Chapter 7

2 1 0
                                    

Ngayon na ang araw na ikakasal kami.. Kinakabahan ako pero napakasaya ko...
Papunta ako ngayon sa kwarto ni Joonie.
Pagkakatok ko..  andun si Joonie kasama ng bangtan...
Nakita niya ako... At nginitian...

Joonie's POV
Pinuntahan ako ng bangtan.. Si kuya taetae ay todo support naman... At nakipagtawanan ako para maalis kaba ko... Then dumating ang gwapo kong magiging asawa... Nginitian ko siya.. At tuwang tuwa naman siyang nilapitan ako... nag-peck siya sa lips.. at kiniss ako sa noo..
"Ang ganda naman ng asawa ko... I love you.. tignan mo ikakasal na tayo, sweetieloves" "iloveutoo.. teka wait sweetieloves?" Tanong ko.. "Oo. Iyon na tawagan natin.." "Okay.. Sweetieloves!
^-^"... "May honeymoon tayo pagkatapos ng reception.. 2 weeks sa London. SWWETIELOVESS ^-^" Sabi ni Jungkook... "Bat napakatagal aman *-*?"
Sagot ko.. "Kasi para makabuo tayo ng pamilya" WAHHH SO GANUN?! "Jjjjungkookkkkkkk!!!!" Sabay tawa niya! ^-^ "Hindi pa ako handa sa mga ganun!
-_-" sagot ko "maging handa ka na.. akala mo takot ako sa babae.. oo... pero sayo hindi.. wild ako pagdating sayo babe. " sagot niya.. anyare kay Jk? "HOY HA!! TIGILAN MO KO POGI!" "Basta humanda ka na!" Sabi ni Jungkook
"Oo nalang! -_-" Sagot ko..

"Ms. Kim po, and Mr. Jeon prepare na po for te wedding.." Sabi ng organizer
"Sige sweetieloves bye!!" Sabi ni Jungkook "Sige bye mwaps!" Sagot ko.. Tumawa naman siya sa sinabi ko.. ay oo nga lumabas nanaman ang pagkasabog ko!

Loving You Till The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon