Chương 1

557 59 5
                                    

Trong căn phòng tối không ánh đèn , chỉ có thể thấy được vài thứ nhờ vào chiếc máy tính đang mở . 1 cậu trai đang cố gắng làm gì đó với chiếc máy tính ....

Thật là phiền chết được mà . Đây là game mới sắp phát hành của công ty , đồ họa game này là 1 tay cậu làm nên . Trước khi phát hành 1 tuần , chủ tịch đã đưa nó cho cậu thử nghiệm . Game này tiên tiến hơn các loại game ngày nay ở chỗ , não bộ của người chơi sẽ bị ảnh hưởng bởi một loại sóng điện từ , khiến người chơi chính thức được trải nghiệm cảm giác tiến vào thế giới ảo . 

Đội mũ lên , bắt đầu tiến vào game . 

Làm xong các thủ tục đăng nhập , một giọng nói nghe thật hay xuất hiện bên tai cậu : " Chào mừng người chơi đã đến với giai đoạn tạo nhân vật . Nhân vật của bạn sẽ được chúng tôi dựng lên theo nguyên chủ , mời bạn chỉnh sửa nhân vật . "  

Nhìn lên profile của chính mình , cậu khẽ nhíu mày .

ID : Tuấn Chung Quốc

Level : 1

Chủng loại : Ẩn tàng

Nghề nghiệp : Ẩn tàng

Hệ : Ẩn tàng

HP : 900

MP : 0

Nhanh nhẹn : 450

Trí tuệ : 160 

Vận may : 0

( Những chỉ số khác sau khi vào trò chơi sẽ được phân bố tùy theo chủng tộc và nghề nghiệp của bạn . )

Lúc này , mặt của cậu đã chính thức tối sầm lại . 

Cái trò chơi này lỗi rồi !!! Lỗi nặng rồi !!! Làm thế nào lại có 1 cái profile vô lí như vậy !!! Sao lại có cái thể loại game mà 2 thông tin quan trọng nhất đều là ẩn tàng ??? Còn có , MP và vận may " nhiều " đến mức cậu muốn hộc máu !!! 

" Bình tĩnh đã , không thể chửi chủ tịch được , mất việc như chơi ... Phù phù , được rồi , ngoại hình thế nào đây ... " Khẽ liếc mắt nhìn về cái gương trước mặt , cậu mỉm cười , không phải nói khoác , nhưng cậu thật sự hài lòng với diện mạo của mình . 

Quả thật là vậy , Tuấn Chung Quốc là được ông trời ưu ái , sở hữu vẻ bề ngoài thật sự rất dễ nhìn . Mắt to cùng đôi mi dài cong kiều diễm , làn da non mịn hồng hào tạo nên xúc cảm không muốn rời tay , đôi môi căng mọng đỏ hồng lúc nào cũng có cảm giác ướt át , sống mũi cao thanh tú , dáng người thon gầy , chiều cao tiêu chuẩn 1m78 . Đồng nghiệp và mọi người xung quanh cậu thường nói đùa rằng : " Tuấn Chung Quốc , cậu có phải là con trai cưng của ông trời xuống đây đùa giỡn chúng tôi không ? " Cậu không ngại đùa vui mà trả lời bọn họ : " Có phải bị tôi làm mê mệt rồi không ? " 

Nhưng nói đi cũng phải nói lại , có 1 điều thật sự khiến cậu không hài lòng ... tóc cậu thẳng tắp và dài đến tận gót chân ...

Tóc cậu rõ ràng được chính tay cậu cắt ngắn lên gọn gàng , lại được cậu uốn phồng lên nhìn rất cá tính .

Ấy thế mà , hiện tại ... nó ... nó lại ... thật xin lỗi nhưng cậu học kém môn ngữ văn ...

-VKook- [NC17] (Longfic) Bạch Hồ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ