dalawa pero.... may 3 taong bwiset na hadlang.
Jungkook's POV
Andito ako sa isang hotel room ngayon... Si Yeobo ay nasa baba... matatagalan pa daw siya eh... may bibilin daw siya.. ayaw akong pasamahin... may biglang nagbukas ng pinto..
"Yeobo.. kala ko matatagalan ka pa?"
"Ayyy... Hindi mo na kailangan yeobo mo.. mas sexy naman kami sa kanya.... at pede mo pa akong pag-enjoyan kaysa kay Doux..."
PATAY.
Sila ay si Sana at Tzuyu... mula sa Twice... JYP Sila..
BIGLA KONG TINAKPAN ANG MATA KO! Bigla inalis ni Sana ang suot niya at Hindi na maganda ang nakikita ko.. Bigla nila akong tinulak sa CR At hindi ko kinaya dahil may kasama silang mga babae... Hindi ako makalabas sa cr dahil tinakpan ito ng mga kasama nila...
"Ayeee... Masosolo ko si Jungkook.. sisiguraduhin ko na pagkatapos nito... hindi mo na ako lulubayan *smirk* ... Naka-Video na ba Tzuyu?" Sabi ni Sana
"Oo" "Okay! Sisimulan na natin.. magiging akin ka ulit... may mangyayari sa atin ngayon at pagsisihan mo ito.. dahil mapipilitan kang iwan si Yujoon at ako lang ang mamahalin mo... AKO LANG... AT ARAW ARAW NA DIN KITANG MASOSOLO!! HAHAHAHAHAHA!!" Napaka-demonyo niya... Tinignan niya ako ng malalim... na-hypnotize ako.. WOW.. si Joonie ba itong kaharap ko... Pero hindi... Sinapak ko silang dalawa ayun dedo.. HALA.. SINIRA NILA DAMIT KO... ALA AKONG DAMIT BAKA YUNG MGA BABAE NMAN SA LABAS HUHU.!! OH WAIT.. May narinig akong mga sigaw Sumilip ako at.. Lumabas...Joonie's POV
Pagbalik ko sa kwarto Omy.. May mga babae.. nakasuot sila ng pang-malandi.. at si Jungkook?!??! Asan hay nako... Natakot sakin ang mga babae at Lumabas.. NAKITA KO SI KOOKIE....alang ka-damit damit...At lumabas si Sana na ganun din...
"Jungkook? Ano to"
"Hayss... Ang galing naman ni Jungkook! Hindi ko alam na mahal mo parin ako Jungkook! Sana dati ginawa na natin ito" Nagulat ako at Biglang Sinapak ni Jungkook si Sana.. Wow.. nanapak siya...ng...BABAE...
"Wag kang gumawa ng kwento! Si Joonie lang ang pedeng gumanto sa akin at Hindi ikaw! Buti nalang nasapak kita kanina at nakatakas TAS ANG NAKAKAINIS AY PALALABASIN MO PA NA MAY NANGYARI SA ATIN?!?!! PINUNIT NIYO LANG KASI MGA DAMIT KO!!!" Sabay sampal sa kanya ulit ..
Poor Sana..
Aalis na sana sila ni Tzuyu Ngunit..
"Ang landi mo..." Sabi ko... pak! Sinabunutan ko siya ng bonggang bongga.. at si Tzuyu.. sinabunutan dn ako ngunit hinagis siya ni Jungkook at Hinayaan na Ituloy ko yung ginagawa ko.. .. Tumawag na kami ng pulis.. nahuli na sila... napaalis na din sila sa JYP.. ayon! Isipin muna ang gagawin bago lumandi... WAHAHAHA(Sorry po sa fan ng twice.. ginawa ko lang po silang example.. Pero i really love Them.. po I dont bash them... Sila lang po ang naisip ko hehe.. sorry po! ✌✌✌)
Bigla akong niyakap ni Jungkook... Oh wait.. hindi parin siya nagbibihis.. hehe..
"J-jungkook... M-mag-mag bihis ka na nga!" Sabi ko na nauutal utal..
"Ang cute mo yeobo! Haish.. ikaw din naman makakakita nito someday eh!"
WAH?!?!
"BASTA MAGBIHIS KA NA!!!"
"Eh .... ayaw mo bang pareho tayong ganto? Kahit ngayon lang?" Wow.. ang bastos ha.. Sadyang pervert...kala ko takot sa babae.. may tinatago palang ganto!! Haha.. uutoin ko nga!
"Gusto mo ba? Babe?" Tanong ko
"Syempre..." AH GANON?! HAHAHA
"Cge..." Napanganga siya sa nakita niya.. At lumapit siya ng mabagal....
"Pede?" Tanong niya "anong pede" sabi ko Wahahahhaa... "alam mo na"
"Hindi." Nagulat siya...
"Bat mo pa inalis yung mga damit mo kung ganun lang!" Sabi niya!
"Tse! Inuuto lang kita! Pasalamat ka ikaw lang nakakita niyan!! -_-" Bigla siyang nag smirk 😏 "Bakit?" "Ala lang... mukhang mag-eenjoy ako balang araw ha...." ^-^ Okay -_-After 10 Months..
Guys.. ikwento ko na sobrang saya ng love namin ni kookie...and... Ala parin akong 1st kiss kasi bawal eh.. hug lang!
Sobra dami naming memories....may love lock pa... Pero may nangyari...Jungkook's POV
Hay.. bakit ko pa kailangan gawin ito..
Flashback:
Tita Myrns: Kailangan mo muna makipag-break sa kanya... 2 buwan...
-end...of flashback-
Magkikita kami ngayon sa park..."Joonie... Lets end this relationship.."
"BAKIT? MAY GINAWA BA AKONG MASAMA SAYO?! ANO! MAY MAHAL KA BANG IBA? HINDI BA SAPAT? LAHAT? DAHIL HINDI KITA BIGYAN NG KISS SA LIPS EH AYAW MO NA?!?! HA?!" Ayaw kong makita siyang umiyak... Mahal na mahal ko tong monster na ito! ^-^ hay.... Pero wait biglang may nagtext..Tita Myrns:
Bukas na kayo ipag-meet! Cancel!To Tita Myrns: Pero nakipag break na po ako... Pero andito pa po siya umiiyak...
Tita Myrns: Ikaw na bahala? Anak?
To Tita Myrns: O cge po... Bye po! ☺
"Joonie...Mahal na mahal kita... Sorry *umiyak na ako* Hindi talaga kita kaya iwan" "Huh?" Sabi niya habang pinapahid ang luha niya... at ang akin... "Malalaman mo bukas YEOBO." Umuwi kami ng sobrang sweettt.. Mahal na mahal ko to eh! 100000000000000x
BINABASA MO ANG
Loving You Till The End
FanfictionThis is a story of a beautiful actress named Kim Yujoon also known as Joonie or Doux in her stage name. Kim Taehyung was actually her lost brother. He was exchanged a long time ago, and Joonie's family thought that he died... The first time she met...