Episode 9

493 19 0
                                    

Three minutes before the concert

Xiumin's POV

"the number your calling is unattended or out of coverage area..."

Asar bat hindi ko sya macontact. Hindi ko tuloy alam kung manunuod sya o kung anjan na sya sa SVIP seats.

Naramdaman ko ang pagtapik ni suho. "She'll be watching."

Sana nga, gusto ko syang makita sa isa sa mga audience sa labas. She's my heroine and I love seeing her.

Soen's POV

Ansakit ng katawan ko, nabali ata ang mga buto ko. Ayoko na sanang kumilos pa. Pero kailangan kong uminom ng gamot para umayos ang pakiramdam ko, kailangan kong makapunta sa Solo Con nangako ako kay Xiumin.

Dahan dahan akong bumangon, mabigat din ang ulo ko, hinang hina ang buong katawan ko. huhuhu.. gusto ko ng mamatay. Pasakit men, I feel helpless.

flashback...

"hey,." sya.

Ayiiii... kinikilig ako.

"Mwoo?" pigil ang kakiligan ko nyan ha.

"Can I... ahhh... aishh.."

"ano?!"

Nagkamot lang ito ng batok.

"Soen?! San kana?"

huh? boses ni Suho yon. Futek, naglalaro pala kami ng hide and seek. Nu ba yan, kinalimutan na ang mga tao paligid namin. Kinalabit ko si Xiumin, parang linta lang eh, nakayakap pa din.

"Hinahanap na tayo."

"......"

"sunget tara na."

"not yet."

"baka nag aalala na sila."

"Lets stay like these for a while."

"eh.. bak---"

*chuup

Hinalikan nya na naman ako. Ay mali hinahalikan pala. Wew! ayan na naman, huminto pag inog ng mundo ko. Yung tipong sya at ako lang. Si Xiumin at Soen lang, wala ng EXO, kinalimutan na ang agwat ng pamumuhay namin,  ang layo ng mundo nya sa korea at mundo ko dito sa pilinas. Nakakalimutan ko ang realidad pag sya ang kasama ko.

And..

I responded with no hesitation.

*later

"Soen, punta ka sa concert bukas ha?" Tao

"Uo naman, first time ko yon eh."

"Ayiii.. siguradong inspired si hyung." kai

Syempre ako namula. Katabi ko lang kaya si Xiumin, Naramdaman ko nalang yong paghawak nya sa kamay ko. Tinignan ko sya ng masama, nag iwas lang sya ng tingin. Pasimple din eh.

"Hatid ka na namin?" Suho

"Wag na, may tataposin pa ako."

"Tahma kana noona." Maknae na si Sehun.

"Wag na, jan ka nalang." Luhan sabay irap. Alam ko bitter yan kay Xiumin eh.

"Lulu wag ka ng magselos andito pa naman ako." kyungsoo

"Hindi ka Siopao." Lulu

"Ipagluluto ka nya"Chen

"Ayaw." Lulu

"Lika na nga, pwedi naman akong rebound eh." Chanyeol sabay hatak kay Luhan paalis.

"Bye, Soo.." BAekhyun sabay kurot sa pisngi ko.

Exo: Xiumin's Professional Stalker (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon