chapter One-Welcome back

8 0 0
                                    


Hello :).I am Brianna Samantha Aeony Smith ,16 y/o and G10!
Nandito ako sa states with my family, 5 years na making nakatira Dito..but now,bbalik ako ng Pinas mag Isa,,May bahay nmn kami dun,at katulong..

I'm gonna transfer in our school,yeaah!in our school ... My family owned a school in Philippines!

Nandito na kmi sa airport ,ihinatid lang ako nila mommy dito,Then nag paalam na KO kila mommy daddy,at sa dalawa kung gwapong kuya:)!!
Ako lang pangit sa kanila,huhuh!! Cause I don't know how to make my self beautiful,,but I like my self:)Simple,but sexy,HAHAH.chaarrr..!!I'm just being truth.

After 827739291639261937 years;D,Welcome to the Philippines :).siguro do nyo aakalaing may a man ako kasi ung itsura KO,Pang nerd ;(.I used a big clear glasses,and I have a bangs,and I just wear a simply T-shirt then pants & a sneakers,and Nakalugay hair ko hanggng bewang...I can say that I don't have a taste,but dito ako kumpurtable,at supurtado ako ng mga kapatid KO:)..

Maya nyo nlang sila kilalanin :)!!

Ang sumundo sakin is yung, Pinsan KO...And best friend din SSimula nung pagka bata KO!!sya si,Alliana Louissa Smith , kapatid ng daddy nya any daddy KO...Sya ang kasama KO sa bahay sa pag tira.

Alli :Bess,I miss yooooou!(Sabay yakap sakin)
Me: I miss youuu tooooo bessss:)...

At nagyakapan kmi,then nag aya na syang umuwi,,
Do nawala ang wetohan namin habang NASA byahe...

After 30 mins...

Welcome back Miss Samantha :)!-Mga katulong .
Okay,thank you for welcoming me !!! Okay na po ba ung mga pagkain??gutom na po ako..sabi KO sa mga katulong!

Yes! Ma'am,okay na po :)..

At dunkulang nalaman na andun din pala sola Tito,at tita..(Magulang ni Alli)

Welcome back IJA!!Your still beautiful-Sabi ni Tito Allejandro&Tita Iloisa :)

S
Thanks po Tito & Rita sabi ko .. Ganda KO daw!HAHAH..xD
Then kumain na kmi nga hapunan!!

So how was your family Sam??-Tita Illoisa

Okay naman po tita:)Ganun padin ,si kuya Nathan Po is 3rd year Collage at si kuya Thyrone po Is G11..
Soon dito na din po cla mag Aaral-Sabi KO kila tita..

Oohh!Its a Good thing :)Gusto KO na ding makita ang mga pamangkin KO:)..Sabi ni Tito naman,

what about your Love life??Do you have a boyfriend??-Tita

Hahah!Tita nmn May magkkagusto ba sa tulad KO??Hahaha,I'm happy with this life tita.For now I don't need a boyfriend pa po,Study first :)!sabi KO

Well,That's good to hear^^.But if you fall in love I want to !meet him,ha?pamangks,,BAka pangit in Hindi pwede hahahaha!!-Tito

Papa!napaka chismuso no tlga;D hahaha,ms mauuna pa sa sariling magulng!hahaha.-Alli.

At nagtawanan kami then continue our dinner :)!!!

Mama,papa tulog na po kmi ni Sam,may pasok pa kmi bukas!!-Alli.

Good nyt po Tito and tita !!ako.

At umuo nmn sila^_^
Nanuod kc mi ng TV kanina ,heheh!!!

Pagka akyat namin sa kwarto at agad along humilata sa king sized bed ko!!!Magkatabi lang kmi ni Alli ng kwarto...May TV ako dito,Computer,Sariling CR,and I have a very big closet!!and A lots of shoes,High heels,and step in's.
Madam I akong damit na magaganda,Mga dresses,gown,but I mostly used t-shirts,pants,and Long sleeves...
I have a lots of glasses and watches here,,I really love watches<33.

I changed my clothes, then rest because I'm so pagud very MUUUUCCCCC;D .hahah!!

***NEXT DAY***

at school w/ Alliana...

Nag lalakad kami patungo sa Room namin,And thankfully that Classmate kami ni Alli...
Page dating namin ng room,Ang gulo Promiseeee-__-.Parang dinaanan ng Super Typhoon; D hahaha,Dii jowk lang!!
Napakalinis,at my mga nag uusap,nag kukulitan,etc...At hung iba nkatingin Samin.!OK na
Poooooo,Weird itsura ko...Kc nga po Ako hung Nerd na Nakasuot ng halos hanggang tohud na saya,tapos maluwag na uniform, and high socks ,  and rubber Shoes na kulay itim.See pangit dva??Inaya ako ni alli na umupo samay bintana,and I honestly love it...Gusto KO samay gilid lang,yung makikita ko yung labas!!!

may lumapit saming tatlong lalaki, ng diko napansin..Naka tingin kasi ako sa Labas!!!!

Guy 1:So ikaw pala yung stransferee...
Guy 2:Maganda ka sana kung nag aayus kalang..

Pero ang nkpukaw ng pansin ko ay yung ikatlong lalaki!!!

Guy 3:Alam mo,di parin nagbabago yun itsura mo!

Malumanay nyang sinabi,at kitang kita sa mata nya ang kanyang emosyon!!Sa totoo lang may kamukha sya,,di ko lang maalala!!NVM.nlang

Me :Hah?anung sinasabi mo kilalaba kita??

Alli: aah,sorry Bess's! Ito pala si Jann Aaron(Guy 1),At ito naman si Louies (Guy 2) at Si Bryan Lance Edrick (Guy 3)

Honesty they are soooo handsome:)!!but ma's gwapo si,anu pangaan nun???Byran????Syaaaa suppperr gwapo!and matngkad paaaa!!omoo,ommo...

Do nag tagal dumating na si Miss Reyes our English Teacher!!!
At agad tiningnan!!!

Miss :So u must be the daughter of Mrs.L????? am I Right??

Me :Yes ,ma'am!!

Miss :So come here in front of your classmates,Then introduce your self!!!

At agad nmn akung pumonta sa harapan!!!

Good morning everyone!!I am Brianna Samantha Aeony Smith,16.I'm from states!!!

at agad nmn silang nag ingay at ngtawanan!!!

Hahahahahah!!Alam mo ba ang pangit pangit mo??hahahahahah..Aahh!ang pangit hahahaha! -Mga Classmates ko;(!!.

Ma'am :Class !!!! quiet,, You don't know who she is..
Miss Smith you can take back to your seat!!

At nag sitigilan nmn sila...

At bumalik na ko!Nag Simula na si ma'am sa pag discuss,, But I don't need to listen,I'm already done with that topic!!!

kaya nag headset nalang ako ...

I Was a Nerd BeforeWhere stories live. Discover now