Chapter 40

6.7K 242 55
                                    

Snow Juliet Park on the media ^_____^

Enjoy the UD for today! God Bless Readers!

Read. Vote. Comment

-cutelittletiger18

Autumn's P.O.V

Tapos na ang klase namin, ewan ko ba kung klase ang matatawag namin doon dahil hindi naman kami pumasok. Nagstay lang kami sa canteen at sa garden, nagkukwentuhan. Ang saya nga kasi parang nakakabawi na kami sa dalawang taon na paghihiwalay namin.

"Guys huwag muna tayong umiwi, lubusin na natin tong araw na to."

Sabi ni Rain habang naglalakad kami papunta sa parking lot.

"Saan naman tayo pupunta?"
Tanong ni Cy

"Girls diba may isa pa tayong wish ng Honey-Bee Couple na hindi natutupad?"

Tanong ni Rain na ikinalungkot naming mga babae. Hindi man lang namin napasyal yung mga bata sa orphanage kasama sina Ice. Kung kami parin sana nagawa na namin to.

"Oo nga no! Para naman matapos natin ang mga wishes ng Honey-Bee Couple!"

Alam kong sinusubukang pagaanin ni Winter ang bumigat na atmosphere kanina. Sa tingin ko dapat na talaga kaming makalimot.

"Anong wish?" Tanong ni Blake

"Ganito kasi yon Blake, may binigay na wish list sina Ate Sab. Kasama doon yung ipasyal namin yung mga bata sa orphanage, dapat gagawin namin yun kasama sina Storm. Pero wala na diba? Kaya pwede bang kayo nalang kasama namin?"

Pagkasabi ni Snow ng mga salitang iyon ay saktong nadaanan namin ang mga taong nanakit sa amin. Magkakasama silang nakaupo sa may hallway.

Nakita ko pang nangunot ang kilay ni Storm ng marinig niya ang sinabi ni Snow. Di ko alam kung bakit.

"Ah ganon ba. Sige payag kami, parang yung dati lang pinapasyal din natin yung mga bata sa orphanage." Blake

Napangiti naman kami dahil sa sinabi ni Blake. Tama siya, noong sama-sama pa kami at masaya pa ang relasyon nila ay pinapasyal din namin ang mga bata sa orphanage.

Ang saya dahil nagkaroon ulit kami ng pagkakataon para gawin ulit iyon ng magkasama.

"Tara na! Excited na ako! Namimiss ko na si baby Micah eh!"

Masayang sabi ko at hinila na si bestfriend. Nilampasan nadin namin ang mga CAMPUS ROYALTIES 'kuno'.

Pagkarating namin sa parking ay kaagad na kaming sumakay sa van na dala ng boys. Buti nalang ay may dala silang van.

"Let's go!" Excited na sabi ko.

Pinaandar na ni Blake ang van. Palabas na ng parking lot ang van ng makita namin muli ang apat na lalaking nagpaluha sa amin.

Kapansin-pansin ang pagtingin nila sa van na sinasakyan namin. Ano nanaman kaya?

Stop it Autumn! Hindi mo na dapat silang pansinin! May iba na sila kaya kalimutan mo na siya!

"Ayos ka lang bestfriend?"

Alalang tanong ni Cyrus. Tumango naman ako at ngumiti.

"Saan natin dadalhin ang mga bata?" Tanong ni Brent

"Hmm."

Umakto pa si Winter na nag-iisip. At ang bruha nakatingin pa sa taas at nakalagay ang isang daliri niya sa baba niya. Baliw talaga -.-

Princesses In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon