Chap1

34.5K 1.1K 240
                                    

___Quán Bar nơi trung tâm thành phố___
Âm nhạc lẫn át cả một khung trời tĩnh mịch, ở một quán bar khá lớn nằm ở trung tâm thành phố với nhưng ánh đèn chớp loá huyền ảo, kích thích thị giác của con người.

Khu bàn VIP nơi chứa đựng những con cháu của những người có địa vị xã hội. Với đẳng cấp lẫn tiền tài gấp bội người thường.

Đây cũng là nơi những nàng phục vụ hay đi đến nhất, bởi nếu lọt vào mắt xanh của ai đó ở đây thôi ắt hẳng các ả sẽ sống một cuộc đời chẳng cần lo nghĩ gì.
~~
Cậu hôm nay thật xui xẻo khi bị bắt chơi trò bốc thăm với mấy ả kia để chọn ra 4 người phục vụ bàn VIP .May mắn thay cậu là một trong số được chọn.

Cậu vốn có vẻ đẹp hơn người và làn da trắng mịn không tì vết , chỉ cần kẻ mắt son môi bận một bộ đồ gợi cảm , thế là cậu cũng có thể khiến những người đàn ông kia cương cứng khi chỉ mới ngoái nhìn.

Cậu bận một chiếc áo sơmi trắng được bỏ vào quần một cách không thể "Xộc xệch" hơn, nửa phần sau bị quăng trọn ra ngoài, lộ ra vòng eo được toát ra sau chiếc quần bò ôm sát nửa thân người.

Cậu mang thêm đôi Timberland màu nâu trên cổ của cậu còn một một dây ruy băng màu đỏ rựu toát lên làn ra trắng xoá mập mờ bên trong thêm quyến rũ.

Mái tóc nâu được đánh rối nhẹ,với khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm sơ sài cậu bước lên lầu vip trên tay là một chai rựu đắt đỏ tiến về những con người giàu có kia.

Cảnh tượng thật chướng mắt 3 gã con trai cũng tầm tuổi cậu bao quanh là 6 cô gái trang điểm không thể dày hơn, cậu kiềm nén rót rựu cho từng người, mỗi lần cậu cúi xuống làn da thoát ẩn thoát hiện bên trong lớp áo mỏng manh khiến cả ba người con trai kia đứng ngồi không yên.
Mùi phấn em bé đặc trưng vốn có trên người cậu , nhẹ nhàng bay vào mũi Taehyung, người giàu nhất nơi đây.

Hắn bắt đầu ngoái nhìn từng cử chỉ nhỏ nhặt nhất của cậu, một cười nhẹ tay nâng niu ly rựu đỏ ngần, chân bắt chéo, cả cơ thể ngả trọn về phía chiếc ghế sofa.

Hắn quay sang người bạn kế bên mình cũng là người thường xuyên đến đây, miệng buông một cậu khiến ai ai cũng bất ngờ.
-Cậu ta....tên là gì vậy?

-Cậu ta sao? Viên ngọc của quán Bar này đấy, không dễ để được cậu ta phục vụ đâu, cậu ta là Jeon JungKook, người phục vụ nhỏ tuổi nhất cũng là người con trai duy nhất làm phục vụ ở đây._Hansung chỉa tay về phía cậu mặt hứng thú nói.

-Sao thích người ta rồi à?_Myungsoo ngồi gần đó mặt cũng đểu chẳng kém tên kai nhìn hắn.

-Hmmm xem sao đã nhiều lúc nhìn vậy nhưng bên trong lại xấu thì khổ ,đành để đêm nay quyết định vậy :)
----
Nói hết câu hắn kéo cậu ra xe mặc cho cậu vùng vẫy ,đẩy cậu lên chiếc BMW của mình hắn phóng thẳng về nhà, đến nơi hắn kéo cậu vào trong nhà , rồi kéo lên phòng trước sự bỡ ngỡ của những cô người hầu ,từ truopcsw đến nay người đầu tiên ngoài hai thằng bạn thân kia được cậu chủ dắt về nhà.
Rầm

Tiếng cửa phát lên cậu thuận tay tát cho tên kia một cái rõ đau.
-Anh nghĩ mình đang làm gì vậy chứ......ưm...ưn_đang định trách móc thì cậu bị hắn dồn vào nụ hôn chẳng hề báo trước, mạnh bạo quyết liệt, hắn cắn môi cậu đến bật máu, nơi khoé mắt của cậu cũng dần ứa đọng những giọt lệ.

Không khí, cậu cần một ngụm không khí ngay lúc này, cái thứ bị người con trai này rút đi đến cạn kiệt. Đôi chay múa may lung tung mong có thể đẩy con người này ra.
-Kĩ thuật tệ đến vậy? Phải chăng đây là nụ hôn đầu của em?_Hắn phun một câu rõ là đang sĩ nhục cậu đây mà.

-Tiểu Nhân!_Cậu giận giữ quăng hai chữ vào mặt hắn như một ráo nước lạnh giữa đêm khuya rồi bỏ đi, đi đến cửa thì mới nhận ra cửa đã khoá.

-đên nay tôi mua em với giá 2 triệu won được chứ ?( tầm 40 triệu VNĐ)
-Xin lỗi tôi không bán thân và tôi là con trai được chứ?_Jungkook vươn ánh mắt rõ khinh thường về phía hắn.

-Thế à? Vậy đành ăn không vậy_nói hết câu hắn đẩy cậu xuống chiếc giường Kingsize màu xắm nơi hắn hằng ngày yên giấc.

-Tôi đã nói....ưm

Taehyung nhấn môi cậu vào môi mình tạo thành một nụ hôn ngọt ngào không còn thô bạo như lúc nãy, lần này hắn như muốn giúp cậu bắt kịp nhịp điệu với mình, Taehyung nhẹ nhàng nuốt trọn dịch vị nơi khuôn miệng xinh đẹp ấy tiết ra.

Đôi bàn tay hư hỏng mò mẫn thân thể mềm mại, quậy phá gỡ bỏ những mảnh vải vướn víu trên cơ thể tuyệt mĩ kia.

Làn da trắng ngân tinh khiết dần lộ ra sau những lớp quần áo mỏng manh.

Hắn chẳng biết từ khi nào đã cương cứng cả lên. Đôi môi buông tha cho cái miệng nhỏ bé của cậu, nhưng lại định vị trên chiếc cổ trắng ngần tuyệt mĩ ấy, hắn tháo chiếc ruy băng gợi tình kia xuống, thì ra ở cổ cậu có một hình săm là chữ "V", hình xăm khiến hắn hưng phấn lên hẳn, đôi môi cong lên tạo ánh lưỡi liềm sắc sảo.

Trong đầu hắn nói lên một câu khó hiểu " cuối cùng cũng tìm được cưng rồi"

Hắn dùng ruy băng cột cự vật đang cương cứng của cậu ra như sợ nếu động một tí nữa thôi cậu sẽ bắn mất.

Không một chút chuẩn bị hắn đâm thẳng gậy to lớn của mình vào, nhừng và được một nữa lại bít kính.

-Aaaa...haa...trướn....hà......hưm.....bụng...tôi...thật...trướn....ưn....rách mất....ngyaaaa.....ha...ưm_cậu đau đến chảy nước mắt. Hai tay bấu chặt vào gra giường.

Hắn chìm cậu vào nụ hôn chỉ mong cậu thả lỏng người ra một chút thôi, một hồi sau cậu đã có biểu hiện thả lỏng hắn đâm thẳng cự vật của mình vào lút cán, nước mắt bắt đầu tuôn trào.

Lỗ huyệt ấm nóng ôm chặt lấy cự vật khiến hắn như muốn phát điên mà luân động.

Cậu không ngừng rên lên những âm ngữ khiến người nghe chỉ biết đỏ tai, gai mắt, vì quá ngại ngùng.

Khoái cảm tràn trề ùa đến hắn bỗng ngưng động cậu như chết đi vì hụt hẫng.

-Gọi tên tôi!_Hắn lạnh lùng nói.
-Anh...ahhh...tên..gì....mới....được....ưm...ha
Đến đây JungKook mới nhớ cả tên của hắn cậu còn chưa biết thế mà đã bị hành thế này đây.

-Kim Taehyung_Taehyung không chút rề rà hay dài dòng.
-Ưm Kim TaeHyung
-Nói yêu tôi
-Em yêu anh Kim Taehyung, cậu anh mau động.....ưm...aa...ha....ưm...ha.....á....há....em....ra....aaa......cho...em.....làm.....ơn...Taehyungie.....

"Kim Taehyung tên này có vẻ quen quen nhỉ?"_Cậu thầm nghĩ nhưng lại bị Taehyung kéo về thực tại nhờ động quá mạnh.

Anh kéo ruy băng cho cậu ra, cả hai cùng ra trên khắp gra giường, bên trong cậu thấm đậm dịch của anh. Cậu thíp đi ngay trên giường, anh cũng không nói gì đắp chăn cho cậu và ôm cậu vào lòng tay cầm lấy chiếc ruy băng màu đỏ rựu ấy. Miệng thì thầm nói.

-Em vẫn còn giữ nó sao? Đồ ngốc? Thế mà lại chẳng nhận ra tôi thật đáng trách.

Nói rồi anh hôn nhẹ lên bờ trán thấm đẫm mồ hồi của cậu mắt nhắm lại tận hưởng mùi hường của trận kích tình lúc nãy lẫn mùi em bé từ cậu, thế mà ngủ lúc nào cũng chẳng hay.
_____________________________________
End chap1.
8/4/2017
(Đã cập nhật)

[HE],[Vkook],[Threeshot],[NC-18] Ruy Băng Đỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ