Episode 8

551 21 3
                                    

Katatapos lang ng klase ko. Syempre papunta na ako sa part time job ko. Tatanungin nyo kung ano no? hehe.. Street sweeper. English yan para mejo sosyal. Panggabi yong working time ko. Three hours lang naman, sa park ako mostly naglilinis. Ayos din na sideline pangkain na yon.

"Mang Guido, magandang hapon." bati ko sa matandang naka assign maglinis sa araw. Pero as usual singkit din, kasing ugali ata ni Xiumin deadma lang din ako. May maliit na Staff room tong park dito na din ako nagbibihis. Pag dumidilim na wala na masyadong nakatambay dito lalo pag estudyante pinagbabawalan na din kasi, yun nga lang san tambak ang basura na iniiwan ng mga nagpipiknik sa araw.

Bitbit ang Trashcan at walis nag umpisa na akong maglinis, May nakasalpak na headset sa tenga ko. Pero fm lang pinapatugtog ko. Walang lamang kanta tong cp ko eh.

May rythm na din ang pagwawalis ko, syembre sunod sa kanta. Kokonti nalang din naman ang tao.

*walis

*dakot

*tapon sa basurahan

*walis

*walis

Breaking news..

Sold out na ang ticket ng EXO Solo Con bukas ng gabi...

"EXO na naman? pssh.. lage nalang. Hindi ba sila nagasawa kakabanggit?" Naku naman sino bang sila ang tinutukoy ko. "Nababaliw na ata ako, bat ko pa kasi naisipang maging paparazzi ayan tuloy naging aware na ko sa existence nila. Lalo na sa kanya." Napatingala ako sa langit. "Sana may mahulog na Star."

"Wish ba yan?"

"Ayy butiki!"

*sapo sa dibdib

*hinga

*hinga

"San ang butiki?"

"Uo nga?"

"Wala naman eh.."

"Butiki daw sabi nya."

+,+

Hulaan nyo kung sino ang nanggulat?

Xiumin na kabute. Sino ang mga asungot? The rest of the Exo.

"Hi Soen." Suho sabay gulo ng buhok ko.

"Gandang gabi stalker." Kai. Kilala ko noh? tinandaan ko na face nila. hehe..

"hello." Tao

"Yehet!" Sehun

"Saying hello is not my style." Kris

"oongyaahh." Baekhyun

"Para sayo." abot ng siopao sakin. Chanyeol.

"eto pa." abot ng bubble tea. Chen.

"tsaka meron pa." abot ng tissue. D.O

"Meron pa ba?"

*tingin kay Lay.

Umiling lang ito.

*Tingin kay Luhan

Inirapan lang ako. No problema ng baby damulag na to.

*Tingin kay Xiumin

Nakatingin din pala sya sakin.

*blush si ako

"Ayiiii,,." Sila.

Umiwas ng tingin si Sunget. Hala, may crush din ba sya sakin?

"Mga sira ulo talaga kayo." ako. "Bat kayo nandito?"

"Cr lang ako." Lay

"Jogging lang ako." Kai

Exo: Xiumin's Professional Stalker (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon