Mahigpit ang pagkakahawak niya sa akin,masyado na akong pagod sa pinanggagawa niya kahit sabihin kong tama na but still he can't even hear me.
Punong puno na ako ng pasa,galos at paso ng sigarilyo sa katawan ko. Sanay na akong mabuhay ng ganito sa sobrang lakas niya nakayanan niya lang akong buhatin ng walang kahirap hirap at itapon sa pader kahit nasasaktan na ako wala akong magawa kasi alipin lang ang tingin niya sa akin.
Hindi ko na kinayang makatayo pa. Ang bawat hininga ko ay sinasabayan ang bawat pagpatak ng tumutulong dugo sa bunganga ko.
Nakaramdam ako ng panghihilo ngunit nilabanan ko at pinilit na ipakitang hindi ako magpapatinag sa katulad niya Sanfierro
Lalo pang humapdi ang mga sugat ko dahil sa pagbuhos sa akin ng malamig na tubig na may halong yelo.
"Here's our contract slave about your chosen fate, you will marry me or else I'll Marry you". Madiin niyang bigkas ng bawat salita.
Tinitigan ko lang siya ng masama. Habang siya naman ay napayuko din upang mag pantay kaming dalawa."That's the simplest thing I can make you suffer and revenge on how my twin died because of your shits" he smirk before he touch my cheek.
Agad akong umiwas sa paghawak niya. Naramdaman ko ang mabigat niyang pagbuntong hininga bago tumayo.
"Be sure to clean that fucking mess"
Nakakatakot ako sa bawat salitang binibigkas niya kasabay ng makahulugan niyang titig. Agad na kumilos ang body guards niya at inalalayan akong makatayo.
Bawat security personnel niya ay nakapalibot sa bawat sulok ng mansion.
'How should I escape?' Tanging katagang naibigkas ko.
I am not a killer too. Hindi ko kayang patayin ang kakambal niyang naging bestfriend ko since bata pa kami.
Even me was also a victim of my nightmare in the past.
BINABASA MO ANG
Still Slave
General Fiction"You have no place to hide because your Fucking mine" nakakakilabot ang pagbulong niya sa aking tenga, His manly scent and his husky voice went shiver into my spine dahilan para matakot ako. Natatakot ako pero, pero wala akong magawa. napahandusay n...