A/N
May isang character ako dito ay kinuha ko ang pangalan don sa wanted saming korean tourguide. Haha.. galing mag tago eh. Mahuli ko lang sya achievement na para sakin. :)
*************************************************************
"Andito na pala sya eh. EXO meet Soen Lim co-owner of SWAN magazine and she'll be personally interviewed you all. This will be featured in a lifestyle network so we have to record it." Nilingon ako ni Maru. "Soen, sila ang exo."
"Magandang araw." Exo. tapos sabay sabay na nag bow.
"Nice to meet you all." Awkqars na sagot ko. Nakita ko pa ang pagkindat ni Suho.
Nagpatuloy ang interview, mostly basic lang titanong ko. Very professional naman nag EXO alam ko naaalala nila ako. Ginawa ko ang trabaho ko at isinantabi ang nararamdaman ko. I can feel Xiumin's gaze pero inignore ko lang.
"This would be my last question for this interview. Exo, after this comeback do you guys have plans to settle down?" ako.
"Ako wala." sagot agad ni Kim Jong In. Ano pa bang aasahan mo sa play boy na Kai. "Nag eenjoy pa ako sa pagiging single."
"I agree." Baekhyun.
"I agree too." Chanyeol.
"Siguradong magdiriwang yong fans ng tatlo" komento ko na kinatawa nila "how about the leaders?"
Napatingin ako kay Kris. Umiling ito. "It's not my style." Hindi ko maiwasang matawa sa sagot nya same old Benben.
"Suho?"
"May inspiration na sya Miss Soen" Tao sabay kiliti kay Suho. Kulit.
"Wag mo nga akong pangunahan Crying panda." ani Suho. "I'll let you know when it happens." sabay kindat sakin. Loko loko talaga.
"How about the maknae?"
"hindi ko pa nahahanap ang babae para tahkin." Sehun.
"Bata ka pa kasi." Lay
"Thehunie, bago ikaw kami muna." Chen
"Miss Soen bat hindi mo tanungin sila hyung kung kelan nila balak mag asawa para makasunod na din kami. Hindi kasi kami makakapag asawa kung hindi mauuna sila hyung." D.O
Shoot si Xiumin ang pinakamatanda sa kanila.
"Proposal lang ni ni Xiumin hyung ang hinihintay ko pakakasalan ko kaagad sya." Luhan.
*Tawanan
"So, Xiumin ikaw nalang pala ang hinihintay nila, i've heard your planning to marry your girlfriend?"
*katahimikan
*awkward
Alam kong nakatingin sya sakin so I meet his gaze. I know he remembered me.
"Yeah, I want to settle down soon. Hindi para pagbigyan tong mga kolokoy na to. I guess its the right time its past overdue already."
Huli na nga ako. Kailangan ko ng maboteng usapan mamya. Baozit it hurts.
"So who's the lucky girl?"
Masokista na ang bago kong title ngayon. Matiim akong tinitigan ni Xiumin. Naku naman kaya lalo akon naiinlove eh, titig palang nagwawala na ang puso ko.
"Someone I love. The world will gonna meet her soon. I dont want things for now"
"Ayiiii.. si hyung talaga o, pakasalanan mo na yan." si Tao.
Ouch! Inlove nga, may bagong kinaaadikan na sya eh. Double ouch ako sana yon kung hindi ko sya pinagtabuyan. Natapos ang interview at nagawa ko naman ng maayos.
BINABASA MO ANG
Exo: Xiumin's Professional Stalker (COMPLETE)
FanfictieSimple lang ang gusto ko sa buhay. Ang yumaman ng Bongga!!!! Subalit Datapwat, may hadlang.. Exo.. here i come kung kailangang baliktarin ko ang mundo nyo para matupad ko ang pangarap na yon ay gagawin ko. AJA!! Soen Lim signing in. Welcome to my wo...